Đặt banner 324 x 100

Top 5 trung tâm đào tạo kỹ năng mềm tốt nhất TPHCM


Bạn nhận thấy kỹ năng mềm của mình chưa được tốt và mong muốn học kỹ năng mềm để cải thiện thêm. Nhưng lại không biết học ở đâu chất lượng? Sau đây, VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn 5 trung tâm dạy kỹ năng mềm tốt nhất ở TPHCM, giúp bạn có được địa chỉ tin cậy để có thể trao gửi nhé!

  1. Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực

Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; được thành lập vào năm 1996 và hoạt động dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu nhà trường. Mục đích thành lập trung tâm này là nhằm cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng và nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Các chương trình này có thể bao gồm các khóa học về kỹ năng mềm, kỹ năng cần thiết cho công việc, quản lý và lãnh đạo, cùng các khía cạnh khác của phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực sẽ có một đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại như đào tạo trực tuyến hoặc học tập linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các học viên. Nên bạn hoàn toàn yên tâm đăng ký tham gia học tập để nâng cao trình độ cho mình nhé.

  1. Học viện kỹ năng AYP (Awake Your Power)

Học viện kỹ năng AYP (Awake Your Power) là một tổ chức giáo dục và đào tạo kỹ năng cá nhân được thành lập vào năm 2011 tại Việt Nam. Học viện này chuyên cung cấp các khóa học về phát triển kỹ năng cá nhân, giúp học viên nâng cao sự tự tin, năng lực và khả năng giao tiếp hiệu quả.

Các khóa học của AYP bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng chăm sóc sức khỏe và tâm lý, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng tư duy logic và sáng tạo, và nhiều chủ đề khác.

Học viện kỹ năng AYP được đào tạo bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và được chọn lọc kỹ càng từ các lĩnh vực khác nhau như chuyên gia phát triển kỹ năng, nhà lãnh đạo, giảng viên, chuyên gia tâm lý và các chuyên gia khác. Bên cạnh đó, học viện cũng có một mạng lưới cộng đồng học viên rộng lớn, tạo ra một môi trường học tập và chia sẻ kinh nghiệm đa dạng và thú vị.

  1. Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

PTI là viết tắt của "Professional Training Institute", tổ chức giáo dục đào tạo PTI là một tổ chức giáo dục tư nhân tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo nghề và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho sinh viên và các chuyên gia ngành nghề.

PTI cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kế toán, tài chính, quản lý, kinh doanh, du lịch và nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, PTI còn cung cấp các chương trình đào tạo về các kỹ năng mềm. Tại đây sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và áp dụng học tập linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Hơn hết, PTI có đội ngũ giáo viên và chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành nghề, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để hỗ trợ các học viên phát triển nghề nghiệp của mình.

  1. Trường doanh nhân PACE

Trường Doanh nhân PACE được thành lập vào năm 2015 với mục đích đào tạo các nhà lãnh đạo và chuyên gia kinh doanh tương lai. Trường được xây dựng dựa trên mô hình giáo dục và đào tạo của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Trường Doanh nhân PACE cung cấp các chương trình đào tạo liên quan đến kinh doanh và quản lý, bao gồm chương trình đại học và sau đại học. Các chương trình đào tạo của trường bao gồm Quản trị kinh doanh, Tài chính và Ngân hàng, Quản trị khách sạn và Du lịch, Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất và Logistics, Kinh doanh quốc tế và Quản trị thương mại điện tử.

Tại đây sở hữu một đội ngũ giáo viên và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý, đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Trường cũng thường mời các nhà lãnh đạo và chuyên gia đến chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với các học viên. Bởi vậy bạn có thể thêm địa chỉ này vào danh sách tham khảo những địa chỉ đào tạo kỹ năng mềm của mình nhé.

  1. Trường đào tạo kỹ năng quản lý Sam

Trường đào tạo kỹ năng quản lý Sam với phương pháp đào tạo là 70% thực hành và 30% lý thuyết dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Tại đây, học viên luôn được khuyến khích trong quá trình học hãy liên hệ thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp để phát hiện ra các vấn đề tồn tại.

Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên có thể áp dụng tại doanh nghiệp của mình sau khóa học. Hiện nay Trường đào tạo kỹ năng quản lý Sam đang triển khai ba hoạt động chính: Đào tạo public training, đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp - inhouse training và dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, SAM đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 doanh nghiệp với trên 10.000 học viên là các cấp quản lý lãnh đạo, nhân viên đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, tài chính và nhân sự.

Trên đây là những thông tin uy tín mà VietnamWorks chia sẻ để bạn có cho mình địa chỉ nâng cao và cải thiện kỹ năng mềm hợp lý nhất tại TP. HCM. Hy vọng bạn có thể lựa chọn ra cho mình một nơi đào tạo ưng ý và giúp bản thân có thêm kiến thức chuyên sâu hơn để đưa sự nghiệp của mình đến vị trí vững chắc hơn. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: Vietnamworks09
:
:
:
: