Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia tư vấn: Bọc răng sứ 2 cái có được không?


Em muốn bọc răng sứ 2 cái răng cửa, bởi chúng cách xa nhau cười thấy ghê ghê bác sĩ ạ. Em có hai điều đắn đo: 1 là giá bọc các loại răng khác nhau ở trung tâm là như thế nào? 2 là liệu chỉ làm hai chiếc có được không? Trông hàm răng có chênh lệch màu quá nhiều hay không? Lỡ đẹp hai chiếc răng ấy rồi xấu nguyên cả hàm thì chết. Mong là trung tâm có nhận ca hai chiếc. Đành chờ hồi âm vậy. (Ngọc Anh, 28 tuổi, Hà Nội).

Chào Ngọc Anh,

Với tình trạng răng của em, thì nếu có điều kiện em nên bọc nguyên hàm trên nó sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu em muốn bọc răng sứ 2 cái răng cửa thì Nha khoa Sunshine cũng thực hiện cho em, nên em có thể yên tâm nha Ngọc Anh.

[​IMG]

Hiện nay, Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản. Với chi phí niêm yết từng loại răng như sau. Em xem rồi tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn 1 loại phù hợp em nhé.

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ bảo hành bao lâu

[​IMG]

Tuy nhiên, nếu em thực hiện trong tháng này. Em sẽ được phòng khám GIẢM NGAY 50% chi phí. Vì hiện Nha khoa Sunshine đang có chương trình tri ân khách hàng khủng. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại răng sứ tại phòng khám. Chi tiết giá các loại răng như thế nào, em xem bảng giá sau để nắm. Cũng như biết giá bọc răng sứ 2 cái răng cửa của em cụ thể là bao nhiêu Ngọc Anh nhé.

Còn vấn đề sau khi bọc sứ thì răng có đẹp không, có bị khác biệt so với các răng còn lại hay không thì em yên tâm nhé. Bởi Nha khoa Sunshine sử dụng các dòng răng toàn sứ. Loại nào cũng có màu sắc vô cùng đa dạng. Có đủ 16 màu theo bảng màu của răng cho em lựa chọn. Em không muốn răng sứ sau khi bọc có sự khác biệt so với những răng còn lại, thì em có thể chọn màu tương tự và giống nhất với màu răng của em. Thì khi bọc sẽ không ai phát hiện ra em dùng răng giả, nhìn vào cũng không có sự khác biệt lớn em nha Anh.

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ bao lâu thì hỏng

[​IMG]

Đã và đang có rất nhiều khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine rất đẹp. Ai ai sau khi bọc cũng hài lòng tuyệt đối với kết quả đạt được. Để yên tâm, Ngọc Anh có thể tham khảo một số hình trước và sau thực hiện của họ dưới đây nha.

Ngọc Anh cũng xem thêm một số phản hồi sau bọc răng sứ, được chính khách hàng gửi về Nha khoa Sunshine. Đây là những cảm nhận chân thực sau bọc sứ, có thể thấy ai ai cũng hài lòng và tự tin hơn với hàm răng mới nha em.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ 2 cái

Thông tin liên hệ


: hanatran04
:
:
:
: