Đặt banner 324 x 100

Du lịch Đài Loan tháng ba – Top 10 lý do bạn không nên bỏ qua


Bạn đang băn khoăn rằng có nên đi du lịch Đài Loan tháng ba hay không cũng như du lịch Đài Loan có gì thú vị thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
1. Thời tiết Đài Loan tháng ba
???? Khoảng thời gian này được nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch Đài Loan, không chỉ bởi vì thời tiết có phần dễ chịu mà đây còn là dịp hoa đào mới nở trên núi Alishan – Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng trên thế giới. Dự kiến mùa hoa anh đào sẽ kéo dài khoảng một tháng (bắt đầu từ ngày 1/3).
2. Những lễ hội và địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch Đài Loan tháng ba
⛰️ Lễ hội hoa anh đào Alishan
Nhắc đến những địa điểm du lịch Đài Loan đầu tháng ba thì du khách không thể nào bỏ lỡ Lễ hội hoa anh đào được tổ chức hằng năm tại Khu cảnh quan Quốc gia Alishan.
Tại đây sẽ có nhiều giống hoa anh đào để bạn nhìn ngắm. Hoa anh đào Đài Loan màu hồng nhạt, hoa anh đào Fuji trắng như tuyết phủ lên những tán cây khổng lồ dựng đứng trong rừng. Những cánh hoa rơi lả lơi trên bầu trời mưa xuân nhẹ, cùng những kiến trúc bằng gỗ bao xung quanh tạo thành một bức tranh mùa xuân đầy lãng mạn.
???? Làng cổ Thập Phần
Không phải tự nhiên mà làng cổ Thập Phần lại nổi tiếng đến thế. Ngôi làng được xây dựng theo phong cách cổ kính, khung cảnh nhộn nhịp nhưng lại tràn ngập bình yên. Nơi đây là nguồn cảm hứng của một số bộ phim nổi tiếng như: You’re the apple of my eyes hay Vùng đất linh hồn…
Xem thêm: bit.ly/3mzQ1p1
#dulichdailoan #tourdulichdailoan #traveltotaiwan

Thông tin liên hệ


: traveltotaiwann
: Travel to Taiwann
: 19003398
: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh