Đặt banner 324 x 100

Báo giá giấy carton 5 lớp tại Hoàng Long


Hoàng Long là địa chỉ sản xuất giấy carton 5 lớp chất lượng tại TPHCM phục vụ nhu cầu sử dụng giấy tấm carton tăng cao. Công ty chuyên cung cấp các loại thùng giấy carton từ lớn đến nhỏ, thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp và giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,… chất lượng cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giấy carton 5 lớp tại Hoàng Long luôn đảm bảo chất lượng đúng với những thông tin đã cung cấp cho khách hàng.


Hoàng Long được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa thích, lựa chọn và đặt hàng với số lượng lớn. Công ty luôn không ngừng nâng cao và phát triển nguồn nhân lực để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Dù bạn mua giấy tấm carton có số lượng ít hay nhiều thì Hoàng Long vẫn luôn hân hạnh phục vụ.
Đặc điểm giấy tấm carton 5 lớp là sản phẩm giấy carton rất nhẹ, định lượng từ 250g/m2 đến 360g/m2 và giá thành rất rẻ. Giấy tấm carton còn rất linh hoạt, bạn có thể cắt, gấp thành bất kỳ kiểu dáng nào bạn muốn. Ngoài ra, giấy tấm carton cũng rất thân thiện với môi trường vì được tái chế hoặc sản xuất từ thành phần giấy. Khi gặp ẩm hoặc gặp nước, giấy tấm carton sẽ tự phân hủy.

Xem thêm chi tiết tại : https://hoanglongco.com/giay-carton-5-lop/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG
Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.
Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26
Fax: 028. 379 668 27
Email: baobigiayhoanglong@gmail.com
Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: