Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi mua quần áo thun mỹmà bạn nên biết


Áo thun Mỹ là gì?

Áo thun Mỹ là sản phẩm áo thun được bóc từ hàng thùng nguyên đai nguyên kiện xuất xứ tại Mỹ. Đa số hàng nhập về là áo thun Mỹ unisex. Từ "unisex" ở đây được hiểu là phong cách thời trang trung tính, nam hay nữ đều có thể mặc được.

Mẫu áo (hàng thùng xuất xứ từ Mỹ) là loại áo thun cổ tròn, tay cọc với đầy đủ màu sắc, hình in rất đẹp và ngộ nghĩnh. Do hàng sản xuất tại Mỹ nên chất lượng cực kỳ tốt, vải mềm mại, mát mẽ, hợp thời trang nên thu hút được giới trẻ.

Mỗi khi nhắc đến hàng Mỹ thì nhiều người cứ nghĩ là đồ big size, kén người mặc. Nhưng thực tế form áo nhỏ thôi, hầu như ai cũng có thể chọn được chiếc áo vừa size với mình. Vì mặt hàng này dành cho cả nam và nữ nên nam mặc sẽ vừa còn áo nữ mặc sẽ bằng hoặc qua mông nên giống mặc váy.
 

Ưu điểm

Áo có ưu điểm là hàng nhập trực tiếp nguyên kiện nên sẽ có chất lượng cao và nhiều ưu điểm khác như: Đầu tiên phải ấn tượng với kiểu dáng đặc biệt của sản phẩm do áo được thiết kế để phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Hình ảnh và màu sắc cực kỳ ấn tượng và nổi bật, đây cũng chính là điểm khiến loại áo này không bao giờ lỗi mốt. Chất lượng áo cực kỳ tốt, vải dày, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi cao.