Đặt banner 324 x 100

Cần bán ???????????? đấ???? ????ườ???? ???????????????? ????????á???? ???????? ????????à ????????????????????????????????


CẦN BÁN ???????????? ĐẤ???? ????ƯỜ???? ???????????????? ????????Á???? ???????? ????????À ????????????????????????????????


????????ô???????? ???????????? ????ả???? ????????ẩ????

♻️ Đất vườn sinh thái dần trở thành xu hướng và điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình bởi những lợi ích mang lại cho con người rất lớn. 


♻️ Sở hữu vị trí ngay khu dân cư hiện hữu La Ngà – Định Quán – Đồng Nai, mặt tiền đường rộng 6m, thuận lợi xe ôtô ra vào. Lô đất với hệ sinh thái nhà vườn cây ăn trái và diện tích từ 1000m2 đến 1400m2, có pháp lý rõ ràng phù hợp cho nhu cầu đầu tư khu vườn sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng. 


????????ề???? ????ă????????

Với tiện ích và vị trí đắc địa La Ngà Lakeview là khu vườn sinh thái rất đáng để quý khách hàng cân nhắc chọn lựa. Chỉ những nhà đầu tư thông thái mới có tầm nhìn dài hạn về tiềm năng sinh lời khủng từ hình thức đầu tư này. 


Khi cuộc sống thành thị quá tấp nập, xô bồ, ô nhiễm khói bụi, không khí, thời tiết oi bức nắng nóng… người dân luôn trong trạng thái khó khăn khi phải tìm một nơi nghỉ dưỡng trong lành vào mỗi cuối tuần, thì khu vườn sinh thái #La_Ngà_Lakeview có thể nói là nơi đầu cơ dành những chủ nhân thành đạt biết cách hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng yên bình. 

……………………………….

☎️ Hotline:

#datnendinhquan #datnenlanga #bandatdongnai #datvuonsinhthai #bdssinhthai #bandat #datganhcm #datlongthanh #datgansanbaylongthanh #datnenvungvenhcm #vuonsinhthai #nhavuondep #khunhavuondinhquan #nhavuondongnai #datgiare #datgiatot #dautubds #dautubdssinhloicao


Thông tin liên hệ


: Reshomes
: BĐS Reshomes
: 0365335006
: 127 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều
: