Đặt banner 324 x 100

Top 11 Dự Án Biệt Thự Phú Quốc Đang Mở Bán


Biệt thự Phú Quốc luôn là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón nhiều nhất. Với ưu ái vẻ đẹp của thiên nhiên, Phú Quốc xứng đáng là hòn đảo thiên đường để nghỉ dưỡng. Những năm qua các dự án bất động sản tại đảo ngọc Phú Quốc mở bán rất nhiều các sản phẩm biệt thự với các thiết kế đa dạng.

Để có cái nhìn chi tiết và cập nhật thông tin kịp thời các dự án biệt thự, Phan Nguyên chia sẻ các thông tin dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã và đang mở bán dưới đây.

Biệt thự Phú Quốc mũi Ông Đội

Biệt thự Mũi Ông Đội tại Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng với trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và sang trọng trong một môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp. Nằm tại nam đảo Phú Quốc, biệt thự Phú Quốc sở hữu những tiện ích cao cấp với vị trí đắc địa và tầm nhìn ra biển rộng lớn. Các căn biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi và có thiết kế sang trọng, giúp cho khách hàng cảm nhận sự thoải mái và tự do trong một môi trường yên tĩnh.

Biệt thự Phú Quốc còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí, như bể bơi tràn bờ, spa, và các hoạt động ngoài trời, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Tổng quan, biệt thự Mũi Ông Đội tại Phú Quốc là một địa điểm đáng để trải nghiệm dành cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và sang trọng trong một môi trường tự nhiên đẹp.

dự án biệt thự phú quốc

Tại Nam đảo Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc tuyệt đẹp, địa hình đồi núi hướng ra biển rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Chính vì lẽ đó, tập đoàn Sun Group nhận thấy được vẻ đẹp hiếm có mà chưa được khai thác đúng tầm, khu nghỉ dưỡng mũi Ông Đội hứa hẹn là một kiệt tác nghỉ dưỡng cho đảo Ngọc cũng như của Việt Nam.

biệt thự mũi ông đội phú quốc

Biệt thự VIP50

Sun Premier Village The Eden Bay là dòng biệt thự Phú Quốc tại mũi Ông Đội theo hướng nghỉ dưỡng.. Khu biệt thự với 50 căn siêu vip hay còn gọi là Biệt thự VIP50 với vị trí hiếm có tại đây, sở hữu hai mặt biển. Tập đoàn Sun Group triển khai dự án biệt thự này với chất lượng cao cấp và vận hành bởi thương hiệu Accor Hotels.

Biệt thự VIP50

Sự khác biệt chính là điểm nhấn tạo nên sự hiếm có và đẳng cấp của Sun Premier Village The Eden Bay (VIP50). Tại Phú Quốc sở hữu Biệt thự đồi hướng biển là vô cùng hiếm. Tất cả các căn biệt thự đều có hồ bơi tràn bờ, các khung cửa hoàn toàn bằng kính nhìn ra đại dương bao la.

Biệt thự the eden bay phú quốc

Du khách sẽ được đánh thức mọi giác quan khi tới khu nghỉ dưỡng này. Một không gian yên bình, một không gian đầy riêng tư và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất đến từ Accorhotels. Và đây là dự án có giá bán thuộc top trong các dự án biệt thự Phú Quốc đang mở bán.

Biệt thự bãi Kem Phú Quốc

Sun Premier Village Kem Beach Resort là một trong các dự án biệt thự Phú Quốc theo hướng nghỉ dưỡng tại Bãi Khem hay còn gọi là bãi Kem – được bình chọn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với bờ biển trải dài gần 2km, nước biển trong xanh như ngọc bích. Đặc biệt, cát ở đây trắng mịn như kem nên được gọi là bãi Kem.

goc view biet thu bai kem loai F 1024x576 1

Tập đoàn Sun Group tập trung phát triển các resort nghỉ dưỡng cao cấp với các khách sạn JW Mariott, Premier Residences và tiếp nối là biệt thự bãi Kem này.

Sở hữu bãi biển tuyệt đẹp top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Và nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Sun Group. Cùng với khách sạn JW Mariott, khu biệt thự bãi Kem sẽ là một dấu mốc tạo nên kỳ tích nghỉ dưỡng của Sun Group tại bãi Kem. Với thương hiệu cao cấp đến từ JW Mariott và Accorhotels sẽ tạo nên sức hút du khách khắp thế giới tới đây trải nghiệm.

san vuon biet thu bai kem Loai B 1024x576 1
Biệt thự bãi Kem

Những căn biệt thự trực diện biển, thiết kế theo làng chài biển duy nhất trong các dự án biệt thự Phú Quốc. Đây là điểm nhấn cho khách du lịch ngoài nước tới đây trải nghiệm nghỉ dưỡng và văn hóa của Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sở hữu biệt thự bãi Kem còn được trao đổi kỳ nghỉ trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng của Sun Group.

Biệt thự Sun Tropical Village

Sun Tropical Village Phú Quốc là khu biệt thự Phú Quốc theo phong cách nhiệt đới tọa lạc tại bãi Kem, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Sun Group. Làng nhiệt đới Tropical Village với phong cách sống wellness tại Nam đảo – nơi hội tụ đầy đủ thiên nhiên rực sắc màu: biển xanh như ngọc, thời tiết bốn mùa ấm nóng, rừng nguyên sinh lâu năm và những con suối tươi mát.

biet thu sun tropical village phu quoc 8

“Ngôi làng nhiệt đới” là nơi tọa lạc của những second home tuyệt mỹ trên “ốc đảo” biệt lập, không ô nhiễm bởi môi trường sống công nghiệp và đặc biệt an toàn trước dịch bệnh, khiến bất kỳ gia đình “tam, tứ đại đồng đường” nào cũng đều mơ ước được trải nghiệm.

cong vien tai sun tropical village 2

Để tận hưởng mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng đích thực, sống trọn từng khoảnh khắc nơi làng nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc được ôm trọn bởi 3 tầng thiên nhiên xanh mát – vườn trong nhà – nhà trong rừng – rừng ven biển, nuôi dưỡng trọn vẹn sức khỏe thể chất và tinh thần. Và đây là dự án biệt thự Phú Quốc theo phân khúc Wellness đầu tiên tại đảo ngọc này.

Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc

Park Hyatt Phú Quốc Residences là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp của tập đoàn BIM GROUP trong các dự án biệt thự Phú Quốc. Quy mô lên tới 65 hecta với hàng loạt tiện ích cao cấp, sở hữu bờ biển dài hơn 1,7km tuyệt đẹp.

view tu ho nuoc biet thu park hyatt phu quoc 1024x576 1

Biệt thự Park Hyatt Phu Quoc là sự giao thoa hoàn hảo của truyền thống và hiện đại. Kết tinh của sự tinh tế, tinh xảo trong nghệ thuật điêu khắc, đan thêu và vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng tại vị trí hiếm có của Phú Quốc.

Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc sở hữu vị trí vô cùng đắt giá. Với bờ biển trải dài 1,7km riêng tư và bao quanh đồi rừng nguyên sinh với những tán cây rợp bóng của những cây cổ thụ. Một vị trí đủ để tạo nên sự riêng tư, đẳng cấp và hiếm có tại Phú Quốc.

view tu bien cua park hyatt residences phu quoc 2
biệt thự park hyatt phú quốc

Với thương hiệu hàng đầu thế giới Park Hyatt sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cho Phú Quốc trong thời gian tới. Với thương hiệu và vị trí đắc địa thì biệt thự có giá bán gần như cao nhất trong các dự án biệt thự Phú Quốc đang mở bán hiện tại.

Biệt thự Movenpick Phú Quốc

Movenpick Villas Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng của tập đoàn MIK Group triển khai và đã đi vào hoạt động từ năm 2020. Dự án với các căn biệt thự hướng biển, hướng hồ và căn hộ condotel.

biet thu movenpick phu quoc 9 1 1024x683 1

Khu nghỉ dưỡng được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao bởi hai thương hiệu nổi tiếng Accor Hotels và Movenpick Hotels & Resort. Với mật độ xây dựng chỉ 12.3%, đây được xem là khu nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng để trải nghiệm những vẻ đẹp của biển, hồ nơi đây.

phoi canh movenpick phu quoc 1

Vị trí dự án Movenpick Phú Quốc tại Xã Cửa Dương và xã Cửa Cạn, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án tọa lạc tại bãi biển Ông Lang yên tĩnh, hoang sơ và cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Phú Quốc.

Hiện tại biệt thự đã hoàn thiện và đi vào vận hành. Trong các dự án biệt thự Phú Quốc thì biệt thự Movenpick luôn có điểm nhấn riêng biệt từ thiết kế và mật độ xây dựng rất thấp, xứng đáng để trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây.

Biệt thự Wyndham Garden

Một kiến trúc private villa kết hợp với xu hướng sống xanh được Nam Group giới thiệu tới các nhà đầu tư. Sự kiết hợp với thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ Wyndham.

biet thu Wyndham Garden Phu Quoc 5

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc với phong cách biệt thự gần gũi với thiên nhiên, một không gian trong lành. Mỗi căn biệt thự là một khu vườn trong lành, riêng tư và đầy đủ tiện nghi của resort 5 sao. 

Với 5 giá trị rất hấp dẫn dành cho nhà đầu tư, biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc sẽ là một kênh đầu tư hấp dẫn, sinh lời. Với thiết kế độc nhất trong các dự án biệt thự Phú Quốc và cũng như Việt Nam, dự án được vận hành bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Wyndham.

biet thu Wyndham Garden Phu Quoc 6
Biệt thự Wyndham Garden

Ngoài ra, vị trí dự án rất đắc địa, kết nối giao thông di chuyển thuân lợi. Chính sách bán hàng và giá bán cũng là một lợi thế để khách hàng có thể an tâm đầu tư.

Dự án cũng đã hoàn thiện, dự kiến trong năm 2022 sẽ chính thức đi vào vận hành.

Biệt thự Regent Phú Quốc

Regent Residences Phú Quốc là dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn BIM Group. Khu nghỉ dưỡng được vận hành bởi Tập đoàn Regent Hotels Group – Regent Hotels & Resorts. Khu biệt thự Regent nằm trong tổ hợp Phu Quoc Marina, thừa hưởng các giá trị từ tiện ích, vị trí và tiềm năng khai thác kinh doanh đắc địa bậc nhất tại bãi Trường, Phú Quốc.

tien do regent residences phu quoc 8 1

Biệt thự Regent Residences Phú Quốc nằm ngay sát cạnh khách sạn hạng sang InterContinental Phú Quốc trong quần thể khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Phú Quốc Marina ngay tại trung tâm Bãi Trường của đảo ngọc Phú Quốc.

Ngoài ra, Biệt thự Regent Phú Quốc là một trong những dự án biệt thự Phú Quốc hiếm hoi sở hữu bãi biển riêng tư, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt cho du khách.

tien do regent residences phu quoc 11 1024x550 1
Biệt thự Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc hiện tại đang thu hút rất nhiều khách du lịch tới trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Đây cũng là khu biệt thự Phú Quốc có sức hút lớn trong thời gian gần đây.

Biệt thự Palm Phú Quốc

Palm Garden Shop Villas Phú Quốc là dự án Shop Villas thiết kế

Thông tin liên hệ


: nguyen21291
: QUANG MINH
: 0941235578
: Tầng 19, Vicom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: