Đặt banner 324 x 100

Ke tivi bang inox sat


Kệ tivi bằng sắt là một trong các kết quả của sự sáng tạo khi chúng được kết hợp từ thanh sắt thép, inox, ván gỗ vừa đảm bảo được độ thẩm mỹ, độ bền và cả ứng dụng lưu trữ của chúng. Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu kệ tivi sắt, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội Thất KDT nhé.

Kệ tivi bằng sắt đẹp hiện đại

Vai trò của kệ tivi sắt, inox hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ tivi sắt đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng để trang trí phòng khách gia đình, bởi vì chúng ở hữu nhiều ưu điểm như:
+ Giúp đặt tivi một cách thuận tiện và dễ dàng nhất trong việc giải trí trong phòng khách.
+ Có thể lưu trữ một số vật dụng cần thiết giúp phòng khách gọn gàng ngăn nắp hơn.
+ Giúp trang trí không gian phòng khách thêm đẹp và hiện đại hơn.
+ Tận dụng tối đa việc trưng bày các đồ dùng trang trí như: lọ hoa, thiết bị âm thanh, khung ảnh, rượu, sách báo…
+ Thiết kế đơn giản, gọn gàng, chịu lực tốt, bền khỏe và tối ưu hóa được không gian không chiếm quá nhiều diện tích phòng khách.

Tổng hợp mẫu tủ kệ tivi bằng sắt, inox cho phòng khách đẹp mê ly

Việc trang trí kệ tivi là không thể thiếu trong các phòng khách hiện đại, Nội Thất KDT giới thiệu tới bạn những mẫu kệ tủ tivi bằng sắt, inox đẹp nhất cho phòng khách dưới đây.

Kệ tivi bằng sắt sơn tĩnh điện

Mẫu kệ tivi khung sắt với thiết kế 2 tầng khá đơn giản với 1 ngăn kéo và hộc chứa đồ vô cùng tiện ích, đi kèm theo mà mặt kệ bằng đá toát lên được sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Kệ tivi khung sắt mặt đá
Kệ tivi khung sắt đơn giản với ngăn kéo và hộc để đồ tiện lợi.

Nếu bạn muốn tăng không gian lưu trữ đồ có thể tăng thêm phần ngăn kéo nhưng vẫn không kém sự đơn giản hiện đại cho phòng khách.

Mẫu tủ tivi dưới đây được làm bằng khung sắt hộp có kích thước 25 x25 mm, sắt có độ dày từ 1.2-1.8m được hàn ghép cẩn thận lại với nhau để tạo thành khung hoàn chỉnh và hoàn hảo hơn là sự kết hợp giữa 2 màu đen trắng mang đên sự hiện đại mà nhiều gia chủ đang hướng đến.

kệ tivi bằng sắt đơn giản
Thiết kế kệ tivi bằng khung sắt đơn giản hiện đại

Phần ngăn kéo kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp phủ sơn trắng cao cấp, chất liệu gỗ công nghiệp giúp kệ tivi không bị cong vênh hay mối mọt và đây cũng là chất liệu an toàn, được sử dụng rộng rãi nhất trong thi công nội thất nhà ở.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi khung sắt kết hợp gỗ sồi tự nhiên, đặc điểm của gỗ tự nhiên là mang đến đường vân độc đáo mà không chất liệu nào có được, kèm theo đó là sự mộc mạc của thiên nhiên được hòa hợp trong phòng khách gia đình bạn.


Nguồn tham khảo: https://noithatkdt.vn/blog/ke-tivi-bang-sat-inox/

Thông tin liên hệ


: noithatkdt
:
:
:
: