Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm ổ khóa cửa nhôm cao cấp - Giá cạnh tranh


Với tính ưu việt, các loại ổ khóa cửa nhôm hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc. Thế nhưng, khóa cửa nhôm gồm những loại nào và cách lựa chọn ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp thêm cho bạn những thông tin về loại khóa này.

Phân loại ổ khóa cửa nhôm

Ổ khóa cửa nhôm được chia thành 4 loại phổ biến như sau:

3.1. Ổ khóa tròn 

Đây là loại ổ khóa rất thông dụng và được sử dụng nhiều nhất tại các gia đình. Khóa có cấu tạo chốt khóa cố định tự động ở bên trong. Do đó để sử dụng khóa thì chúng ta bấm chốt phía trong rồi khóa. Khi đó người bên trong có thể mở khóa bất cứ lúc nào còn người bên ngoài bắt buộc phải có chìa khóa mới mở được.

Ổ khóa tròn tay vặn này đa phần được sử dụng ở cửa nhà kho, cửa nhà tắm và cửa phòng ngủ. Ngoài ra hiện nay các nhà sản xuất còn kết hợp ổ khóa này với các cơ chế giải phóng điện nên có thể gắn liền chúng với những cửa cách điện.

3.2. Ổ khóa tay gạt

Đây là mẫu khóa được khắc họa thêm nhiều hoa văn, họa tiết bên ngoài nên trông hiện đại và bắt mắt hơn. Ổ khóa được cấu tạo bởi 3 bộ phận là:

  • Tay gạt khóa.
  • Ổ khóa.
  • Thân khóa.

Ổ khóa được thiết kế với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau để phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau.

Để sử dụng loại khóa này chúng ta cầm tay gạt kéo xuống 45 độ rồi tiếp tục kéo sát cửa và dùng chìa khóa vặn nửa vòng là xong. Còn để mở thì chúng ta thực hiện động tác vặn ngược chìa khóa lại.

Một số ưu điểm của loại ổ khóa này là:

  • Có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng nên phù hợp với những gia đình có cả người già lẫn trẻ nhỏ.
  • Được sản xuất từ chất liệu inox nên có độ bền, độ sáng bóng cao và đặc biệt không sợ ổ khóa bị mục nát hay gỉ sét.

Các loại khóa cửa nhôm thông dụng nhất 

Các loại khóa cửa nhôm được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với từng vị trí cửa khác nhau của ngôi nhà đem lại tính thẩm mỹ cao và độ an toàn, tính bảo mật cho gia đình bạn.

1.1. Khoá đơn điểm cửa nhôm

Khóa đơn điểm nhôm có cấu tạo như các loại khóa tay nắm khác, có 2 then khóa là 1 then lưỡi gà để giữ cửa trong trạng thái đóng cửa không cần khóa và 1 then để cố định cánh cửa khi dùng khóa. Khóa đơn điểm nhôm phù hợp cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Đồng thời, hiện trên thị trường còn có các hệ nhôm khác nhau như hệ nhôm 55, Xingfa, PMA,.. nên khi tìm mua cần lựa chọn đúng các loại thân khóa và ổ khóa sao cho phù hợp với các loại cửa và nhu cầu sử dụng.

Một mẫu khóa đơn điểm cửa nhôm thông dụng trên thị trường của Khóa Huy Hoàng mà bạn có thể tham khảo: Khóa tay nắm đơn điểm cửa nhôm AP 82 Sơn trắng

- Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim nhôm ALDC12, Sơn tĩnh điên trắng

- Thân khóa được sản xuất bằng nhôm đúc nguyên khối được phủ một lớp sơn tĩnh điện. 

- Then trượt của khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

- Sản phẩm khóa tay nắm TNAP82-STR  có 2 phiên bản thân phù hợp với các loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa...và 2 phiên bản ốp phụ phù hợp cho các loại cửa 1 cánh hoặc 2 cánh.

1.2. Khoá đa điểm cửa nhôm 

Khóa đa điểm nhôm ngoài điểm khóa như khóa đơn điểm thì trên thân còn kết cấu liên kết đến các phụ kiện đa điểm để có thêm 2 vị trị trí khóa khác. Tăng thêm độ cứng vững và an toàn của cửa nhôm. Vì vậy khóa đơn điểm nhôm thường sử dụng ở các vị trí giao tiếp với bên ngoài, cần tăng cường an ninh như khóa cửa chính, khóa cửa vườn, khóa cửa ban công

Cũng như khóa đơn điểm, khi tìm mua các sản phẩm khóa đa điểm, ta cần lưu ý lựa chọn đúng các loại thân và ổ khóa sao cho phù hợp với hệ nhôm và mục đích sử dụng.

1.3. Khoá cửa trượt cửa nhôm

Tay nắm cửa trượt (chốt sập) là sản phẩm sử dụng cho cửa lùa (cửa trượt) nhôm. Có tác dụng để khóa cửa lùa nhôm. Hiện tại Khóa Huy Hoàng có 2 mẫu tay nắm âm cửa trượt đó là mẫu không tự động (sử dụng tay kéo để mở và khóa sản phẩm) và mẫu tay nắm âm tự động (sản phẩm luôn luôn trong trạng thái khóa, khi đóng cửa khóa cũng tự động khóa lại). Do vậy, sản phẩm tay nắm âm cửa trượt tự động phù hợp sử dụng cho cửa sổ trượt còn sản phẩm không tự động phù hợp cho cửa chính, cửa thông phòng. 


 

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012
:
:
:
: