Đặt banner 324 x 100

Cách khắc bia mộ bằng Máy phun cát


Khắc bia mộ bằng máy phun cát là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến để tạo ra các ký tự, hình ảnh, hoa văn hoặc các chi tiết khác trên bề mặt đá, đá granite hoặc đá tự nhiên khác. Dưới đây là các bước thực hiện để khắc bia mộ bằng máy phun cát:
>>> Xem thêm: Máy phun cát khắc bia mộ Growell tại đây: https://growellvietnam.com.vn/gia-may-khac-bia-mo/

Bước 1: Chuẩn bị máy phun cát và vật liệu cần thiết

Trước khi bắt đầu, bạn cần chuẩn bị một máy phun cát và các vật liệu cần thiết, bao gồm cát kỹ thuật (thường là hạt oxit nhôm hoặc hạt thép đa cạnh), máy nén khí và các thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ, khẩu trang, kính bảo hộ và găng tay.

Bước 2: Chọn mẫu hoa văn và cắt decal

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thiết bị, bạn cần chọn mẫu các hoa văn sẽ khắc trên bia mộ hoặc ký tự mà bạn muốn. Sau đó thực hiện cắt decal theo mẫu hoa văn họa tiết đã chọn. Bạn có thể sử dụng máy của mình hoặc đến các cửa hàng in ấn để có thể cắt decal hoàn chỉnh..

Bước 3: Bắt đầu khắc trên bia mộ

Sau khi hoàn tất các bước chuẩn bị, bạn có thể bắt đầu khắc bia mộ bằng máy phun cát.
Kết nối máy nén khí với máy phun cát và thực hiện đổ cát vào trong bình chứa. Đeo các thiết bị bảo hộ phun cát để quá trình phun diễn ra hiệu quả và an toàn nhất. Bạn cần điều chỉnh tốc độ phun cát và áp suất để đảm bảo rằng độ sâu khắc được điều chỉnh một cách hợp lý.

Bước 4: Vệ sinh và hoàn thiện

Sau khi hoàn thành khắc, bạn cần làm sạch bề mặt đá và kiểm tra xem các chi tiết khắc có đạt yêu cầu không. Nếu cần, bạn có thể sửa chữa bất kỳ lỗi nào và sử dụng các công cụ khác để hoàn thiện bề mặt.
Thổi bụi trên bề mặt. Lau bề mặt bia mộ bằng xăng hoặc các hóa chất vệ sinh khác để bề mặt sáng và đẹp nhất.
Các hạt mài được phun có thể tái sử dụng được nhiều lần nên bạn có thể thực hiện thu gom hạt để tiết kiệm chi phí cho những lần phun tiếp theo.
GROWELL VIỆT NAM
Lô đất CN1, KCN vừa và nhỏ Xã Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: 0934 60 5959
Website: https://growellvietnam.com.vn

Thông tin liên hệ


: growellvietnam
: Growell Việt Nam
:
: Lô đất CN1, KCN vừa và nhỏ Xã Nguyên Khê, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội