Đặt banner 324 x 100

Thị trấn hoàng hôn Sunset Town, Phú Quốc làm say đắm du khách


Sunset Town Phú Quốc là điểm đến hàng đầu để khám phá và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, lưu trú cũng như thưởng thức ẩm thực đa dạng. Đến với Sunset Town tại Phú Quốc, bạn sẽ choáng ngợp bởi kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải và các công trình biểu tượng, tiện ích tại đây.

Sunset Town Phú Quốc - Thị trấn hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc

Kiến trúc độc đáo, khác biệt sẽ là điểm phải đến khi tới Sunset Town Phú Quốc, nơi hoàng hôn buông xuống quyện với mảng màu sơn tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp tại đảo ngọc. Để chuyến du lịch được trọn vẹn, hãy khám phá kinh nghiệm ăn gì, ở đâu và chơi gì tại Sunset Town ngay nhé!

Sunset Town Phú Quốc ở đâu? Hướng dẫn đường đi

Giới thiệu Sunset Town Phú Quốc

Sunset Town Phú Quốc tọa lạc tại Ga cáp treo Hòn hơm, mũi ông Bốn, phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Cách phường Dương Đông khoảng 20km và cách sân bay quốc tế chỉ 17km.

Sunset Town hay còn gọi là thị trấn hoàng hôn là tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm và lưu trú của tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Tổ hợp Sunset Town có quy mô gần 40ha với các tiện ích đa dạng từ khách sạn cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực ven biển, các công trình biểu tượng và những công trình giải trí sầm uất bậc nhất Phú Quốc.

Hướng dẫn đường đi đến Sunset Town Phú Quốc:

  • Từ sân bay Phú Quốc, bạn di chuyển theo phía Nam của đảo ngọc, dọc theo cung đường DT975 hoặc đường DT46 về khu đô thị Sun Grand City New An Thới, phường An Thới.
  • Tiếp tục chạy theo đường New An Thới là tới Sunset Town Phú Quốc

Phương tiện di chuyển đến Sunset Town Phú Quốc

Xe máy:

Nếu bạn muốn có trải nghiệm từng nét đẹp và phong cảnh hữu tình của đảo ngọc Phú Quốc thì xe máy sẽ là lựa chọn phù hợp để di chuyển ới Sunset Town. Bạn là khách du lịch thì có thể lựa chọn phương án thuê xe máy với điều kiện giấy tờ tùy thân, bằng lái xe đầy đủ. Chi phí thuê xe máy ại Phú Quốc chỉ từ 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày.

Ô tô, taxi:

Nếu bạn di chuyển từ sân bay hoặc từ Dương Đông tới Sunset Town chỉ mất từ 20 phút với chi phí trung bình từ 200.000 – 250.000VNĐ/chuyến.

Bản đồ thị trấn hoàng hôn Sunset Town

Tổ hợp Sunset Town sẽ là trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất hàng đầu Phú Quốc và Việt Nam:

  • Nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp La Festa của Hiltons
  • Thưởng thức ẩm thực nổi tiếng tại các nhà hàng ven biển.
  • Vui chơi ại các clubhouse, bar Teatro với những ly rượu thượng hạng và âm nhạc đỉnh cao.
  • hưởng ngoạn với show nhạc nước Kiss The Star Show hoành tráng với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Check-in với hàng trăm các công trình biểu tượng, khám phá các tuyến phố mua sắm, ẩm thực, thời trang, spa…
  • Chụp ảnh, ngắm hoàng hôn trên cầu Kiss
  • Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới
  • Tắm biển, thưởng thức các loại đồ uống cao cấp, những quán cà phê sang chảnh nhất nhì Phú Quốc.
Bản đồ thị trấn hoàng hôn Sunset Town

Sunset Town Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Các hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Sunset Town Phú Quốc

  1. Thưởng thức show nhạc nước hoành tráng với công nghệ đỉnh cao bậc nhất

Show nhạc nước với khán đài có sức chứa lên tới 5000 lớn nhất thế giới. Đến với thị trấn hoàng hôn, bạn sẽ có giây phút thưởng thức bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đỉnh cao quy mô lớn nhất Phú Quốc. Show diễn được chiếu với 2 suất/ngày, giá vé chi tiết sẽ được công bố tùy theo thời điểm từ 25$/người.

Sunset Town Phu Quoc 4
Show nhạc nước Kiss The Stars Show với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại
  1. Trải nghiệm với cây cầu Hôn Kiss Bridge biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc

Cây cầu Hôn được kiến trúc sư Ý thiết kế theo cảm hứng giải lụa vắt ngang bờ biển của thị trấn Địa Trung Hải. Tại đây sẽ có nhà hàng Mr và Mrs hai bên kết nối ra giữa cầu. Và điểm đặc biệt, lúc mặt trời buông xuống sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất để ngắm trọn hoàng hôn giữa hai điểm cầu giao nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Và đây cũng là biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc.

Cây cầu Hôn Địa trung hải phú quốc
  1. Khám phá các ẩm thực tại các nhà hàng ven biển

Các nhà hàng ẩm thực với những thương hiệu cao cấp được tập đoàn Sun Group lựa chọn và đạt những tiêu chí về chất lượng sẽ là nơi bạn có giây phút thưởng thức các ẩm thực, đặc sản cùng ngắm ra biển và hoàng hôn tại đây.

  1. Thưởng thức các vị đồ uống tại các quán bar, club sôi động

Đến với thị trấn hoàng hôn Sunset Town, bạn có dịp trải nghiệm các club, bar sanh chảnh đến từ các thương hiệu Teatro, Poli, Sorento… với những âm thanh sôi động và những bữa tiệc sang chảnh bên bạn bè và người thân.

  1. Đi dạo dọc theo bãi biển và ngắm hoàng hôn

Trải nghiệm đi bộ dọc theo bãi biển với những hàng dừa xanh mát tại thị trấn hoàng hôn cực kỳ chill với khung cảnh thơ mộng tại đây. Với chiều dài gần 1km, bãi biển với làn cát trắng mịn cùng tiếng sóng vỗ rì rào, khung cảnh thơ mộng và thư thái tại thị trấn sôi động này. 

thị trấn hoàng hôn về đêm với ánh đèn lung linh
  1. Thưởng thức các lễ hội tại các quảng trường sôi động

Hòa mình vào các lễ hội diễn ra hàng tháng tại thị trấn Sunset Town với các chủ đề đa dạng, các lễ hội đậm chất nhiệt đới, lễ hội pháo hoa, lễ hội ẩm thực, lễ hội thời trang và các chủ đề đa dạng được tập đoàn Sun Group tổ chức quanh năm tại thị trấn hoàng hôn.

lễ hội ở quảng trường la mã ga cáp treo
  1. Trải nghiệm các tuyến phố mua sắm nhộn nhịp với kiến trúc Địa Trung Hải

Trải nghiệm mua sắm tại thị trấn Sunset Town với hàng trăm gian hàng đa dạng với các sản phẩm như thời trang, spa, món quà lưu niệm và đặc biệt là những nhà hàng mang phong cách Địa Trung Hải thơ mộng, nhẹ nhàng, tinh tế trải dọc theo bờ biển. Mỗi điểm đến sẽ là một bức tranh mới, một khung hình tuyệt đẹp để bạn thỏa sức chụp ảnh, check-in.

  1. Chụp hình với hơn 60 các bậc thang độc đáo

Thị trấn hoàng hôn với hơn 60 bậc thang thiết kế độc đáo, tỉ mỉ từng chi tiết và đặc biệt không có bậc thang nào giống nhau. Đây chính là trải nghiệm độc đáo để bạn thỏa sức chụp hình và tạo dáng với những bậc thang nên thơ tại Sunset Town này.

Chụp hình với hơn 60 các bậc thang độc đáo
  1. Tắm biển, phơi nắng

Bãi biển tại Sunset Town sóng nhẹ nhàng quanh năm, bạn thoải mái tắm biển và phơi nắng tại bãi biển ngay phía trước Central Village của thị trấn hoàng hôn Phú Quốc.

Cùng nhâm nhi ly coctail và phơi nắng tại bãi biển mộng mơ vừa mang lại những giây phút thư thái mà còn là trải nghiệm xứng đáng dành cho bạn mỗi khi tới đây.

  1. Lặn ngắm san hô

Đến với Phú Quốc, đến với thị trấn hoàng hôn bạn không thể bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô. Tại Nam Phú Quốc, hệ sinh thái sinh vật biển vô cùng đa dạng và phong phú sẽ là trải nghiệm đáng để thử một lần.

Lặn ngắm san hô

Một chuyến du lịch, khám phá các rặng san hô dưới biển, cùng nô đùa với những đàn cá đầy đủ màu sắc, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây.

  1. Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak lại thị trấn hoàng hôn cùng với bạn bè, gia đình sẽ là một trải nghiệm tuyệt với với giây phút lênh đênh trên mặt biển nước xanh trong. Giá thuê trung bình cho hoạt động vui chơi chèo thuyền Kayak từ 100.000VNĐ/giờ. Ngoài ra, bạn có thể thuê cano để lướt sóng hoặc lặn ngắm san hô tại thị trấn hoàng hôn.

Chèo thuyền Kayak

Các điểm check-in “hot” nhất thị trấn hoàng hôn Sunset Town

Những điểm chụp ảnh, check-in cực đẹp tại thị trấn hoàng hôn nên biết:

  1. Tháp đồng hồ Venice cao nhất Phú Quốc

Tháp đồng hồ với độ cao 75m được lấy cảm hứng từ những tháp đồng hồ từ Italia. Đặc biệt, đồng hồ được chế tác từ nghệ nhân của nước Ý. Tới Sunset Town, bạn thỏa sức tạo dáng với những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu với tháp đồng hồ.

Tháp đồng hồ địa trung hải Venice cao nhất Phú Quốc
  1. Bể bơi vô cực tại Central Village

Bể bơi vô cực tại Central Village nơi tổ chức các sự kiện và show thời trang cao cấp

Bể bơi vô cực tại Central Village
  1. Những thương hiệu nhà hàng, cafe chanh xả

Những nhà hàng ẩm thực đa dạng và cao cấp trải dọc theo bờ biển và ghềnh đá sẽ là nơi bạn có những giây phút thưởng thức các món ăn cùng với bạn bè, người thân.

  1. Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: