Đặt banner 324 x 100

Bật mí những thú vị khi theo đuổi ngành dental cad design



???? Điểm mặt top 3 điểm hay ho khi bạn lựa chọn học và làm việc trong ngành Dental CAD Design - Kỹ thuật viên Thiết kế Răng:
???? Top 1: Thời gian đào tạo ngắn hạn.
???? Thông thường, thời gian đào tạo các vị trí trong ngành y khoa nói chung và nha khoa nói riêng kéo dài từ 3 - 6 năm. Tuy nhiên, với ngành này, học viên không cần mất nhiều thời gian như thế để tốt nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm. Một ưu điểm cho những bạn nào muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.
???? Top 2: Tìm việc làm dễ dàng.
???? Dental CAD design là sự mới mẻ và cần thiết trong ngành nha khoa hiện nay nhằm mục đích thiết kế và sản xuất các sản phẩm nha khoa như răng giả, mão răng, khung nha khoa, v.v. bằng cách sử dụng các phần mềm CAD giúp tăng hiệu quả trong điều trị và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Nên có thể dễ hiểu rằng đây là công việc rất dễ tìm việc trong thời đại công nghệ hiện nay.
???? Top 3: Cơ hội nghề nghiệp tại nước ngoài.
???? Tại Canada và Úc hầu hết mọi cơ sở nha khoa dù lớn hay nhỏ đều cần ít nhất một vài kỹ thuật viên đảm nhận vị trí công việc này. Nếu muốn nâng cao trình độ, tay nghề và thu nhập bạn hoàn toàn có thể làm việc tại nước ngoài và VHUB sẽ giúp bạn kết nối đến các cơ sở nha khoa tại đây.
???? Với 3 lợi thế lớn này, triển vọng của ngành Dental CAD Design hiện nay là cực lớn, đồng thời sẽ là cơ hội nghề nghiệp dành cho những bạn biết nắm bắt và đi trước để phát triển tương lai.
???? VHUB sẽ hỗ trợ tư về thông tin khoá học cũng như cơ hội việc làm liên quan đến ngành Dental CAD Design. Inbox cho fanpage nhé!
???? Tham khảo khoá học tại đây: https://forms.gle/u5c1cbS6B7yTBFqb8

Thông tin liên hệ


: vhub.vn
: Công Ty Vhub
: 0968888482
: 170 Phan Đăng Lưu, Phường 03, quận Phú Nhuận, TP.HCM