Đặt banner 324 x 100

Bàn phòng thu studio là gì? Những loại bàn hot nhất hiện nay


Bàn phòng thu studio là sản phẩm nội thất quan yếu, chẳng thể thiếu trong phòng thu âm. Để tạo nên sự chuyên nghiệp cho phòng thu thì cần tuyển lựa chiếc bàn có ngoài mặt phù hợp. Cùng lúc sản phẩm còn phải toát lên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp riêng cho căn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về bàn phòng studio trong bài viết sau đây nhé!


Bàn phòng thu studio là gì

Bàn phòng thu là gì?

nếu đang khiến việc tại trong những phòng thu âm hoặc từng tới phòng thu âm trước đó. Kiên cố bạn sẽ thấy rằng loại bàn phòng studio là nội thất rất quan yếu, cần phải có trong phòng. Dòng bàn này sẽ phục vụ tốt cho công việc, giúp giai đoạn khiến việc trở thành chuyên nghiệp hơn.

Mẫu bàn này có bề ngoài với khả năng đựng cất rộng rãi vật dụng chuyên dụng phòng thu. Ví dụ như bạn có thể đặt cả dàn loa, máy tính, PC, bộ chỉnh âm… lên mẫu bàn. Hơn hết, dùng bàn phòng studio sẽ giúp khách hàng thấy thoải mái, chất lượng công việc rẻ hơn.

Những mẫu bàn phòng thu rộng rãi hiện nay

Các mẫu bàn phòng thu studio nổi danh về sự rộng rãi mẫu mã, chất liệu sản xuất… Tùy vào từng không gian, diện tích và những thiết bị đi kèm trong phòng thu của bạn. Lúc đó, quý khách có thể cân đề cập, lựa chọn một bề ngoài, kích thước bàn cho phù hợp. Theo ấy, quý khách có thể tham khảo 1 số loại sản phẩm nóng, được dùng phổ quát như:

Bàn studio gỗ tràm chân sắt

Mẫu bàn phòng thu này có bề ngoài bề ngoài hơi thuần tuý, dễ dàng và kích thước vừa phải. Sản phẩm có kết cấu gồm hai tầng đi kèm ngăn kéo và ngăn cất đồ phía dưới. Phía trên mặt bàn có kiểu dáng thêm giá kệ, có thể sử dụng đặt màn hình máy tính, bộ loa.

Mẫu mã phần ngăn đựng dưới cùng bàn có thể dùng để đặt CPU hay những kiểu dáng khác. Sản phẩm được làm cho từ gỗ tràm phủ sơn kiểm soát an ninh chống ẩm mốc, mối mọt tốt. Khung chân sắt sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp, có khả năng chịu lực cao không lo hư hỏng.

Bàn làm cho việc phòng thu có hộc ngăn kéo

Thiết kế mẫu bàn này hơi giống với những mẫu bàn khiến cho việc thường ngày đi kèm kệ sách. Không những thế, ở mẫu bàn có hộc ngăn kéo này sẽ có một số chi tiết kiểu dáng đặc trưng ấn tượng. Sản phẩm có kiểu dáng thêm tầng phụ, khay chứa đồ phía dưới tương đối dễ dàng. Khách hàng có thể đặt toàn bộ những thiết bị thiết yếu cho phòng thu ngay trên mẫu bàn. Phần khung chân bàn từ gỗ có kết cấu chữ X vững chắc, tiên tiến đảm bảo sự chắc chắn.

Có thể kiểu dáng bàn phòng thu theo yêu cầu không?

Ngày nay, hoàn toàn có các công ty nhiều năm kinh nghiệm nhận mẫu mã bàn phòng studio theo đề xuất. Ngoài ra, người mua cần lưu ý là chọn lựa đơn vị uy tín, có phổ biến năm hoạt động trong ngành nghề nội thất. Như thế sản phẩm mới đảm bảo được chất lượng cũng như nhà sản xuất giỏi.

Khi đặt ngoại hình bàn studio giá tốt tại tổ chức giỏi, họ sẽ luôn tiếp nhận ý kiến quý khách. Duyệt y đấy mà cải thiện sản phẩm, tạo điều kiện cho mẫu bàn của bạn phát triển thành cuốn hút hơn.

Phía đơn vị sẽ tiếp nhận ý tưởng của người mua để kiến trúc sư liên ý tưởng thiết kế. Sau đó, dựa theo các đề nghị về kích thước, chất liệu sử dụng để sản xuất bàn phòng thu. Đơn vị mới có thể tiến hành báo giá sản phẩm cho những quý khách trước tiên.

Sau lúc thống nhất thì mới tiến hành phân phối, kiểm định chất lượng sản phẩm phân phối. Người dùng lúc này chỉ cần chuẩn bị đầy đủ ngân sách trả tiền theo yêu cầu đơn hàng đấy. Có thể thấy rõ, việc đặt hàng cung ứng theo đề xuất đều đặt người mua lên bậc nhất.


Các loại bàn phòng thu

Sản phẩm nhiều, chất lượng dịch vụ sản xuất đến từng người dùng còn đảm bảo sự giỏi. Khi tới với Tiêu âm Phúc Nhân sẽ được hàng ngũ trả lời viên tương trợ, giới thiệu sản phẩm phù hợp. Đảm bảo sản phẩm làm người dùng hàng lòng từ chất lượng cho tới mức giá. 
 

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty Phúc Nhân Acoustic Treatment

Hotline:0363 760 562

Email: tieuamphucnhan@gmail.com

Địa chỉ: 213/11B Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: tieuamphucnhan.vn