Đặt banner 324 x 100

Máy trị nám hiệu quả


Hiện nay ng nghệ Laser trị nám  đang được sử dụng nhiều trong các cơ sở thẩm mỹ/ spa, máy điều trị nám và các bệnh lý sắc tố và mang lại hiệu quả điều trị cao, ứng dụng trong điều trị nám, trẻ hóa, xóa xăm, các bớt sắc tố.

Trước đây rất khó ngay cả laser thì cũng hạn chế và không thể đem lại 1 kết quả tốt nhất, sau nhiều năm , rút ra kinh nghiệm và thực tiễn ứng dụng thì ng nghệ Laser Q-Switched Nd: YAG vẫn là sự lựa chọn  ưu tiên hàng đầu trong việc điều trị nám. Vậy câu hỏi đặt ra là máy bao nhiêu tiền thì điều trị được nám

Các loại laser Nd: YAG đã tạo ra thể hệ hiện nay đã làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về Nd:YAG.

Cụ thể là sử dụng bước sóng 1064nm/ 532nm với thời gian phát xung ngắn đến (nanosecond) ns hay là (picosecond ) ps và hệ thống gương trực chuẩn tạo ra 1 chùm tia đi song song. Giúp phân bố đồng đều năng lượng và có thể xuyên xâu xuống da từ 2,5-3mm mà không hề gây tổn thương da trên bề mặt. Dó đó Laser toning có thể điều trị nhiều lần và bệnh nhân không phải nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị da không có tổn thương. Như vậy Laser Toning trị được nám sâu, nám hỗn hợp mà các phương pháp thông thường không thực hiện được. ng nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ

ng dụng của Laser Tonning:

Bên cạnh đó, ng nghệ này còn hoạt động với cơ chế phát theo xung liên tục. Cho hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp trị nám da hiệu quả hoàn toàn, không gây tổn thương da. Các tia Laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu. Rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì thế mà khi điều trị nám da bằng Laser Toning những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương giúp làm giảm nguy cơ bị tăng sắc tố PIH hoặc bị mất sắc tố bởi các laser thông thường.

  xem tin: chuyển giao ng nghệ trị nám 

Ưu điểm của Laser Toning

tophat

ng nghệ Laser Toning hay laser Pico đều được lựa chọn vào điều trị nám sâu vì những ưu điểm vượt trội mà phương pháp khác không có được:

- Đảm bảo an toàn trong điều trị da, không gây đau, rát trong quá trình điều trị

- Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

- Khách hàng sau khi điều trị vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ từ 1-2h. Sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng.

Điều trị nám hiệu quả ngay, liệu trình thường từ 6-10 lần, một tuần điều trị 1 lần

- Đối với các dối loạn sắc tố da điều trị bằng máy laser toning hiệu quả nhanh và an toàn nhờ hệ thống simer kép và năng lượng ổn định theo ng nghệ Top hat mode (của Mỹ và Đức).

Kết quả điều trị nám an toàn

- Loại bỏ được từ 80-98% nám sâu nội tiết.

- Làn da trở nên trắng hồng, mịn màng hơn.

- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.

- Loại bỏ chân nám, không để lại sẹo.

Phạm vi: 

  • Pigmented Lessions: Xóa các thương tổn sắc tố như rám má, tàn nhang, đồi mồi, đốm sắc tố, các bớt bẩm sinh “Nevus of Ota” Ito, Bớt màu cà phê sữa” café au Lait”, Becker’s Nevus”, nốt ruồi.
  • Xóa màu mực xăm trên da: Các loại mực và hình xăm, amateur, cosmetic,
  • Bước sóng: 1064 m phân hủy các màu  đen, xanh đậm, màu nâu.
  • Bước sóng: 532nm phân hủy các màu  đỏ, đỏ pha, màu cam.
  • Laser ToningTrẻ hóa da, xóa các thương tổn sắc tố biểu bì và lớp bì, xóa các tình trạng tăng sắc tố (PIH). Laser Toning được xem là bước đột phá ng nghệ Laser trong điều trị nám, đốm nâu, bớt sắc tố xanh và đen, bớt cà phê, xóa xăm
  • Soft laser Peel: Trẻ hóa da, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa các thương tổn do nắng…

Thông tin liên hệ


: Sonpogba
:
:
:
: