Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình


Những điều nên biết về chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình - Chợ bỏ sỉ lớn nhất cả nước với hơn 3000 hộ kinh doanh và 9 cổng ra vào, nằm tại đường Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chợ Tân Bình là nơi mà bạn có thể lấy sỉ quần áo hàng Việt Nam xuất khẩu như: sỉ đầm váy, sỉ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đồ bộ,... Giá cả ở chợ Tân Bình được biết đến rẻ hơn các chợ bỏ sỉ khác, tương đương với điều đó chất lượng sản phẩm của chợ cũng chỉ nằm ở tầm trung.

Cổng chính của chợ Tân Bình.
Cổng chính của chợ Tân Bình.

Nếu như bạn muốn mở shop quần áo chất lượng cao, mẫu mã hottrend thì chợ Tân Bình không phải một lựa chọn đúng đắn. Chợ Tân Bình thường phục vụ những khách sỉ có thu nhập tầm trung nên mẫu mã có phần ứng dụng cao, khó đón kịp xu hướng thời trang.

Thêm vào đó, các sạp hàng trong chợ Bình Tân thường đến từ nhiều nguồn khác nhau, nên bạn cần phải hết sức lưu ý khi mua hàng tại đây để không phải chọn phải những lô hàng chất lượng kém nhé.

5 kinh nghiệm nhập sỉ quần áo tại chợ Tân Bình với giá hời nhất


Tham khảo mức giá trước khi nhập sỉ

Đây là một trong những điều bạn “phải làm” khi bước chân vào chợ Tân Bình. Chợ Tân Bình vốn là nơi có hàng ngàn hộ buôn bán khác nhau thì tất nhiên sẽ có sự chênh lệch giữa các hộ, bạn nên tham khảo giá cả của nhiều hộ buôn khác nhau sau đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên vì có sự pha trộn giữa nhiều chất lượng nguồn hàng nên bạn cũng phải tham khảo giá cả song song với chất lượng quần áo nhé.

>>> Xem thêm: 8 bí quyết để kinh doanh thương mại điện tử thành công
 

Nhất định phải biết mặc cả

Chợ sỉ quần áo Tân Bình rất ít khi bị thách giá tuy nhiên chủ thương cũng sẽ nâng giá lên chút ít đối với những gương mặt mới. Thông thường bạn chỉ nên mặc cả từ 30.000 - 60.000 ngàn đồng để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Chợ Tân Bình chuyên sỉ những mặt hàng từ trẻ em đến người lớn.
Chợ Tân Bình chuyên sỉ những mặt hàng từ trẻ em đến người lớn.

Múi giờ “vàng” để nhập hàng tại chợ Tân Bình

Khi nhập sỉ quần áo tại Chợ Tân Bình bạn nên lựa chọn khung giờ từ 8h sáng đến 4h chiều để có giá tốt nhất. Không nên đi quá sớm khi mà chợ mới mở cửa vì nếu như bạn là những người mở hàng mà lại trả giá khiến cho những chủ thương khó chịu và không được thân thiện.

Thay vào đó bạn nên lựa chọn khung giờ chợ sắp đóng cửa khoảng 2-3 tiếng vì lúc này bạn có thể dễ dàng mặc cả bởi các chủ thương luôn mong muốn kiếm được thêm nhiều tiền để dọn hàng.

>>> Xem thêm: Chế độ tạm nghỉ shopee là gì? Cách bật chế độ tạm nghỉ shopee nhanh chóng
 

Kiểm tra chất lượng và nguồn gốc

Như đã nói ở trên chợ Tân Bình là nơi pha trộn nhiều nguồn hàng khác nhau từ chất lượng thấp đến chất lượng cao, vậy nên khi lấy sỉ bạn phải kiểm tra kỹ càng chất lượng và nguồn gốc của các mặt hàng để chắc chắn bạn mua được một lô hàng tốt.

Kiểm tra lỗi trước khi nhập

Các sản phẩm ở chợ Tân Bình chủ yếu là hàng gia công và một số là hàng Quảng Châu chất lượng trung bình nên sẽ khó tránh khỏi sai sót khi sản xuất. Thêm vào đó một khi đã lấy sỉ bạn không thể trả hàng vậy nên bạn phải kiểm tra kỹ càng để không phải mất tiền oan nhé.