Đặt banner 324 x 100

Dental cad design là công việc gì mà lại hot đến thế?


Từ khi công nghệ CAD (Computer Aided Design) được ứng dụng vào lĩnh vực nha khoa đã giúp mang lại nhiều hiệu quả vượt trội cho khách hàng. Để vận hành công nghệ CAD này, cơ sở nha khoa dù lớn hay nhỏ đều cần những kỹ thuật viên tay nghề cao và được đào tạo bài bản, họ được gọi là Kỹ thuật viên Thiết kế Răng Hàm Mặt - DENTAL CAD DESIGN.
????‍???? Thông qua những mẫu scan nhận được truyền tải từ nha sĩ hoặc các phòng lab, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thiết kế một kết quả phục hình 3D trên máy tính. Điểm ưu việt của sự kết hợp giữa công nghệ và con người này là hiệu quả chính xác ở tỉ lệ cao nhất và tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng. Bước tiến này đã thực sự chinh phục được khách hàng ở những thị trường khó tính như Úc, Mỹ, Nhật và trở thành một quy trình không thể thiết tại các phòng labo tại Việt Nam.
???? Nhận tư vấn từ VHUB - Trung tâm Đào tạo và Cung ứng lao động Chất lượng cao Chuyên ngành Kỹ thuật viên Thiết kế Răng (???????????????????????? ???????????? ????????????????????????) trong nước và quốc tế để tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn tại Úc nhé!
???? Thông tin khóa học ???????????????????????? ???????????? ???????????????????????? tại VHUB
https://forms.gle/u5c1cbS6B7yTBFqb8