Đặt banner 324 x 100

11 Điều sai lầm không mong muốn khi thờ thần tài mà gia chủ thường mắc phải


Trong tín ngưỡng của người việt nam truyền thống, ngoài thờ gia tiên, ông thổ ông địa – thổ địa thì tục thờ thần tài cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất và với người làm nghề buôn bán. Người ta thờ Thần tài với mong ước cầu may mắn tài lộc và xin cho việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều thuận tiện, hạnh phúc gia đình bình an.

Thông thường, trước lúc lập bàn thờ để thờ Thần Tài, gia chủ thường quan tâm tới địa thế bày bàn thờ tổ tiên hợp hướng, hợp tử vi phong thủy hay thủ tục cần làm khi lập Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa hoặc cách cúng, bài cúng và các vật dụng cần có. Cho dù vậy nhưng không phải ai cũng sẽ có thể làm đúng hoàn toàn đúng. Dưới đó là 11 điều sai làm mà chủ nhà thường mắc phải khi thờ Thần Tài.

Bát hương và tượng Thần Tài

đa số người có thói quen lúc mua bát hương, tượng Thần Tài, Thổ địa về thường đặt luôn lên mà không đem lau rửa sạch sẽ hoặc không rửa, lau bằng nước gừng, nước lá thơm.

Đọc thêm: Mẫu bàn thờ cúng treo tường cho nhà căn hộ chung cư cao cấp đẹp

Bát hương ông Thần tài, Thổ Địa

chủ nhà không kiểm tra kỹ lưỡng, trong bát hương không có chữ cốt nho, không còn vàng bạc châu báu, không có nhãn chữ nho mà cứ vậy đem thờ cúng.

Thiếu bùa Cầu Tài và bài vị chữ nho bằng gương

Đặt sai hướng

nhiều người dân chủ quan không xem hướng đặt bàn thờ tổ tiên theo tuổi mà chỉ dùng cách truyền miệng dân gian, cho nên vì thế rất dễ quay ban thờ vào hướng đại kỵ với bản mệnh của gia chủ: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ gây hao hụt may mắn tài lộc.

Không vệ sinh thường xuyên

khu vực Bàn Thờ là chỗ trang nghiêm do đó mà gia chủ cần thường xuyên lau dọn sạch sẽ, nếu để bừa bãi và ban thờ bụi bặm, lộn xộn rất có thể dẫn đến các điềm không hay, gây hao hụt, tổn hao tài sản…

Thiếu 3 hũ quan trọng

đó là gạo, muối và nước.

Bỏ quên bát nước Minh đường tụ thủy phía trước bàn thờ Thần Tài

Bày thiếu ông Cóc

Hoặc có trường hợp ông Cóc không được khai quang điểm nhãn hay quay sai cách khiến ông Cóc không đón và giữ được may mắn tài lộc

Đặt bàn thờ tổ tiên đối diện

Hoặc ngau sát đèn, gương, nhà vệ sinh, chậu rửa tay, quá nhiều ánh sáng…

Không đọc lễ thỉnh khẩn Thần Tài thổ địa

Về nhập vào tương vào bát hương mà chỉ khấn nôm chung chung, sắm lễ không chu đáo làm ăn gặp trở ngại.

Chọn bộ đồ sứ thờ 

Có màu khắc với bản mệnh chuẩn bị sẵn sàng bàn thờ tổ tiên Thần Tài là một trong các khâu vô cùng quan trọng, chỉ cần mắc một sai lầm đáng tiếc nhỏ cũng tồn tại thể làm ảnh hưởng tác động đến đường may mắn tài lộc của cả GĐ.

Thông tin liên hệ


: cavoihappy
: diendan02
: 0963789463
: Hà Nội