Đặt banner 324 x 100

Bí kíp chọn quà tặng khai trương công ty ý nghĩa nhất


Quà khai trương đối với người nhận có ý nghĩa rất đặc biệt, ai cũng muốn muốn mình nhận được những món quà khai trương với ý nghĩa may mắn, tốt đẹp nhất. Do vậy, khi chọn quà tặng mừng khai trương, đặc biệt là khai trương công ty, bạn cần lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm trong chọn quà. Bài viết sau đây gửi đến bạn bí kíp chọn quà khai trương công ty ý nghĩa nhất, đảm bảo người nhận sẽ ấn tượng với món quà của bạn.

 

Thế nào là khai trương công ty

Khai trương là một khái niệm khá phổ biến, đặc biệt là đối với  lĩnh vực kinh doanh. Khai trương là ngày rất quan trọng, đánh dấu sự thành lập của một công ty, doanh nghiệp. “Khai” có ý nghĩa là bắt đầu, “trương” có nghĩa là phát huy ngày càng lớn mạnh.

Khai trương công ty là  một dịp quan trọng để công ty truyền thông, giới thiệu đến mọi người về lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh.

5 điều cần biết khi chọn quà tặng khai trương công ty

Việc chọn quà tặng khai trương công ty rất quan trọng, món quà có thể giúp mối quan hệ giữa bạn và người nhận thêm gắn kết, tạo thuận lợi cho các hợp tác phát triển về sau. Tuy nhiên, món quà này cũng có thể là nguyên nhân làm mối quan hệ giữa bạn và người “lao dốc”. Do vậy, bạn cần lưu ý một số điều để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có trong chọn quà tặng khai trương.

Chọn quà tặng khai trương phù hợp

Quà tặng khai nên được chọn một cách cẩn thận, phù hợp với người nhận, quy mô công ty. 

Nếu bạn tặng một món quà quá đơn giản, quá ít tiền sẽ làm người nhận có cảm nhận rằng bạn đang coi thường họ, đặc biệt nếu người nhận là đối tác, khách hàng quan trọng thì bạn càng không nên tặng món quà có giá trị quá thấp.

Vậy, có nên tặng quà đắt tiền không? Quà đắt tiền trong một số trường hợp sẽ làm người nhận thấy ngại khi nhận quà từ bạn. Thậm chí một số người sẽ cảm thấy khó khăn trong việc chọn quà tặng lại bạn trong một dịp nào đó ở tương lai.

Do vậy, để chọn được món quà thích hợp nhất, bạn nên dựa vào mối quan hệ, địa vị của người nhận và quy mô khai trương ra sao để đưa ra quyết định.

Tặng quà nên chọn thời điểm thích hợp

 

Tặng quà trong dịp khai trương công ty, bạn cũng không nên quá hấp tấp, vừa đến là đã gửi quà ngay. Ngược lại, bạn cũng không nên đợi đến cuối buổi mới gửi quà. Để quà tặng được người nhận ấn tượng, bạn cần lựa chọn thời điểm tặng quà hợp lý, để người nhận biết đâu là món quà của bạn. Có như vậy thì quà tặng của bạn mới trở nên ý nghĩa.

Chú ý các phong tục cấm kỵ trong quà tặng khai trương công ty

Đối với những người làm kinh doanh, họ sẽ rất để tâm đến những vấn đề phong thủy, cấm kỵ. Do vậy, khi chọn quà tặng bạn nên xem xét kỹ xem món quà có phạm phải những cấm kỵ, không hợp với mệnh cách của người nhận không.

 

Tìm hiểu các thông tin về sở thích, tính cách, tôn giáo,.....của người nhận là cách tốt nhất để bạn không mắc phải các sai lầm trong chọn quà tặng khai trương công ty.

Chọn quà tặng phù hợp với điều kiện kinh tế

Khi chọn mua quà tặng, bạn cũng cần xem xét khả năng chi trả cho quà tặng của mình là bao nhiêu để cân đối cho phù hợp. Không phải ai cũng có khả năng chi trả cho những quà tặng xa xỉ, bạn đừng nên chạy theo mọi người khi khả năng bản thân không cho phép.

Đôi khi với người nhận, những món quà vật chất không quan trọng, quan trọng là ở thành ý của bạn, một lời hỏi thăm và chúc mừng khi tặng quà cũng đủ để người nhận cảm nhận được tấm lòng ở bạn.

Lựa chọn địa điểm tư vấn và cung cấp quà tặng chuyên nghiệp

Bạn đã xem qua hết các nội dung trên? Nhưng, bạn vẫn chưa chọn được quà tặng ưng ý nhất? Hãy liên hệ ngay với quà tặng SAGIFT, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được món quà tặng khai trương công ty ý nghĩa nhất, làm hài lòng người nhận.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, am hiểu về các loại quà tặng, cập nhật nhanh chóng xu hướng, mẫu mã quà tặng trên thị trường. SAGIFT tự tin sẽ mang đến cho bạn những gợi ý quà tặng tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ


: HongNgoc0811
:
:
:
: