Đặt banner 324 x 100

Streetwear là gì ? vì sao khiến nhiều người phát cuồng như vậy!


Streetwear là gì ? vì sao khiến nhiều người phát cuồng như vậy!

 

Những năm vừa qua, chiều hướng streetwear càng lúc càng tăng trưởng mạnh ! vậy streetwear là gì ? trong thông tin này, hãy cùng 10Fingers tìm hiểu về từ chuyên ngành streetwear , để xem streetwear là gì , nó thuộc gu thời trang nào, vì sao nó lại khiến những tín đồ thời trang yêu thích đến vậy. Lúc nói đến street wear, có khả năng có một tá người sẽ rất bớ ngỡ, nhưng giả sử dùng một từ ngữ việt hóa hơn một ít là thời trang ăn bận đường phố, hẳn mọi người có thể có một liên tưởng đơn giản hơn. Một items có hơi hướng cung cách đường phố cũng là 1 phần nhỏ của cung cách ăn mang street wear.

Streetwear và các dân chơi ván trượt có liên quan gì với nhau không?
Streetwear và các dân chơi ván trượt có liên quan gì với nhau không?

1. Streetwear là gì ?

Street còn được hiểu là đường phố , còn wear là mặc , streetwear nhắc đến thời trang với cung cách ăn bận đậm nét đường phố, ý nghĩa của street wear có khả năng được hiểu một phương pháp đơn giản như thế, streetwear gần không khác gì street style tuy nhiên không phải street style.

Phong cách streetwear được bắt gặp rất nhiều trên đường phố hiện tại
Phong cách streetwear được bắt gặp rất nhiều trên đường phố hiện tại

Streetwear phát ra từ khoảng thời gian 1980 của thế kỷ 20, bắt đầu từ cách ăn mang nổi bật của nhóm chuyên trượt ván ngoài đường ( skater ) , họ thường bị bắt gặp đi thành từng nhóm đông ngoài đường cùng nhau, tiếp theo, gu thời trang trượt ván nghệ thuật theo nhóm này được thấy phần nhiều hơn trên đường phố theo sự đi lên của bộ môn ván trượt.

Thương hiệu streetwear phát ra từ đây , thời trang của các dân chơi ván trượt đường phố , streetwear thực sự là cung cách của các skater ( người dùng ván trượt nghệ thuật ).

Vậy không thể không khẳng định : streetwear là một gu thời trang, được phát ra từ phong tục tập quán hiphop, post-punk, grunge, và skateboarding, với điểm riêng biệt cửa quần áo là mang hơi hướng làm mới, độc đáo, mạnh mẽ và độc đáo, nó phá vỡ vụn các nguyên tắc và phạm vi của thời trang cơ bản.

Streetwear còn là tiếng nói của cá nhân, trình bày những mặt phong phú của mình, đảm bảo chắc chắn cá tính, là địa điểm mà độc đáo lộ mặt phê duyệt các bộ quần áo dấu ấn, coi trọng cảm nhận và hưởng thụ đời sống.

Vậy, đối với cung cách street wear, chỉ cần nhìn qua thôi, bạn cũng nhiều khả năng thừa nhận tài năng cung cách này ! một thí dụ là thời trang hiphop, cung cách quần thụng áo thung của giới underground, phong phương pháp làm rách đồ, cung cách thêm sản phẩm đi kèm ( xích, dây, … ) cho set đồ, … Tổng cộng chúng đều nhiều khả năng là cung cách street wear.

2. Mặc quần áo street wear ra sao ?

Streetwear có phần hơi bạo loạn , độc đáo nên nó rất thích đáng với người trẻ mê đắm và chạy theo cung cách sống động, tươi trẻ, năng nổ và độc đáo.
Nói vậy không có ý nói rằng chỉ có những người trẻ tuổi yêu sự năng nổ mới mặc được đồ cung cách street wear, vì thời trang là vô tận nên không thể không khẳng định, bất cứ ai cũng nhiều khả năng mặc được nó , điểm quan trọng là cần biết ưu điểm nhược điểm trong hình dáng của bản thân, thấy được rằng cách phối đồ sao cho đẹp mà thôi. Nếu bạn vẫn chưa nhận thấy tin tưởng bản thân, bạn hãy thử liên lạc với 10Fingers, 10Fingers sẽ luôn luôn vui và hứa sẽ giúp bạn chọn lựa được set đồ tuyệt đẹp nhé.

Phong cách streetwear
Phong cách streetwear

3.Vì sao streetwear khiến những tín đồ phát cuồng như thế ?

Streetwear đã là gu thời trang toàn thế giới trong thập niên 1990 bởi xây dựng áo phông in những chữ viết nguệch ngoạc mang âm hưởng đường phố do stüssy sáng tạo ra lần đầu, nó gồm các điều của quần áo thể thao, hip hop, punk và thời trang đường phố của dân trượt ván đường phố skater.

https://www.instagram.com/p/CqDppJhvthH/?utm_source=ig_web_copy_link

Thông tin liên hệ


: 10fingers
:
:
:
: