Đặt banner 324 x 100

Thông tin chính thức dự án ELYSIAN của GAMUDA LAND tại Thủ Đức


Dự án Elysian Gamuda nằm tại vị trí chiến lược trên mặt tiền số 170 đường Lò Lu, thuộc khu vực phường Trường Thạnh, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ với nhiều KCN quy mô lớn, khu kỹ thuật cao và các công trình hạ tầng trọng điểm. Với sự đầu tư và triển khai của Gamuda Land, khu căn hộ chung cư Elysian Thủ Đức được xem là một dự án đáp ứng nhu cầu cho thị trường bất động sản cao cấp tại khu vực phía Đông TP.Hồ Chí Minh.

Gamuda Land là một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại Châu Á, với những dự án tiêu biểu như KĐT Gamuda City và Celadon City. Dự án Elysian Gamuda hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ tạo nên điểm sáng mới trên thị trường bất động sản tại quận 9 – Thành phố Thủ Đức.

Elysian 1 1536x868 1

Tổng quan dự án căn hộ Elysian Thủ Đức

Khu căn hộ Elysian của Gamuda Land sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm sống đẳng cấp với nội thất tiêu chuẩn cao cấp và ban công rộng mở để chiêm ngưỡng tầm view hùng vĩ. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ còn được trang bị đồ nội thất đẹp mắt, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, căn phòng khách tại khu Elysian Lò Lu được thiết kế tinh tế với tone màu sáng và bức tranh treo tường tinh tế làm điểm nhấn, tạo không gian tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Phòng ngủ chủ nhân rộng rãi và ấm cúng với đồ nội thất tối giản, giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài. Trong khi đó, phòng ngủ phụ thoáng đãng, sáng sủa và đầy màu sắc sẽ là không gian lý tưởng để các cư dân nhí học tập, chơi đùa và nghỉ ngơi.

du an elysian gamuda land quan 9 8

Các căn hộ của dự án Elysian Thủ Đức được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo châu Âu, tối ưu công năng và không gian sống, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, việc ứng dụng phương thức thiết kế kiến trúc Biophilic cùng yếu tố cốt lõi của Bauhaus trong quá trình thiết kế, thi công căn hộ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống gần gũi tự nhiên nhất, đồng thời đảm bảo sự an toàn và phù hợp cho khách hàng Việt Nam.

Tên thương mại: Elysian
Vị trí dự án: Mặt tiền Đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Chủ đầu tư dự án: Gamuda Land
Diện tích dự án căn hộ : 2.8ha
Loại hình sản phẩm: Căn hộ – Penhouse – Shophouse
Mật độ xây dựng: 39%
Quy mô dự án: 4 tháp cao 20 tầng nổi & 1 tầng hầm bao gòm 1398 căn hộ & 8 căn Shophouse
Tiện ích nội khu: Hồ bơi, công viên, quảng trường, khu nướng BBQ, trường mầm non, trung tâm thể thao (GYM, Spa, Yoga), thư viện,…
Khời công/dự kiến bàn giao: 2023/2025
Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài
thong tin tong quan du an elysian thu duc

Vị trí dự án Elysian Quận 9

Dự án Elysian Thủ Đức có vị trí rất thuận lợi, nằm trên đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP.HCM. Nơi đây gần UBND phường Trường Thạnh và khu công nghệ cao chỉ 10 phút di chuyển. Vị trí của dự án Elysian Thủ Đức cũng cho phép cư dân tiếp cận hầu hết tiện ích nổi bật của khu vực trung tâm thành phố Thủ Đức.

vi tri du an can ho elysian gamuda land.jpg

Ngoài ra, dự án còn có lợi thế nằm ngay gần tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và hàng loạt các tuyến đường quan trọng của khu vực. Từ đó, cư dân Elysian Thủ Đức có thể kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần khoảng thời gian rất ngắn để tới sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành.

vi tri du an elysian thu duc scaled 1

Về mặt địa lý, dự án Elysian Quận 9 có diện tích giới hạn bởi đường Phước Thiện (Bắc), Nguyễn Xiển (Tây) và sông Đồng Nai và sông Tắc (Đông và Nam). Ranh giới này cho phép cư dân Elysian Thủ Đức tiếp cận nhiều tiện ích xung quanh.

Các tuyến đường lân cận như Đỗ Xuân Hợp, Vành Đai 2, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Liên Phường, Đồng Văn Cống… cũng giúp cho việc di chuyển của cư dân dễ dàng hơn. Khi tuyến đường Vành Đai 3 được hoàn thiện và đi vào hoạt động trong vài năm tới, dự án Elysian Thủ Đức sẽ kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và các nơi chức năng quan trọng của vùng.

Tiện ích dự án căn hộ Elysian Gamuda Quận 9

Dự án Elysian Thủ Đức được Gamuda Land đầu tư xây dựng một chuỗi tiện ích đồng bộ, nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn, sinh hoạt, y tế và giáo dục của cộng đồng cư dân.

Khuôn viên của dự án được bố trí một cách hợp lý, với nhiều không gian xanh, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm hồ bơi cho người lớn và trẻ em, công viên, quảng trường, khu nướng BBQ, trường mầm non, sân chơi thiếu nhi rộng 280 m², trung tâm thể thao (gồm GYM, Spa, Yoga), khu tập thể thao ngoài trời, vườn thư giãn trên cao, thư viện và siêu thị mini.

mat bang tien ich tang tret du an elysian.jpg

Ngoài ra, dự án Elysian Gamuda Quận 9 Thủ Đức còn được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông khu vực, giúp cho mọi cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như khu công nghệ cao, trung tâm thương mại, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, chợ dân sinh, cơ quan hành chính và nhiều tiện ích khác.

tien ich lien ket vung Du an Elysian Gamuda Land

Với yếu tố hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển vượt trội tại Khu Đông, dự án Elysian Lò Lu Quận 9 Thủ Đức và bất động sản Quận 9 nói chung đã trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Ho boi tran Elysian Thu Duc 1536x738.jpg
Ho boi tran Elysian Thu Duc chuan Olympic 1536x738.jpg
tien ich elysian lo lu 1
tien ich elysian lo lu 5
tien ich elysian lo lu 7
tien ich elysian lo lu 14
tien ich elysian lo lu 31

Mặt bằng dự án Elysian Lò Lu Quận 9

Dự án Elysian Lò Lu Quận 9 – tâm điểm của tập đoàn Gamuda Land, đã được quy hoạch trên khu đất rộng 6 ha với một tổng quy hoạch mặt bằng tuyệt vời. Với 4 tòa tháp căn hộ chung cư hạng A cao 25 tầng, dự án này cung cấp cho khách hàng 1350 căn hộ đa dạng về loại hình, diện tích và thiết kế, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu và tầm tài chính của mọi khách hàng.

Mặt bằng tầng

Mặt bằng tầng trệt

mat bang cong tang tret du an elysian.jpg

Mặt bằng tầng 2

mat bang tang 2 thap c elysian thu duc gamuda land

Mặt bằng tầng 3 và tầng 6

mat bang tang 3 6 thap c elysian thu duc gamuda land

Mặt bằng tầng 4 và tầng 5

mat bang tang 4 5 thap c elysian thu duc gamuda land

Mặt bằng tầng 7

mat bang tang 7 thap c elysian thu duc gamuda land

Mặt bằng tầng 8

mat bang tang 8 thap c elysian thu duc gamuda land

Thông tin liên hệ


: richardphan1565
: Richard Phan
: 0941235578
: 1 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc
: