Đặt banner 324 x 100

Bộ đôi son dưỡng trị thâm môi nhà Mediheal


Nhu cầu chăm sóc cho đôi môi của chị em ngày càng tăng cao thì đồng nghĩa với việc các mặt hàng son dưỡng môi trên thị trường trở nên đa dạng và đông đảo hơn. Nhắc đến dòng son dưỡng chất lượng không thể bỏ qua dòng son dưỡng Mediheal. Để có được đôi môi căng mọng và tạo lớp son môi đẹp thì việc chăm sóc cho đôi môi không bị khô và thâm là một điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu các dòng son môi nhà Mediheal để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Mediheal

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2008 và đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Mediheal không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà còn được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, tính hiệu quả và sự tiện dụng của chúng. Thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành mỹ phẩm và được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và sự đổi mới trong công nghệ chăm sóc da.

Nhắc đến Mediheal có lẽ ai cũng từng qua qua vì độ nổi tiếng của thương hiệu này với các dòng mặt nạ giấy đang làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Mediheal còn khá nổi tiếng với các dòng son dưỡng môi. 

Bộ đôi son dưỡng trị môi nhà Mediheal

Tên sản phẩm: son dưỡng môi ban ngày Mediheal Labocare Pantenolips Healssence (Xanh), ban đêm Labocare Panteno Lips Healbalm (Đỏ).

Thiết kế bao bì 

Mediheal đã tung ra thị trường 3 phiên bản son dưỡng Panteno Lips có tên đầy đủ là Labocare Panteno Lips xanh, Labocare Panteno Lips đỏ. Phong cách mà hãng theo đuổi đó là các sản phẩm có hình thức đơn giản nhưng chất lượng cao và an toàn với sức khỏe của người. 

Thiết kế tương tự như các mặt hàng khác thì cả 3 phiên bản son Panteno Lips đều được thiết kế tương đối đơn giản với nền trắng chủ đạo. Một điểm đặc biệt của sản phẩm đó là khác với các loại son thông thường, son Panteno Lips có hình dạng tương tự như các tuýp kem đánh răng nhỏ nhắn.

Đặc biệt, đầu bóp được thiết kế dưới dạng vát chéo nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lấy ra vừa đủ lượng son mà mình cần dùng.

Kết cấu

Labocare Panteno Lips đỏ có chất kem màu trắng còn em Labocare Panteno Lips xanh có chất kem màu hồng nhạt vô cùng bắt mắt.Review son dưỡng môi Panteno Lips có thực sự đáng dùng?

Texture dang gel mọng dễ thẩm thấu

Thành phần và công dụng

Vitamin B5 - Panthenol: Đây là loại vitamin có tác dụng điều chỉnh độ ẩm rất tốt. Ngoài ra, thành phần panthenol trong sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình hình thành enzym giúp môi luôn hồng hào, ngăn ngừa da môi bong tróc. Một chức năng khác của vitamin B5  là khả năng tái tạo làn da trẻ và khỏe mạnh. Vì vậy, chỉ sau một lần thoa Panteno Lips, cô gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên đôi môi của mình, những lớp da sần sùi trên môi sẽ được thay thế bằng lớp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. 

Chiết xuất dầu Olive: OLive là thành phần có trong  nhiều sản phẩm làm đẹp.Thành phần của em này chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho  da mà còn dưỡng ẩm và nuôi dưỡng  môi tuyệt vời. Chiết xuất Olive  giúp đôi môi của phụ nữ trở nên hồng hào và mềm mại hơn
 
Dầu hạt hướng dương và dầu Argan: Lượng vitamin E dồi dào  trong hạt hướng dương giúp bảo vệ môi khỏi tác động của tia UV có hại. Nhờ vậy mà cả  Labocare Panteno Lips đều được các chuyên gia ca ngợi như lớp vỏ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, dầu argan còn có  khả năng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm  cho môi.

Labocare Panteno Lips Blue được phát triển đặc biệt để ngăn ngừa sắc tố melanin. Nhờ đó, đây chính là cứu cánh cho những cô nàng có đôi môi thâm, xỉn màu, thiếu sức sống.

Son Dưỡng Môi Mediheal Labcare Panteno Lips Red có bổ sung thêm một số thành phần dưỡng ẩm, nhất là trong thời tiết hanh khô hay trong môi trường văn phòng sử dụng máy lạnh liên tục nhiều giờ. Ngoài ra, những thành phần này còn có khả năng tẩy tế bào chết và tái tạo da rất tốt.

Điểm khác nhau

Với son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips màu xanh: Texture của em này ở dạng gel và thiên về khả năng ngăn ngừa sắc tố Melanin, trị thâm môi, giữ độ ẩm cần thiết cho môi, đồng thời giúp cho môi luôn hồng hào và căng mướt. Đây là dòng son trị thâm môi hiệu quả dành cho những cô nàng có bờ môi nhợt nhạt, thiếu sức sống và hay bong tróc.

Với son dưỡng môi Panteno Lips màu đỏ Phiên bản màu đỏ này lại có texture ở dạng kem và đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm mềm môi cũng như điều trị tình trạng nứt nẻ môi. Sản phẩm này vẫn được hãng giới thiệu là có khả năng điều trị thâm môi tuy nhiên không hiệu quả bằng phiên bản màu xanh.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch tay để tránh lây nhiễm vi khuẩn vào môi.

Bước 2: Sử dụng đầu cọ của sản phẩm lấy một lượng son vừa đủ lên tay và thoa đều lên môi. Hoặc có thể dùng dầu cọ thoa trực tiếp lên môi. 

Bước 3: Sử dụng sản phẩm mỗi ngày, nhiều lần trong ngày để đảm bảo độ ẩm cho môi.

Mua son dưỡng tại đây:

Son Dưỡng Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml

Son Dưỡng Môi Ban Ngày Mediheal Labocare Pantenolips Healssence 10ml

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Mediheal Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Mediheal #MedihealReview #MedihealLabocarePantenolipsHealbalm #MedihealLabocarePantenolipsHealssence #lips #sonduong #duongmoi #motham #skincare #duongam #antoan #review #chiase #myphamhanquoc #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: qiqi
:
:
:
: