Đặt banner 324 x 100

Sofa go


Dù ngày càng có nhiều mẫu sofa phòng khách rẻ đẹp được ra mắt với các loại chất liệu khác nhau, ghế sofa gỗ phong cách hiện đại trẻ trung vẫn là dòng nội thất chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và tính cổ điển, món nội thất này sẽ mang đến cho không gian sinh hoạt của bạn sự sang trọng và vô cùng ấm cúng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu nội thất này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nội Thất KDT.
Top các mẫu sofa gỗ hiện đại
Top các mẫu sofa gỗ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ghế sofa gỗ là gì? Sopha bằng gỗ có những ưu / nhược điểm nào?
Ghế sofa gỗ có nguồn gốc từ phương Tây, du nhập vào Việt Nam từ nhiều thập kỷ trước trong thời kỳ giao lưu văn hóa. Bên cạnh những mẫu sofa bằng vải, sofa da hay sofa nỉ thì sofa bằng gỗ cũng được rất nhiều người lựa chọn vì sự tối giản và cổ điển của nó.
đặc điểm sofa gỗ
Sô pha gỗ được du nhập vào Việt Nam từ khá sớm.

Loại sofa này có phần khung chính được sản xuất từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bên trên có lắp đặt thêm đệm ngồi để tạo sự thoải mái khi sử dụng.
1.1. Ưu điểm nổi bật của sofa chất liệu gỗ
Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu nội thất này, đây cũng là lí do vì sao bạn nên sắm ngay cho căn phòng của mình một bộ sofa gỗ phù hợp:
  • Đa dạng về kiểu dáng và thiết kế như ghế sofa góc, ghế sofa hình chữ L, sofa giường… giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt hiệu quả. Ghế sofa gỗ cũng có tính linh hoạt cao, có thể sắp xếp tùy ý theo nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ từ 10 đến 30 triệu cho một bộ sản phẩm cao cấp.
  • Nhiều kiểu dáng từ trẻ trung hiện đại, chạm trổ tinh xảo, cổ điển đến thiết kế trơn tối giản, phù hợp với nhiều kiểu bài trí khác nhau.
  • Kích thước vô cùng đa dạng, có đầy đủ kiểu loại lớn nhỏ cho từng diện tích khác nhau. Một bộ ghế sofa có thể sở hữu kích thước lên đến 250-300cm.
  • Chất liệu sản xuất ra các mẫu ghế sofa gỗ cũng có rất nhiều loại với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như gỗ đỏ, gỗ căm xe, xoan đào, óc chó, gỗ hương, gỗ sồi…
  • Ghế sofa gỗ hiện đại thường có màu sắc rất đẹp và tự nhiên, mang đậm nét riêng của chất liệu. Bạn cũng có thể sơn các loại màu khác nhau tùy theo ý thích.
  • Tuổi thọ của các bộ ghế sofa bằng gỗ thường khá cao, có thể kéo dài từ 10-50 năm tùy theo chất liệu.
  • Diện tích bề mặt lớn, phục vụ đầy đủ các nhu cầu như nằm, ngồi hay sinh hoạt chung
  • Linh hoạt trong việc sắp xếp và sử dụng, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ hay cửa hàng…
  • Sofa bằng gỗ thường được thiết kế với cấu trúc nhiều ngăn, có thể dùng để sắp xếp đồ dùng, tạo sự gọn gàng cho căn phòng của bạn.
  • Dễ dàng bọc thêm đệm ngồi để tạo sự tiện nghi, êm ái
  • Trọng lượng không quá nặng, dễ dàng trong quá trình di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
Ưu điểm của sofa gỗ
Ưu điểm của các mẫu sopha chất liệu gỗ là kiểu dáng trẻ trung, sang trọng.


Xem thêm bài viết về sofa gỗ

Thông tin liên hệ


: noithatkdt
:
:
:
: