Đặt banner 324 x 100

Tác dụng thần dược của bột gạo lứt rang bạn cần quan tâm 2024


Được tuyển chọn từ những hạt gạo lứt chuẩn, được sàng lọc kỹ càng, vo sạch, rang, ủ, xay nhiều lần để cho ra thứ bột mịn và thơm mùi gạo rang, đây không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn là thức uống ngon. Nó cũng là công cụ trong điều trị các bệnh mãn tính.
bot-gao-lut-huyet-rong
Tác dụng của bột gạo lứt rang
Bột gạo lứt rang chứa nhiều Canxi, Magie, Kali có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, Vitamin K và IP6 trong Gạo Lứt có vai trò vô cùng quan trọng: Vitamin K giúp vận chuyển canxi ra khỏi máu và đưa canxi vào xương; IP6 ức chế và ngăn chặn sự kết tinh canxi oxalat trong đường tiết niệu.
Do đó, cơ chế này giúp khung xương luôn chắc khỏe, tránh loãng xương, điều trị các bệnh về xương khớp, đau nhức cơ thể.
Bột Gạo Lứt Rang Giảm Cân
Do chứa nhiều chất xơ nên bột gạo lứt rang rất tốt cho người bị đau dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, cải thiện hệ tiêu hóa, tránh tiêu chảy và táo bón.
Một số dưỡng chất có trong bột gạo lứt như Chất xơ, Carotenoid, Chytosterol, Omega-3, Axit IP6 đều đóng vai trò thiết yếu trong quá trình ngưng kết tiểu cầu, giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, tăng cường đào thải chất béo. Cholesterol và axit mật ra khỏi cơ thể. Từ đó, Phòng ngừa các bệnh liên quan đến Tim mạch, Máu nhiễm mỡ…
Với hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ tiêu hóa, bột gạo lứt rang là thực phẩm tốt cho người già, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú. Đặc biệt, những người cần ăn gạo lứt để chữa bệnh có thể ăn thay bột này với tác dụng tương tự.
Với chị em cần giảm cân, bột gạo lứt rang cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vì mang lại cảm giác no lâu, ức chế thèm ăn, điều hòa đường huyết, thải độc ruột và trao đổi chất. Mập.
Hơn nữa, phương pháp giảm cân bằng bột gạo lứt rang vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, không còn lo thiếu chất như các phương pháp khác. Tuy nhiên, khi sử dụng loại bột này để giảm cân, bạn chỉ nên ăn vào bữa sáng hoặc bữa tối. Nếu bạn ăn nó như một bữa ăn nhẹ, nó có thể gây béo!
Đối với Đông y, bột gạo lứt rang bồi bổ não tủy, lục phủ ngũ tạng, cơ bắp và cân bằng âm dương trong cơ thể, trừ mọi bệnh tật. Những công dụng đáng kể của bột gạo lứt rang đã được rất nhiều người sử dụng và có phản hồi tích cực.
Xem thêm: cách xay bột gạo lứt huyết rồng để giảm cân ở home
https://spabeautysalon149.wordpress.com/2023/03/15/cach-xay-bot-gao-lut-huyet-rong-de-giam-can

P/S: Mình bán gạo lứt rang trên than thơm ngon
 

Thông tin liên hệ


: oanhpham15
:
:
:
: