Đặt banner 324 x 100

Cùng tạo kiểu cho chiếc ghế sofa nhà bạn bằng gối ném!


Một chi tiết nhỏ đi cùng với đồ nội thất mà các gia đình thường hay bỏ qua đó là gối ném, tuy nhiên đây lại chính là một món đồ góp phần tạo nên điểm nhấn cho tổng quan không gian căn phòng. 

Hãy cùng Bàn Ăn Thông Minh Pro tìm hiểu cách phối màu cũng như lựa chọn những chiếc gối ném làm sao cho thật hài hòa, làm bật lên vẻ đẹp của gian phòng nhé!

 

Tác dụng thẩm mỹ của gối ném

Kết hợp những chiếc gối ném bao gồm nhiều màu khác nhau sẽ là cách kết hợp đẹp nhất cho chiếc sofa. Bạn có thể tham khảo những mẫu có hình hoa, họa tiết sọc, họa tiết hình học, hay những chiếc đơn sắc không họa tiết,...

Sự kết hợp của một vài chiếc gối ném có hoa văn khác nhau trên cùng một món đồ nội thất sẽ tạo thêm chiều sâu, kích thước và sự thú vị về mặt thị giác cho căn phòng. 

Màu sắc và họa tiết cho gối ném

Lời khuyên tốt nhất từ các nhà thiết kế nội thất là kết hợp gối ném theo bảng màu từ 3 - 4 màu. Nên lấy cảm hứng từ các món đồ nội thất khác trong căn phòng của bạn như màu sắc của bàn ghế, thảm, hay các đồ trang trí khác. 

Tuy nhiên đôi lúc bạn cũng không cần phải “tone sur tone” giữa các màu sắc, nhiều khi sự kết hợp tương phản lại còn bắt mắt hơn rất nhiều. Nhưng lưu ý là những sự  tương phản phải luôn hài hòa, bổ sung cho nhau. 

Ví dụ như căn phòng của bạn đang sử dụng nhiều món đồ nội thất bằng chất liệu rắn, cứng nhắc, thì hãy cố gắng bổ sung thêm nhiều yếu tố mềm mại như lông thú, nhung, vải bông, vải lanh hay lụa,...

Số lượng gối ném

Hãy sử dụng một số lẻ gối tạo điểm nhấn cho ghế sofa của bạn. Nên sử dụng  5-7 chiếc gối cho một bộ sofa chữ U và 3-5 chiếc gối cho ghế sofa đơn. Tuy nhiên đừng lạm dụng nó! Nếu bạn chọn quá nhiều thứ để làm đồ nhấn, nó có thể sẽ làm áp đảo đi toàn bộ không gian. 

Gợi ý một số bộ gối ném kết hợp hài hòa

Bàn Ăn Thông Minh Pro đã nghiên cứu và đưa ra một số bộ gối ném có màu sắc được kết hợp một cách rất tinh tế, hài hòa sau. Các gia chủ có thể tham khảo để decor cho căn phòng nhỏ của mình. 
Bộ kết hợp 1: 
Bộ kết hợp 2:
Bộ kết hợp 3:Bộ kết hợp 4:​​​​​​​Bộ kết hợp 5:​​​​​​​



 

Thông tin liên hệ


: bananthongminhpro
: Bàn Ăn Thông Minh Pro
: 0949123262
: Nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam