Đặt banner 324 x 100

Giấy Carton giá rẻ


Hiện nay, giấy Carton được ứng dụng và sử dụng trong rất n hiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Giấy Carton có cấu tạo khá đặc biệt giúp độ cứng và độ bền của giấy Carton cao hơn hẳn so với những loại giấy khác. Giấy bìa Carton được cấu tạo chủ yếu từ Giấy, Polyethylene và Nhôm.

Giấy 

Giấy được sử dụng là loại giấy được sản xuất từ gỗ bột tự nhiên hoặc thông qua tái chế các loại giấy khác, đây là thành phần nhiều nhất của giấy bìa Carton. Giấy để làm bìa Carton cũng cần xử lý thật kỹ để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của giấy Carton. Quy trình xử lý khác nhau sẽ tạo ra các loại giấy Carton có chất lượng khác nhau, từ cao cấp cho đến phổ thông. 

Polyethylene

Polyethylene là một loại nhựa dẻo thường được gọi là PE hay Polyetylen có tính chất cơ học khá đặc trưng giúp tạo độ cứng và độ dẻo cho các giấy. Nhờ đó góp phần tạo nên hiệu ứng cũng như độ bền của thùng Carton. Tỷ lệ Polyethylene trong giấy Carton khá là thấp. Tùy thuộc vào những môi trường khác nhau thì tỷ lệ của chất này sẽ khác nhau.

Nhôm 

Nhôm là một loại kim loại mà hầu hết mọi người đều đã biết đến. Nhôm dễ bị oxi hóa khi ở dạng lỏng và không làm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên sự có mặt của kim loại này trong giấy Carton với một tỷ lệ rất thấp. Với tỷ lệ nhỏ như vậy thì nhôm giúp cho giấy Carton tăng khả năng chống ăn mòn, bên cạnh đó thùng Carton cũng không bị nhiễm từ và không bốc cháy ở nhiệt độ thường.

Ưu nhược điểm của giấy Carton 

Ưu điểm của giấy Carton 

  • Dễ dàng cắt và chỉnh linh hoạt: Giấy bìa Carton thường được cắt thành từng khổ nhỏ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Giá cả phải chăng: Thành phần chính cáu tạo nên giấy Carton là giấy chính vì vậy mà bạn có thể giảm được tối đa chi phí so với những chất liệu khác
  • Đa dạng về thiết kế: Phần mặt ngoài của thùng Carton thường được làm từ những lớp giấy mịn, dễ dàng cắt ghép và in ấn tạo ra những sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng. 
  • Chịu lực cao: Được cấu tạo từ các lớp sóng giấy nên giấy Carton có khả năng chịu lực rất tốt
  • Nhẹ và nhỏ gọn: Trọng lượng của giấy Carton không nặng hơn giấy thường quá nhiều bạn có thể gấp mở dễ dàng khi vận chuyển và lưu trữ. 
  • Bảo vệ sản phẩm tốt hơn: Khả năng chịu lực và tránh ánh nắng trực tiếp giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất.

Nhược điểm

  • Không lưu trữ bảo quản được sản phẩm trong thời gian dài: Giấy Carton không thể lưu trữ được lâu do giấy dễ dàng phân hủy nếu gặp không khí ẩm. Ngoài ra khi bảo quản trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng giấy dễ mủn hoặc mọt...
  • Kỵ nước: Do được làm từ giấy nên Carton rất kỵ nước, khi tiếp xúc với nước giấy sẽ bị mục và không giữ được đọ cứng như ban đầu
  • Dễ cháy: Giấy Carton cần được bảo quản ở nhiệt đọ thường, khi ở nhiệt độ cao giấy rất dễ bốc cháy
>>> Xem Thêm: Thùng Carton giá rẻ