Đặt banner 324 x 100

Sofa vang


 
Sofa văng hay còn được biết đến với tên gọi sofa băng, sofa hình chữ I, là một trong những loại ghế sofa được nhiều người ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện đại bởi tính tiện nghi và thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích của nó. Do đó loại ghế sofa này dễ dàng phù hợp với mọi loại không gian từ lớn đến nhỏ mà không gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu ghế sopha văng, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nội Thất KDT.


1. Sofa văng là gì? Đâu là những ưu điểm nổi bật của ghế sofa văng?
Sofa văng là mẫu ghế có cấu trúc hình chữ I, với thiết kế gồm một chỗ ngồi đơn hặc từ 2 đến 3 vị trí ngồi liền kề. Với kết cấu như vậy, sofa văng có thể dễ dàng kê sát vào bề mặt tường giúp mở rộng không gian xung quanh, là giải pháp tối ưu dành cho những căn nhà có diện tích hạn chế.


Đây là mẫu ghế có cấu trúc hình chữ I có thiết kế chạy dọc theo tường giúp tiết kiệm diện tích.
Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, hiện đại thì ghế sofa văng cũng là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Không chỉ là xu thế nội thất hoàn hảo dành cho những gia đình trẻ, hoặc các căn hộ ở chung cư, nhà hình ống, sofa băng còn được ưa chuộng bởi những ưu điểm sau đây:
Dễ dàng phối hợp với nhiều loại nội thất: Thiết kế của sofa đi văng phòng khách thường đề cao sự tối giản và hiện đại, do đó có thể mix cùng nhiều loại ghế khác như ghế đơn hay ghế bành tùy theo sở thích.
Tiết kiệm không gian cho sinh hoạt: Thiết kế của ghế có thể dễ dàng áp sát vào tường, vừa mở rộng diện tích nhà ở, vừa che đi hiệu quả các khuyết điểm ở vị trí góc tường.
Đa dạng, nhiều mẫu mã: Đây là mẫu sopha nội thất có sự đa dạng cao, từ chất liệu như vải nhung, da, nỉ… cho đến thiết kế và màu sắc.
Lắp đặt linh hoạt: Không chỉ là món nội thất sang trọng cho phòng khách, bạn cũng có thể linh hoạt sử dụng chiếc sô pha này trong phòng ngủ, phòng làm việc nhờ thiết kế đơn giản, hài hòa.


Loại ghế này có nhiều ưu điểm khác nhau như đa dạng mẫu mã và lắp đặt linh hoạt.
2. Các loại ghế sofa văng nhỏ gọn, rẻ đẹp và phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay
Dưới đây là một số loại sofa văng đẹp đang là xu thế nội thất trong năm 2022. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu mã phù hợp nhất:
2.1 Sofa văng da phong cách sang trọng, đẳng cấp
Một trong những mẫu ghế sopha được khách hàng ưa chuộng nhất chính là sofa văng da, với vẻ đẹp sang trọng cao cấp nhưng không kém phần tinh tế hài hòa. Hiện nay, sofa văng da trên thị trường thường có 2 loại chất liệu phổ biến:
Sofa văng bằng da thật: Loại sofa này sẽ có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng bù lại là có ngoại hình vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Tuổi thọ của sofa bằng da thật cũng kéo dài hơn, có thể lên đến hàng chục năm.
Sopha văng bọc da công nghiệp: Để đa dạng hơn về mẫu mã và phân khúc, sofa văng da công nghiệp ngày càng được sản xuất nhiều hơn. Ưu điểm của loại sofa này là có giá thành rẻ, thiết kế hiện đại nên phù hợp hơn với các gia đình trẻ, yêu thích phong cách mới mẻ và sáng tạo.


Sô pha văng bọc da mang đến cảm giác cao cấp, thời thượng.


Nguồn tham khảo: https://noithatkdt.vn/ghe-sofa/sofa-vang/

 

Thông tin liên hệ


: noithatkdt
:
:
:
: