Đặt banner 324 x 100

3 chung cư Quận Thanh Xuân nên chọn mua


3 chung cư Quận Thanh Xuân nên chọn mua

Quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm mới của Thành Phố có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh chóng với hàng loạt dự án BĐS cao cấp không ngừng mọc lên, điển hình như: Royal City, Mandarin Garden, Imperia Garden Hà Nội…

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 3 chung cư Quận Thanh Xuân nên chọn mua qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Royal City

Nhắc tới Royal City là nhắc tới sự sang trọng, đẳng cấp mà khó có một dự án nào tại Quận Thanh Xuân có vị trí và quy mô sánh kịp. Được mệnh danh là “Thành Phố Hoàng Gia” – Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, đây là một tổ hợp sống gần như hoàn hảo với tất cả trong một, diện tích linh hoạt vị trí thuận tiện di chuyển cho quý khách hàng.

Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại chung cư Royal City được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Căn hộ tại dự án chung cư Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.

Vincom RoyalCity

Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

  1. Mandarin Garden

Mandarin Garden gồm 4 tòa tháp cao 25 – 29 tầng, chia thành 4 khu A, B, C & D tại lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho các hộ gia đình, hiện còn những căn hộ trống diện tích từ 114 – 172m2 với thiết kế 2-3 phòng ngủ đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Nằm giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính – khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại và hoàn thiện, Mandarin Garden có những ưu điểm vượt trội về hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân. Với ý tưởng tách biệt không gian yên tĩnh dành cho khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các phòng chức năng của căn hộ được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả và thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.

Phoi-canh-Mandarin-Garden

Ngoài ra, dự án nằm giữa một quần thể không gian xanh bao bọc bởi phía trước là công viên Nhân Chính rộng 130.000m2 với diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m2; trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi là 9.000m2 mang lại môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân.

  1. Imperia Garden Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa trên lô đất 2 mặt tiền số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng, tổ hợp văn phòng và thương mại, chung cư Imperia Garden có vị trí tiếp giáp với nhiều dự án chung cư cao cấp, gần với các trục đường chính như Nguyễn Trãi và Vành Đai 3, khu dự án kinh tế trọng điểm của Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân.

cộng đồng cư dân imperiagarden

Dự án được thiết kế khá đa dạng với diện tích từ 56-174m2, mức giá bán chung cư Imperia Garden chỉ từ 2,3 tỉ đồng/căn và được bảo lãnh tiến độ bởi VPBank. Bên cạnh đó, các gói giải pháp tài chính cũng khá linh hoạt chẳng hạn như: Khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ nếu tài sản đảm bảo là căn hộ đã mua hoặc vay 100% giá trị căn hộ nếu có tài sản đảm bảo khác, với mức lãi suất ưu đãi chỉ 6,9% trong 12 tháng đầu hoặc cố định 7,9% trong 48 tháng đầu tiên. Thời hạn vay tối đa lên tới 25 năm…

Với 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố) bao gồm: Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của Imperia Garden được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng, an toàn.

Ngoài những thông tin về chung cư Quận Thanh Xuân ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về chung cư Quận Hà Đôngchung cư Quận 2

Thông tin liên hệ


: anhduc7
:
:
:
: