Đặt banner 324 x 100

Mộ bành bằng đá tự nhiên nhỏ đẹp


Mộ bành bằng đá tự nhiên thiết kế nhỏ gọn còn được biết đến với tên mộ bành, mộ đá hậu bành hay mộ đá Tam Sơn. Sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp sử dụng trong các khu lăng mộ đá diện tích nhỏ tạo nên sự đồng đều, khang trang, quy mô cho cả khu mộ. 

 

Mộ bành bằng đá tự nhiên thiết kế nhỏ gọn

Kiểu mộ bành đá có thiết kế tối giản với phần thân mộ và phần bài vị lớn, phần đế và phần nắp không quá dày. Điểm đặc biệt là mộ bành không có phần mái che giống như các mẫu mộ khác. 

 

Mộ bành đá với nhiều mẫu mã đa dạng thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên nguyên khối chất lượng cao, giúp các nghệ nhân dễ dàng chạm khắc hoa văn tinh xảo, mang đến cho mẫu mộ đẹp một nét đẹp độc đáo, cuốn hút. 

 

Ưu điểm của mộ bành đá

Mộ bành bằng đá với sự nổi bật về thiết kế, thẩm mỹ và giá thành giúp cho mẫu mộ được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo các ưu điểm của mộ đá hậu bành qua thông tin dưới đây:

 

Mộ đá bành giúp tiết kiệm diện tích

 

Mẫu mộ đá bành với kiến trúc không mái, tối giản các chi tiết giúp kiểu mộ có kích thước vừa phải, phù hợp lắp đặt tại khu lăng mộ giúp tiết kiệm diện tích, tạo nên tính quy mô, đồng đều, thống nhất.

 

Mẫu mộ bành đơn giản

 

Mộ bành kích thước nhỏ gọn

Mộ đá bành có tính thẩm mỹ cao

 

Mộ đá hậu bành đề cao sự tối giản không cầu kỳ  mang đến vẻ đẹp sang trọng, uy nghiêm, cổ điển là đặc trưng vẻ đẹp của các công trình kiến trúc tâm linh. Mẫu mộ có tính thẩm mỹ cao phù hợp thị yếu của đông đảo khách hàng. 

 

Mộ đá bành có hoa văn tinh tế

 

Họa tiết điêu khắc trên mộ bành đa dạng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hoa văn họa tiết của mộ này rất được chú trọng bởi nó tạo ra điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế tối giản của mộ bành. Một số hoa văn thường được sử dụng bao gồm: Hoa văn rồng phượng, hoa văn tứ quý, hoa sen….

 

Hoa văn rồng phượng tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Hoa văn tứ quý (Tùng – cúc – trúc – mai) tượng trưng cho bốn mùa trong năm, bên cạnh đó nó còn thể hiện đức tính dũng cảm, kiên cường, can đảm của người Việt. Hoa sen biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, nét đẹp thuần khiết, thanh tao. Hoa văn chữ thọ thể hiện lòng biết ơn, trân quý, coi trọng của con cháu đối với nguồn cội tổ tiên. 

 

Mộ đá bành có giá thành rẻ

 

Mộ đá bành trên thị trường hiện nay có giá thành khá rẻ, bởi so với các mẫu mộ đá đẹp khác thì mẫu mộ hậu bành có thiết kế tối giản, mất ít thời gian và vật liệu chế tác hơn. Đây là một ưu thế rất lớn giúp mộ bành được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là kiểu mộ thờ cúng gia tiên. 

 

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích – Địa chỉ chế tác mộ bành đẹp, giá rẻ, chất lượng

Mộ bành đá được nhiều gia đình lựa chọn để thờ tự ông bà tổ tiên bởi sự những ưu điểm vượt trội về giá thành, thiết kế và ý nghĩa của nó. Nhu cầu sử dụng mộ bành lớn dẫn đến sự xuất hiện tràn lan mẫu mộ đá bành kém chất lượng được quảng bá rầm rộ trên thị trường. Điều này khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm một cơ sở chế tác mộ đá hậu bành chất lượng, uy tín.

 

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích – Địa chỉ chế tác mộ bành đẹp, giá rẻ, chất lượng

Cơ sở đá mỹ nghệ Ngọc Bích thuộc làng nghề đá Ninh Vân – Ninh Bình là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm chọn lựa các mẫu mộ bành đá đẹp, giá rẻ, chất lượng. Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là đơn vị chế tác mộ đá bành uy tín nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho Quý khách hàng mẫu mộ bành đá chất lượng cao nhất, giá thành rẻ nhất với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, nguồn nguyên vật liệu đạt chuẩn, cùng đội ngũ thợ chế tác tay nghề cao. 

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn/đặt mua sản phẩm mộ bành đá đẹp, giá rẻ, chất lượng vui lòng liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích theo thông tin dưới đây:

 

Điện thoại: 0949.106.918 ( Gặp Mr.Tuyển )

 

Zalo: 0949.106.918 (Mr.Tuyển)

 

Website: langmodep.vn

 

Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: