Đặt banner 324 x 100

Những tiêu chí quan trọng trong chọn quà tặng khai trương cho khách hàng


Quà tặng khách hàng là một trong những phương thức quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả mà không làm tốn nhiều chi phí của doanh nghiệp như chạy quảng cáo. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn phương thức tặng quà cho khách hàng để giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. 

Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp mới thành lập thì việc tặng quà khai trương cho khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết, giúp đưa hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh đến gần hơn với khách hàng. 

Để chọn được quà tặng phù hợp, doanh nghiệp không nên bỏ qua một số tiêu chí lựa chọn quà tặng khách hàng nhân ngày khai trương trọng đại ngay sau đây.

 

Tiêu chí trong chọn quà tặng khai trương cho khách hàng - Doanh nghiệp nên biết

Ngày khai trương là một ngày vô cùng đặc biệt với một người khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Chắc chắn rằng chủ nhân của buổi tiệc khai trương nào cũng muốn ngày khai trương được diễn ra suôn sẻ với nhiều niềm vui và may mắn. Bên cạnh việc nhận quà từ các khách mời đến chung vui  trong ngày khai trương, chủ nhân tiệc khai trương cũng cần phải chuẩn bị quà tặng để đáp lại khách mời và những khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp trong ngày khai trương.

Dưới đây là một số tiêu chí quan  trọng mà các doanh nghiệp cần lưu ý khi chọn quà tặng khai trương cho khách hàng.

Chọn quà tặng thu hút

Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và các họa tiết trang trí bên ngoài là những yếu tố tiên quyết mà khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Do vậy, khi chọn quà tặng khách hàng, quý khách nên chú ý đến mặt hình thức.

Khi nhận được món quà mà mình ấn tượng ngay khi lần đầu nhìn thấy sẽ giúp khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp bước đầu thành công trong việc ghi điểm với khách hàng.

Quà tặng thể hiện được ý nghĩa

Hầu hết tất cả những món quà đều mang những ý nghĩa và thông điệp riêng. Ví dụ, những món quà tặng ngày Tết mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn. Hay quà tặng khai trường có ý nghĩa chúc các bạn học sinh có một năm học mới thật thành công và đạt được nhiều thành tích tốt.

Ý nghĩa của món quà là giá trị tinh thần mà người gửi muốn dành tặng cho người nhận. Khi chọn quà tặng khách hàng, bạn nên chọn lựa những món quà mang ý nghĩa thiết thực vì quà tặng sẽ là cầu nối, giúp mối quan hệ giữa bạn và khách hàng trở nên thân thiết và gắn kết hơn.

Quà tặng phù hợp với tài chính của doanh nghiệp

Các doanh nghiệp trước khi chọn quà tặng khách hàng đều cần chi một số tiền nhất định. Do vậy, để đảm bảo chi phí cho quà tặng được “nằm” trong giới hạn cho phép, doanh nghiệp cần hoạch định mức ngân sách.

 

Tùy vào quy mô kinh doanh khác nhau mà chủ tiệc khai trương sẽ chuẩn bị những phần quà khác nhau. Quà tặng khai trương cho khách hàng tùy thuộc vào tài chính của chủ tiệc. Quý khách có thể dựa vào mức ngân sách để chọn tặng sao cho phù hợp nhất.

Quà tặng quảng bá được hình ảnh thương hiệu

Tặng quà cho khách hàng không chỉ đơn giản để giữ chân khách hàng, thu hút khách hàng mà còn là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đây là cách hiệu quả, không tốn nhiều chi phí giúp doanh nghiệp có được danh tiếng trên thị trường và được nhiều khách hàng biết đến.

 

Thông thường, để hình ảnh doanh nghiệp được nhiều khách hàng biết đến, các doanh nghiệp thường chọn lựa làm quà tặng in logo, slogan, tên doanh nghiệp và được sắp xếp bố cục hợp lý, dễ nhìn để tạo dấu ấn riêng.

Phân chia quà tặng phù hợp với đối tượng khách hàng

Lựa chọn quà tặng phù hợp với đối tượng khách hàng cũng là điều mà doanh nghiệp nên làm khi chọn quà tặng khai trương cho khách hàng. Bởi doanh nghiệp không thể chuẩn bị các phần quà như nhau cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, điều này là không chuyên nghiệp.

 

Doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng

  • Đối với những khách hàng quan trọng, đối tác, khách hàng VIP. Quý khách nên chọn những món quà sang trọng, có giá trị sử dụng. Thông thường, đối tượng khách mời này có số lượng không nhiều nên Quý khách cũng nên quan tâm và ưu ái họ nhiều hơn.

  • Đối với quà tặng khách hàng bình thường đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, Quý khách cũng cần chuẩn bị quà tặng để tạo ấn tượng. Đối tượng khách hàng này khá đông nên Quý khách có thể chuẩn bị quà tặng số lượng lớn.

Các quà tặng thường dùng để tặng nhóm đối tượng khách hàng này thường là móc khóa, áo mưa, áo thun, ô dù, phiếu mua hàng, voucher giảm giá,.....

Tạm kết

Trên đây là những tiêu chí chọn quà tặng khai trương cho khách hàng mà SAGIFT tổng hợp được và chia sẻ đến Quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp Quý khách chọn được quà tặng thích hợp nhất.

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm quà tặng khai trương theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được tư vấn và gửi nhiều mẫu quà tặng độc đáo nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: HongNgoc0811
:
:
:
: