Đặt banner 324 x 100

Giữ xương khỏe vững chắc với sữa Starlee Sure Canxi


Giữ xương khỏe vững chắc với sữa Starlee Sure Canxi 

Starlee Sure Canxi chính là món quà dinh dưỡng dành tặng người thân, bạn bè cho ngày xuân thêm nồng ấm tình cảm. Sản phẩm này có điểm gì đặc biệt? Thành phần bên trong có ích như thế nào với sức khỏe?

Starlee Sure Canxi – Công thức dinh dưỡng cho xương chắc khỏe

Sản phẩm sữa bột Starlee Sure Canxi sở hữu công thức dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe. Sự kết hợp của đồng thời năm dưỡng chất bao gồm canxi, photpho, vitamin D3, magie và Glucosamine sulfate xây dựng hệ xương khớp dẻo dai, bảo vệ răng chắc khỏe. 

Đặc biệt canxi bổ sung từ sữa này là loại canxi nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng có thể hòa tan, thẩm thấu dễ dàng để cơ thể hấp thụ gần như tối đa. Magie lại có tác dụng quan trọng trong việc tăng cường mật độ khoáng xương, thúc đẩy hình thành các tế bào xương mới. Từ đó phòng ngừa nguy cơ còi xương, loãng xương ở người trưởng thành.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn bổ sung thêm Glucosamine Sulphate  – thành phần quan trọng hình thành sụn và dịch khớp. Việc bổ sung đủ Glucosamine Sulphate hỗ trợ chống viêm, ngăn ngừa dị hóa gây viêm trong sụn, thúc đẩy tái tạo sụn mới. Người có tuổi có thể phòng ngừa các bệnh lý xương khớp do tiến trình thoái hóa tự nhiên của cơ thể an toàn hơn.

Starlee Sure Canxi – Tăng cường sức khỏe cho người trưởng thành

Sở dĩ Starlee Sure Canxi được coi như món quà dinh dưỡng tràn đầy tình yêu thương là bởi những lợi ích cho sức khỏe. Ngoài tác động vào hệ xương, sản phẩm này còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng khác. Trong đó nổi bật phải kể đến lợi ích với hệ tiêu hóa.

Người tuổi càng cao thì vị giác suy thoái làm giảm cảm giác ngon miệng, khả năng hấp thu kém do hệ tiêu hóa hoạt động thiếu hiệu quả. Sản phẩm cung cấp GOS – các chất xơ hòa tan và những chất xơ tự nhiên Fos/Inulin. Những chất này dễ hấp thu nên cơ thể gần như có thể hấp thụ hoàn toàn.

Chúng còn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ phòng tránh bệnh về đường tiêu hóa. Uống đủ lượng sữa trong ngày còn bổ sung thêm nước để giảm táo bón, phòng ngừa các bệnh đường tiêu hóa liên quan. Bộ ba dưỡng chất gồm vitamin A – vitamin E và khoáng chất kẽm kết hợp làm chậm tiến trình lão hóa võng mạc.

Các chất béo không no MUFA và PUFA đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng mỡ máu, giảm huyết áp, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các bệnh tim mạch. Hàm lượng chất béo, chất đạm cao kết hợp cùng hơn 20 vitamin và khoáng chất cung cấp dưỡng chất cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể tự nhiên.

Sữa Starlee Sure Canxi – Uy tín thương hiệu khẳng định chất lượng 

Dù mua bất cứ sản phẩm nào cũng cần tham khảo uy tín thương hiệu. Có thể nói tên thương hiệu gần như “bảo chứng” cho chất lượng sản phẩm. Hiển nhiên các sản phẩm sữa cũng như vậy. Hơn nữa, mặt hàng cao cấp khi đem đi làm quà cũng sang trọng hơn so với hàng giá rẻ.

Starlee Sure Canxi ghi điểm không chỉ nhờ chất lượng bên trong mà còn khẳng định qua uy tín thương hiệu. Đây là sản phẩm sở hữu công thức từ Hàn Quốc dành riêng cho người trưởng thành. Sản phẩm đã được nghiên cứu, thử nghiệm, cấp phép và sản xuất với mục đích phục hồi sức khỏe – tăng cường sức khỏe xương khớp.

Đặc biệt là những người trưởng thành có thể trạng gầy ốm, người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng hoặc người cao tuổi. Những đối tượng này sử dụng sản phẩm mỗi ngày với lượng 2-3 ly sữa cũng đã đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ bản.

Starlee Sure Canxi ghi điểm khi sản xuất theo dây chuyền chuẩn Quốc tế. Quá trình sản xuất hiện đại chuẩn châu Âu với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 – ISO 22000 – HACCP đảm bảo sản phẩm an toàn – chất lượng.

Starlee Sure Canxi – Món quà nồng ấm khi xuân về

Tết đến, xuân về chính là thời điểm người thân, bạn bè gặp mặt, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt lành. Một món quà không chỉ thể hiện được tâm ý mà còn thay lời quan tâm gửi tới người thân thương. Thay vì chọn những món quà như quần áo, giày dép, túi xách chỉ có hình thức bên ngoài, một sản phẩm dinh dưỡng có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Starlee Sure Canxi chính là món quà ý nghĩa dành cho những bậc trưởng bối hoặc bạn bè. Một hộp sữa nho nhỏ cũng có thể thay người tặng gửi lời quan tâm cho người thương nhớ. Hơn nữa sản phẩm còn có ích với người dùng khi bổ sung đầy đủ dinh dưỡng có lợi với cơ thể, phù hợp với mọi người trong tuổi trưởng thành.

Nhất là các bậc trưởng bối có tuổi luôn muốn quan tâm hơn vật chất thì món quà này càng thể hiện được tác dụng của nó. Quan trọng nằm ở việc mua được hàng thật để phát huy tối đa lợi ích cho cả hai bên: người tặng và người nhận. Vậy mua sản phẩm ở đâu uy tín?

Hiện các sản phẩm của Starlee đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Euro Nutrition. Quý vị quan tâm có thể truy cập website https://euronutrition.com.vn/ hoặc gọi điện qua số Hotline 0979 381 889 để tham khảo chi tiết sản phẩm, nhận tư vấn miễn phí nhé!

– Gian hàng tại Lazada tại đây

– Gian hàng tại Shopee tại đây