Đặt banner 324 x 100

Tính năng và ưu điểm của Cửa nhựa ABS Hàn Quốc bạn nên biết


Tính năng và ưu điểm của Cửa nhựa ABS Hàn Quốc bạn nên biết

 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc ra đời thay thế dần cho các loại cửa truyền thống và được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm cửa này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tính năng và ưu điểm của cửa nhựa ABS ngay trong bài viết dưới đây.

Tính năng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Nghe tên của sản phẩm đã giúp chúng ta hiểu được nguồn gốc của sản phẩm này từ xứ sở kim chi. Cửa nhựa ABS được tạo nên từ các tấm nhựa ABS viết tắt của từ Acrylonitrile Butadiene Styene – đây là loại nhựa đặc biệt có rất nhiều ưu điểm nên được ứng dụng sản xuất cửa. Cụ thể, loại nhựa ABS này không chỉ bề bỉ, cách âm tốt mà còn cách nhiệt, chậm cháy nên rất an toàn. Khả năng chịu lực tác động cũng rất tối ưu, do nhựa ABS có kết cấu linh hoạt.

Với rất nhiều màu sắc khác nhau lại đa dạng về mẫu mã, thiết kế, cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sử dụng làm:

  • Cửa thông phòng: Vị trí cửa thông phòng luôn được sử dụng nhiều, tác động đóng mở nhiều, nên với tính năng vượt trội của mình, cửa nhựa ABS đáp ứng được tiêu chí cho cửa thông phòng vừa bền vừa thẩm mỹ, sang trọng.
  • Cửa nhà vệ sinh, nhà tắm: Qủa thực không có loại cửa nào thích hợp cho cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm hơn cửa nhựa ABS. Với khả năng chống thấm nước hoàn hảo, lắp đặt cửa nhựa ABS cho nhà vệ sinh bạn không cần lo lắng vấn đề ẩm mốc, mối mọt.
  • Cửa phòng ngủ: Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, riêng tư nên cần sự yên tĩnh tối đa. Chất liệu cửa nhựa ABS cách âm tốt, sẽ giúp những giây phút nghỉ ngơi của bạn không bị làm phiền, ảnh hưởng bởi các âm thanh bên ngoài.

Không chỉ bền bỉ, cửa nhựa ABS còn có tính thẩm mỹ rất cao

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Nhờ mang rất nhiều ưu điểm, nên cửa nhựa ABS Hàn Quốc xuất hiện ở rất nhiều công trình từ văn phòng cho đến nhà ở.

Cửa nhựa ABS có tuổi thọ cao

Với khả năng chống mối mọt, chống thấm nước hoàn hảo, không chịu tác động xấu từ môi trường, không bị cong vênh, hiển nhiên sản phẩm cửa này có tuổi đời rất cao. Lắp đặt cửa nhựa ABS bạn có thể sử dụng nhiều năm trông vẫn như mới và vẫn bền bỉ ngay cả khi bạn tác động lực mạnh lên bề mặt.

Cửa nhựa ABS có tính thẩm mỹ

Với yêu cầu, đòi hỏi cao của cuộc sống hiện nay, 1 chiếc cánh cửa không chỉ cần bền mà còn cần đẹp. Với lớp ngoài cùng là lớp Deco-Sheet giúp cánh cửa trông rất sang trọng, lớp vân gỗ trông như vân gỗ thật. Nếu đứng nhìn từ xa, bạn sẽ chẳng thể nhận ra đó là cửa nhựa. Đặc biệt, lớp sơn vân gỗ bên ngoài rất bền màu, không bị phai màu theo thời gian.

Sản phẩm cửa nhựa ABS được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, thiết kế và màu sắc với cánh cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Chính nhờ sự đa dạng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cũng như ngôi nhà của mình.

Gía thành hợp lý

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm kể trên, một trong những ưu điểm chính giúp cửa nhựa ABS được yêu thích, ưa chuộng đến vậy nhờ giá thành hợp lý. Một sản phẩm có chất lượng tốt lại đẹp và giá thành rẻ đương nhiên không thể bỏ qua.

Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người

Được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu 100% với dây truyền công nghệ hiện đại, sản phẩm cửa nhựa ABS phải đạt tiêu chuẩn khắt khe trước khi xuất ra thị trường nên không hề chứa các chất hóa học độc hại. Lựa chọn cửa nhựa ABS bạn góp phần đảm bảo môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc hãy liên hệ với Newday Door qua số hotline 0911 922 272 hoặc website https://cuathephiendai.com/ bạn nhé! Chúng tôi hiện phân phối sản phẩm cửa nhựa Hàn Quốc chính hãng với giá thành cạnh tranh.