Đặt banner 324 x 100

Sở hữu bộ dụng cụ cơ khí CNC chất lượng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt


Sở hữu bộ dụng cụ cơ khí CNC chất lượng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt


By admin | TIN TỨC | 0 bình luận | 17 Tháng Ba, 2023

Dụng cụ cơ khí CNC là những công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực kỹ thuật. Những dụng cụ chất lượng vừa đáp ứng nhu cầu sửa chữa, lắp đặt vừa đảm bảo hiệu suất làm việc của máy CNC. Mua dụng cụ ở đâu mới tốt? Làm sao để sở hữu bộ dụng cụ đầy đủ?

Bộ dụng cụ cơ khí CNC dùng để làm gì?

Dụng cụ cơ khí là tên gọi chung cho những vật dụng liên quan đến gia công cơ khí. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp ngày nay. Về mặt hình thức, dụng cụ cơ khí sở hữu kích thước nhỏ gọn thích hợp để sử dụng trong gia đình, các cửa hàng sửa chữa hoặc doanh nghiệp.

Dụng cụ cơ khí CNC là một phân khúc nhỏ của dụng cụ cơ khí. Chúng được sử dụng chuyên biệt cho gia công cơ khí CNC. Trong đó, gia công cơ khí CNC là công nghệ gia công dựa trên công nghệ điều khiển số thông qua việc kết hợp giữa máy tính với công nghệ truyền dữ liệu. Người ta sử dụng máy tính để điều khiển máy CNC làm việc.

Tác dụng cụ sử dụng trong lĩnh vực này nhằm mục đích hỗ trợ cho quá trình gia công hiệu quả cao hơn. Chúng cũng có kích thước nhỏ gọn với chủng loại, thiết kế đa dạng tùy theo mục đích sử dụng. Một bộ dụng cụ đầy đủ sẽ bao gồm nhiều món khác nhau đủ để hỗ trợ cho mục đích của người dùng.

Bộ dụng cụ cơ khí CNC gồm có những gì?

Như đã nói, dụng cụ cơ khí CNC rất đa dạng nên một bộ dụng cụ có thể gồm những món đồ không giống nhau. Nhìn chung, chúng được chia thành ba nhóm dụng cụ chính gồm:

  • Dụng cụ sử dụng cho máy CNC là những công cụ hỗ trợ trực tiếp cho quá trình gia công phôi. Chúng bao gồm các loại cán dao, bát dao phay cho đến chip dao phay, đầu dò tâm, chip dao tiện cùng các loại phụ kiện khác sử dụng cho máy CNC.
  • Dụng cụ đo nhằm mục đích đo đạc phục vụ cho thiết kế và quá trình gia công của máy CNC. Điển hình như thước cặp cơ khí, đồng hồ so điện tử, thước cặp đồng hồ, đồng hồ so cơ…
  • Dụng cụ phục vụ cho hoạt động cắt gọt phôi bao gồm các loại dao như dao cắt, dao tiện với kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Các dụng cụ được chuẩn bị thường phải căn cứ theo loại máy CNC và nhu cầu thiết kế, gia công phôi thực tế. Bên cạnh đó người ta còn chuẩn bị một số dụng cụ sửa chữa, lắp đặt để kịp thời khắc phục lỗi khi máy CNC gặp sự cố bất ngờ.

Mua bộ dụng cụ cơ khí CNC chất lượng ở đâu?

Dụng cụ cơ khí CNC chỉ phát huy tối đa tác dụng khi đảm bảo chất lượng. Người mua nên xem xét địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu hàng chính hãng, cam kết quyền lợi nhận được cả nhà sản xuất. Không chỉ thế, đơn vị uy tín còn tư vấn chọn mua dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dụng cụ, phụ kiện CNC khác nhau. Nơi nào cũng khẳng định sản phẩm chính hãng, giá rẻ. vậy đâu mới là nơi đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin? Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại L.A.T là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao.

L.A.T là Tổng đại lý, nơi phân phối uy tín của hàng loạt linh kiện cơ khí các loại như dụng cụ cơ khí, dụng cụ máy CNC, dụng cụ đo… Sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên đảm bảo hàng chính hãng. Hơn nữa, nhờ giảm bớt khâu chuyển giao ở giữa nên mức giá cũng “mềm” hơn so với nhiều nơi khác.

Khách hàng đến với L.A.T sẽ được nhận tư vấn miễn phí 24/7, chính sách vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, chương trình bảo hành dài hạn, hỗ trợ bảo trì theo yêu cầu. Khách hàng có thể đổi trả hàng trong trường hợp hàng bị lỗi kỹ thuật và phù hợp yêu cầu do L.A.T đưa ra.

Quý vị quan tâm đến dụng cụ cơ khí, phụ kiện cơ khí các loại của L.A.T có thể truy cập website https://lattools.vn/ hoặc gọi điện tới số Hotline 0904.999.913 để được hỗ trợ kịp thời nhé!