Đặt banner 324 x 100

Có nên sinh sống tại căn hộ Avatar Thủ Đức Hưng Thịnh hay không?


Ngày nay khi mà diện tích toàn cầu đang bị thu hẹp bởi dân số tăng lên không ngừng. Điều này gây trở ngại khá lớn đến chất lượng cuộc sống của người dân. Hiểu được nỗi lo đó, dự án căn hộ Avatar Thủ Đức Hưng Thịnh tại Thành phố Thủ Đức đã được ra đời với mong muốn mang đến cho người dân một cuộc sống tốt nhất có thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án này qua nội dung sau nhé.

Vài nét về căn hộ Avatar Thủ Đức

Dự án căn hộ Avatar thành phố Thủ Đức được đầu tư và phát triển bởi công ty bất động sản Hưng Thịnh. Dự án này mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với không gian sống tuyệt vời. Tại đây sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 28,585 m2 với hơn 2.366 căn hộ có diện tích đa dạng, cùng nhiều tiện ích hỗ trợ cho nhu cầu sống. Do đó, thật không quá khó hiểu khi dự án này nhận được sự quan tâm của người nhiều khách hàng.

Dự án nằm ngay trên trục đường Vành Đai 2, một trong những tuyến đường giao thông quan trọng và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, dự án này còn gần nhiều tuyến đường lớn khác ví dụ như: Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân, Đặng Văn Bi. Nhờ vậy, dự án Avatar Thủ Đức mang đến cho người dân sự tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Lý do nên sinh sống tại căn hộ Avatar Thủ Đức

Không chỉ sở hữu ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, Avatar Thu Duc còn giúp người tiêu dùng có được cuộc sống chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội khác. Có thể kể đến như:

Không gian thiết kế vượt trội

Không gian tại các căn hộ Avatar Thủ Đức được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Bởi đa số không gian ở đây được thiết kế với mục tiêu tạo nên không gian sống đẳng cấp cho người dân. Chính vì thế, đội ngũ kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo, tận dụng tốt nhất từng không gian trong căn hộ. Giúp người dân có được không gian sống rộng rãi và chất lượng nhất.

Không những thế, chung cư Avatar Thủ Đức còn được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến nhất. Nhằm giúp người dân có thể nâng cao hơn trải nghiệm cuộc sống của mình. Ngoài ra, các căn hộ ở đây được thiết kế thành nhiều không gian sống với phong cách cùng diện tích khác nhau. Nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn không gian sống phù hợp với mình.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại Avatar Thủ Đức đều được thiết kế khu vực ban công cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên. Khu vực này giúp cho người dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, hòa mình với thiên nhiên sau những giờ làm việc vất vả. Hay trồng một vài cây cảnh giúp tăng thêm màu sắc tươi mới cho không gian sống của mình.

Tiện ích đa dạng

Lựa chọn sinh sống tại căn hộ Avatar Thủ Đức, bạn nhất định sẽ bất ngờ với tiện ích cực kỳ đa dạng tại đây. Với hệ thống hồ bơi vô cực, cụm rạp chiếu phim,... được thiết kế với không gian mở khá rộng lớn. Giúp người dân có thể dễ dàng hoạt động vui chơi sau khi kết thúc giờ làm.

Ngoài ra, nơi đây còn có khu sân chơi trẻ em, khu vực tập gym, yoga, sân tennis,.. Các khu vực này được thiết kế khá rộng lớn cùng những thiết bị hỗ trợ đầy đủ. Nhằm hỗ trợ các bé nhỏ cũng như người lớn có được không gian giải trí và luyện tập dành cho riêng mình.

Sống tại Avatar Thủ Đức giúp người dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sống của mình với hệ thống an ninh cực kỳ đảm bảo. Từ hệ thống camera giám sát nghiêm ngặt cho đến đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp. Nhất định sẽ bảo vệ và giúp bạn có được cuộc sống an toàn nhất có thể.

Thông tin dự án Avatar Thủ Đức liên hệ:
Hotline: 0905.753.286
Website: https://avatarthuducc.com
Hoặc: https://sangiaodichhungthinhcorp.com/avatar-thu-duc/

Thông tin liên hệ


: anhpvland
: Phạm Việt Anh
: 0989949697
: 527 Điện Biên Phủ
: