Đặt banner 324 x 100

Thông tin chính thức dự án Vinhomes Grand Park Quận 9


Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị của tập đoàn Vinhomes tọa lạc tại Long Bình, thành phố Thủ Đức, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị bao gồm các dòng sản phẩm căn hộ cao tầng và thấp tầng với các loại hình shophouse, nhà phố và biệt thự.

Dự án Vinhomes sở hữu nhiều tiện ích đa dạng cùng với công viên 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand bao gồm các phân khu như The Rainbow, The Origami, The Manhattan, Manhattan Glory, The Beverly và The Sunset. Ngoài ra, các phân khu của Masterise Homes như Masterise Centre Point, Lumiere Boulevard, The Rivus. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các phân khu của khu đô thị Vinhomes Quận 9 và lý do nên đầu tư tại dự án này.

phối cảnh vinhomes grand park quận 9

Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park

Đô thị hóa các thành phố lớn và nhu cầu về nhà ở ngày càng một gia tăng, nắm bắt được nhu cầu đó tập đoàn Vingroup phát triển dự án khu đô thị với quy mô tầm cỡ tại thành phố Thủ Đức với tên gọi Vinhomes Grand Park. Khu đô thị này vừa giúp người dân có một căn nhà để ở vừa giúp thành phố Hồ Chí Minh giảm tải về mật độ cư dân cũng như xu hướng đô thị hóa của thành phố. Thông tin tổng quan như sau:

  • Tên thương mại: Vinhomes Grand Park
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí dự án: Đường Phước Thiện, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM.
  • Quy mô dự án: 271ha
  • Loại sản phẩm: Căn hộ, Shophouse, Shop Villas, Biệt thự và Dinh thự
  • Tổng số lượng sản phẩm: phân khúc cao tầng với 44.000 căn hộ từ Studio đến căn hộ 3 phòng ngủ; phân khúc thấp tầng 1500 căn shophouse và nhà phố, biệt thự.
  • Nhà thầu xây dựng: Công ty Coteccons.
  • Pháp lý: Đất ở đô thị
  • Tiện ích: Công viên 36ha, các công viên nội khu, trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi từng tiểu khu.
  • Khởi công xây dựng: Quý III/2018.

Xem vị trí thực tế trên Google Maps:

Phân khu cao tầng

Phân khu cao tầng tại Vinhomes Grand Park là dòng sản phẩm căn hộ, duplex và penhouse đã và đang được triển khai tại đại đô thị này. Khách hàng sở hữu dòng sản phẩm cao tầng tại Vinhomes sẽ được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản và một số phân khu sẽ bàn giao full nội thất. Hiện tại các phân khu đang mở bán như The Rainbow, The Origami, The Beverly.

Căn hộ The Rainbow

Phân khu The Rainbow Vinhomes Grand Park được lấy cảm hứng từ gam màu của cầu vồng với ý nghĩa mang lại một sức sống mới, một trải nghiệm mới. Đây là phân khu được mở bán đầu tiên của dự án căn hộ Vinhomes Quận 9 với các dòng sản phẩm căn hộ đa dạng từ studio tới căn hộ 3 phòng ngủ.

phân khu căn hộ the rainbow
Phân khu The Rainbow tại khu đô thị Vinhomes Grand Park lấy cảm hứng từ gam màu cầu vồng

Hiện tại phân khu The Rainbow đã bàn giao và đón cư dân về đây ở, những căn shophouse khối đế cũng đã vận hành nhộn nhịp, hiện tại thị trường chuyển nhượng, cho thuê và quỹ căn từ chủ đầu tư vẫn đang còn mở bán. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết phân khu The Rainbow dưới đây.

  1. Quy hoạch The Rainbow Vinhomes Grand Park

Phân khu The Rainbow Vinhomes Grand có quy mô 17 block với số tầng từ 25 đến 35 tầng. Các phân khu được quy hoạch theo từng tên gọi cho từng tòa từ S1,S2, S3 và S5. The Rainbow có tổng quy mô là 10.435 căn hộ, bao gồm các dòng căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ plus và 2PN, 3PN.

vị trí phân khu The Rainbow

Tất cả các căn hộ Vinhomes Quận 9 đều được thiết kế theo phong cách tinh tế, tinh giản và mang lại nhiều không gian cho chủ sở hữu thiết kế nội thất theo sở thích. Chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản, bao gồm các thiết bị điện, nước, máy điều hòa..

  1. Vị trí kết nối phân khu The Rainbow

Phân khu The Rainbow Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí khá đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Xiển, con đường kết nối với cửa ngõ đi vào dự án cũng như đi về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển sang thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Từ The Rainbow, cư dân có thể di chuyển theo các tuyến đường như:

  • Di chuyển tới bến xe miền Đông mới chỉ 8 phút di chuyển
  • Cách Khu Công nghệ cao 1, 2 chỉ có 5 phút di chuyển
  • Cách sân Golf Rạch Chiếc chỉ có 10 phút di chuyển
  • Tới Khu du lịch Suối Tiên cũng theo tuyến đường Nguyễn Xiển, Xa lộ Hà Nội chỉ từ 10 phút di chuyển
  • Và di chuyển tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ từ 20 phút lái xe.

The Rainbow là phân khu đầu tiên của căn hộ Vinhomes Grand Park, sở hữu vị trí đắc địa và có giá bán cực kỳ tốt. Sở hữu căn hộ The Rainbow cư dân thừa hưởng các tiện ích, hệ sinh thái Vinhomes tại đây như trường học, bệnh viện, công viên và chất lượng dịch vụ vận hành, quản lý chuyên nghiệp.

Những giá trị đó sẽ tạo nên sức hút cho cư dân tới đây sinh sống cũng như làm giá trị của bất động sản ngày càng tăng thêm.

  1. Mặt bằng phân khu The Rainbow Vinhomes
mặt bằng the rainbow

Mặt bằng phân khu The Rainbow được chia thành 4 cụm với tên gọi: S1, S2, S3 và S5

  • S1 bao gồm 6 tòa, với 25-35 tầng, thiết kế hình chữ Z và chữ T
  • S2 bao gồm 4 tòa, với 26-34 tầng, thiết kế hình chữ Z và chữ T
  • S3 bao gồm 4 tòa, với 25 tầng, thiết kế hình chữ Z và chữ T
  • S5 bao gồm 3 tòa: với 26-35 tầng, thiết kế hình chữ U, chữ Z và chữ T

Với sự đa dạng các loại hình sản phẩm, các dòng căn hộ Vinhomes Quận 9 phân khu The Rainbow đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi từ độc thân đến gia đình ba thế hệ. Những người trẻ hoặc vợ chồng trẻ có thể lựa chọn ở những căn hộ 1 phòng ngủ hoặc Studio với diện tích phù hợp nhưng vẫn đầy đủ các công năng sử dụng.

mặt bằng tầng the rainbow

Các phòng chức năng từ phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và các phòng ngủ được thiết kế linh hoạt, tối ưu giúp gia chủ thuận tiện trong sinh hoạt mà vẫn giữ được những không gian riêng tư.

mặt bằng tầng căn hộ rainbow

Căn căn hộ Vinhomes sở hữu tầm view vô cùng thoáng đãng với các tiện ích xung quanh, đặc biệt với lớp kính cửa sổ được chủ đầu tư sử dụng vật liệu chống tia UV, đảm bảo không gian bên trong căn nhà luôn được bảo vệ và ánh sáng tự nhiên.

mặt bằng tầng the rainbow hình chữ Z
  1. Vật liệu bàn giao căn hộ The Rainbow

Căn hộ The Rainbow Vinhomes Grand Park được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các vật liệu như sau:

  • Sàn nhà với vật liệu gạch ceramic tại phòng khách và lối đi. Ốp gỗ công nghiệp trong các phòng ngủ.
  • Tường được bàn giao với sơn 2 lớp, gạch ceramic.
  • Trần nhà được ốp toàn bộ thạch cao cùng với hệ thống đèn chiếu sáng.
  • Hệ cửa chính và cửa sổ được bàn giao với vật liệu kính chống tia UV, sơn tĩnh điện. Đối với cửa chính sẽ được bàn giao vật liệu gỗ công nghiệp, được trang bị khóa từ, vân tay và mật mã.
  • Phòng tắm được bàn giao hoàn thiện từ bồn, gương, vòi tắm. Phòng vệ sinh cũng được bàn giao toàn bộ các thiết bị
  • Hệ thống máy điều hòa 1 chiều lạnh
  1. Giá bán căn hộ The Rainbow Vinhomes

Căn hộ The Rainbow Vinhomes Grand Park là phân khu mở bán đầu tiên của dự án nên có mức giá cực kỳ tốt dành cho nhà đầu tư cũng như khách hàng mong muốn sở hữu một căn nhà tại đây. Mức giá bán ra thị trường từ 28tr/m2 – 35tr/m2 tùy theo vị trí tầng và view của căn nhà.

căn hộ studio the rainbow

Đối với những căn hộ Vinhomes có view nội khu sẽ có giá thấp hơn, trung bình từ 26-28 triệu/ m2. Còn đối với những căn hộ ở tầng cao, view đẹp sẽ có mức giá cao hơn với giá bán trung bình từ 33-35 triệu/m2.

căn hộ 1 phòng ngủ cộng

Riêng những căn hộ Vinhomes có tầm view ra công viên trung tâm thì sẽ có mức giá cao dần từ 45 triệu/m2. So với giá bán hiện tại các phân khu thì The Rainbow vẫn là phân khúc có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng có tài chính không quá nhiều mà vẫn sở hữu được căn hộ Vinhomes tại Quận 9 này.

  1. Các tiện ích tại The Rainbow

Tiện ích nội khu The Rainbow Vinhomes Grand Park

  • The Rainbow là nói tới cầu vồng và tại đây có công viên cầu vồng với những gam màu sắc sỡ đặc trưng. Đây là chơi checkin, ngắm cảnh của cư dân cũng như du khách tới đây.
  • Hơn 30 các loại sân tập thể thao phục vụ nhu cầu đa dạng cho người lớn và trẻ nhỏ: sân cầu lông, bóng rổ, tennis…
các dịch vụ mua sắm, ẩm thực the rainbow
  • Với 15 sân chơi trẻ em cùng với các sân vận động như bóng rổ, cầu lông, và 3 hồ dành cho người lớn, trẻ em.
  • Hơn 50 máy tập thể dục đa dạng các bài tập dành cho cư dân và bố trí khắp khu dân cư.
  • Đường dạo bộ, khu cảnh quan và những hàng cây xanh rợp bóng xung quanh tòa nhà
  • Trường học Vinschool từ cấp bậc tiểu học đến trung học
  • Shophouse chân đế của mỗi tòa nhà với các cửa hàng đa dạng từ thực phẩm, ăn uống…
khu vui chơi trẻ em
  1. Tiện ích ngoại khu The Rainbow Vinhomes
  • Hệ thống Vincom Mega Mall với quy mô lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  • Công viên 36ha với các chủ đề khác nhau, có quy mô lớn nhất Đông Nam Á 
  • Bến du thuyền bên sông Đồng Nai.

Và hàng loạt các tiện ích cao cấp, đa dạng tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, phục vụ cư dân sinh hoạt, giải trí và mang tới những trải nghiệm khác biệt tại đây.

Căn hộ The Origami

The Origami Vinhomes Grand Park là phân khu được mở bán tiếp theo The Rainbow. Origami được lấy cảm hứng thiết kế từ trò chơi gấp giấy của Nhật Bản. Sự kết hợp giữa kiến trúc và văn hóa của người Nhật tại The Origami mang lại sự mới mẻ và điểm nhấn cho phân khu này.

căn hộ the origami

Nghệ thuật gấp giấy của văn hóa Nhật Bản luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp văn hóa đó vào dự án căn hộ tại Vinhomes Grand Park cũng chính là lý do tập đoàn Vinhomes mong muốn đem tới những chất lượng, tinh hoa của văn hóa đó vào kiến trúc, thiết kế của căn hộ cũng như tiện ích tại đây.

  1. Quy hoạch phân khu The Origami Vinhomes

The Origami Vinhomes Grand Park với quy mô 21 block tòa nhà cao từ 21-30 tầng, cung cấp ra thị trường với hơn 10.000 căn hộ đa dạng từ Studio đến căn hộ 3 Phòng ngủ.

mặt bằng phân khu the origami vinhomes grand park quận 9

The Origami với các căn hộ được thiết kế tinh t

Thông tin liên hệ


: phanvannguyenbds
: Phan Nguyên
: 0941235578
: Fedico, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
: