Đặt banner 324 x 100

Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng | Quận Tân Bình


Đồ Thờ Cúng Gốm Sứ Bát Tràng được coi là một trong những sản phẩm nổi tiếng của làng gốm Bát Tràng. Được làm từ chất liệu đất sét cao cấp và được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.
-  Về chất lượng, đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng thường được sản xuất qua một quy trình chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo các tính chất lý hóa của sản phẩm, từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Gốm sứ Bát Tràng còn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt nên sản phẩm không bị nứt vỡ dưới nhiệt độ cao.
- Về mặt thẩm mỹ, đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng được chế tác bởi những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, có tinh thần nghệ thuật cao nên đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thường được trang trí hoa văn truyền thống hoặc hiện đại tạo nên sự độc đáo và thu hút sự chú ý của người dùng.
Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng, bạn nên mua sản phẩm từ các cửa hàng, nhà sản xuất có uy tín và được đảm bảo chất lượng.
Không gian gốm Bát Tràng là hệ thống các showroom trưng bày sản phẩm gốm sứ gắn liền với tên tuổi của làng gốm truyền thống Bát Tràng ở huyện Gia Lâm – Hà Nội. Chắc chắn cam kết sẽ đem đến sản phẩm và mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Mua đồ thờ cúng tại đây bạn sẽ được: - Tư vấn tận tình mua đồ thờ cúng theo phong thủy, mệnh số - Cam kết đồ thờ cúng xuất xứ chính gốc Bát Tràng 100% (có giấy chứng nhận) - Bảo hành 1 đổi 1 nếu nếu sản phẩm bị lỗi - Hỗ trợ vẫn chuyển tận nơi.
Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0932605067 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được nhân viên tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY
 
 

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: