Đặt banner 324 x 100

Sữa non bổ não Olisure Gold có gây táo bón cho người cao tuổi không?


Rối loạn tiêu hóa ở người cao tuổi khá phổ biến, nó ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của họ. Do đó, nhiều người cao tuổi e ngại việc sử dụng sữa non Olisure Gold bởi sợ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Công dụng của Olisure Gold bổ não là gì? Sữa non bổ não Olisure Gold có gây táo bón không? Cách dùng Olisure Gold hiệu quả.Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

Công dụng của Olisure Gold bổ não là gì?

Công dụng của Olisure Gold bổ não là sự kết hợp của 10 “dưỡng chất” tốt cho não bộ. Từ đó thúc đẩy liên kết hệ thần kinh; tăng cường máu lên não; cải thiện trí nhớ kém; mất ngủ ở người trưởng thành và người cao tuổi. 

Ngoài ra, Olisure Gold còn bổ sung các vitamin khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch chống ung thư, đột quỵ. Công dụng của Olisure Gold bổ não cụ thể như sau:

  • Cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon giấc hơn.

  • Tăng cường trí nhớ kém.

  • Hỗ trợ nâng cao nhận thức, khả năng tập trung.

  • Cải thiện sa sút trí tuệ do bệnh lý như bệnh Alzheimer, Parkinson…

  • Hạn chế suy giảm trí nhớ do tuổi tác.

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch.

  • Tăng cường kháng thể chống ung thư, đột quỵ.

  • Bổ sung dưỡng chất nâng cao hệ miễn dịch

 

Công dụng của Olisure Gold bổ não là gì?

Sữa non bổ não Olisure Gold là thực phẩm chăm sóc sức khỏe trí não hàng đầu cho người trưởng thành và người cao tuổi. Công dụng của Olisure Gold bổ nào được các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Hơn hết, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Do đó, khách hàng trong độ tuổi từ 35-65 có triệu chứng trên yên tâm sử dụng.

>>Xem thêm: Công dụng của Olisure Gold bổ não

Sữa non bổ não Olisure Gold có gây táo bón không?

Táo bón là tình trạng dễ gặp ở người cao tuổi khi sử dụng sản phẩm từ sữa. Khi sử dụng Sữa non bổ não Olisure Gold, nhiều khách hàng băn khoăn liệu Sữa non bổ não Olisure Gold có gây táo bón không?

Sữa non bổ não Olisure Gold là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Olisure Gold bổ não là dòng sữa bổ sung dinh dưỡng trí não dành riêng cho người trưởng thành, người cao tuổi không gây táo bón.

 

Sữa non bổ não Olisure có gây táo bón không?

Olisure Gold bổ não có chứa thành phần sữa non Colostrum giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, giúp cải thiện đường hô hấp và hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả. Giảm nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa do vi khuẩn virus gây ra. Do đó, khi dùng Sữa non bổ não Olisure Gold trong thời gian dài khách hàng không lo táo bón.

Sữa non Olisure Gold được sản xuất và nghiên cứu trong môi trường khép kín hiện đại. Và sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Bộ Y tế. Chính vì vậy, cho đến nay, sữa non bổ não Olisure Gold chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngay cả khi sử dụng sữa lâu dài, Olisure Gold cũng chưa gây ra triệu chứng không mong muốn nào. 

Cách dùng sữa non trí não Olisure

Có nhiều mẹ cho con sử dụng Olisure khá lâu nhưng vẫn chưa biết cách dùng sữa non bổ não Olisure Goldchuẩn nhất, mang lại dưỡng chất tối đa.

Cách dùng sữa non bổ não Olisure Gold phổ biến nhất là: pha sữa. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng sữa non bổ não Olisure Gold đúng, hiệu quả:

  • Bước 1: Tráng cốc: Quý khách hàng nên sử dụng nước nóng để tráng cốc trước khi pha để đảm bảo vệ sinh.

  • Bước 2: Cắt 1 gói sữa Olisure Gold bổ não và đổ vào cốc 

  • Bước 3: Pha với 100 ml nước ấm (khoảng 60 độ C), tùy vào khẩu vị đậm nhạt mà khách hàng cân đối lượng nước. Lưu ý: không pha với nước quá nóng vì như vậy sẽ làm giảm chất dinh dưỡng có trong Olisure Gold.

  • Bước 4: Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết và thưởng thức ngay.

 

Hướng dẫn sử dụng sữa non bổ não Olisure hiệu quả

Quý khách hàng sử dụng Olisure Gold đều đặn 2 gói mỗi ngày sau hoặc trước bữa ăn đều được. Đặc biệt, khách hàng kiên trì sử dụng Olisure Gold theo lộ trình 3 tháng của các chuyên gia để thấy hiệu quả rõ rệt.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc Sữa non bổ não Olisure Gold có gây táo bón không? Công dụng Sữa non bổ não Olisure và cách dùng đúng hiệu quả. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 0565 663 905 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua các kênh sau:

Website: https://www.olisuregold.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/olisuregold

Shopee: https://shopee.vn/olisuregold.vn 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sua-non-tri-nao-olisure

 

 

 

 


 

Thông tin liên hệ


: phuongthuymulti
:
:
:
: