Đặt banner 324 x 100

Mở cửa hàng đèn led nhập hàng ở đâu chất lượng, giá rẻ năm 2023


- Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng đèn led nhưng chưa biết lấy nguồn hàng ở đâu chất lượng, giá rẻ năm 2023 có thể tham khảo thương hiệu đèn led Omeking. Omeking chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led như: đèn dân dụng, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn công trình, đèn quạt, đèn trang trí,… Các sản phẩm của Omeking không chỉ chất lượng mà giá cả còn rất hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nhập đèn led chất lượng giá rẻ khác ở trong bài viết này để có những quyết định đúng đắn nhé!
Mở cửa hàng đèn led nhập hàng ở đâu chất lượng, giá rẻ năm 2023
Liên hệ các công ty chuyên sản xuất và phân phối đèn led
Tại sao lại liên hệ các công ty chuyên sản xuất và phân phối đèn led? Bởi nguồn hàng có thương hiệu, độ uy tín cao và đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý.

Liên hệ các công ty chuyên sản xuất và phân phối đèn led ở đâu? Bạn có thể tìm kiếm các thông tin qua mạng internet, website, facebook, bạn bè. Rồi sau đó liên hệ để đặt vấn đề lấy hàng làm đại lý, hoặc nhà phân phối.

Bạn nên liên hệ với nhiều công ty để nguồn hàng cung cấp ra thị trường phong phú. Bạn nhớ nhập hàng từ thương hiệu bình dân cho đến cao cấp. Để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Ví dụ: Đối với đèn led, bạn có thể nhập hàng: thương hiệu Omeking, Điện quang, Rạng đông, Duhal,… để đa mặt hàng, mẫu mã, kích thước, chủng loại từ bình dân cho đến cao cấp.

Bạn phải xem xét khả năng tài chính của mình lựa chọn được công ty có chính sách, chiết khấu hợp lý. Vì mỗi công ty sẽ có rất nhiều chính sách, chiết khấu và chương trình. Bạn cần tham khảo càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên, 1 điểm nữa bạn cần phải lưu tâm đó là khi bạn lấy nguồn hàng các công ty chuyên sản xuất thiết bị điện, bạn phải có trong tay một nguồn vốn khá lớn để lấy được số lượng lớn. Còn nếu như bạn có vốn ít, cửa hàng nhỏ sẽ vô cùng khó khăn.

Đại lý cấp 1 và các cửa hàng bán đồ điện lớn
Nếu cửa hàng khá nhỏ, không nhiều vốn để nhập của công ty chuyên sản xuất và phân phối đèn led, bạn hãy tham khảo gợi ý này.

Bạn có thể liên hệ lấy hàng từ các đại lý cấp 1 ở khu vực gần đó lấy hàng.

Tuy nhiên, khi bạn lấy hàng ở những nguồn hàng như thế này sẽ có mức giá cao hơn, kinh doanh khó cạnh tranh và hàng không được phong phú do phải qua trung gian và phụ thuộc vào đại lý, cửa hàng lớn.
Giải pháp ở trường hợp này là bạn phải lấy nguồn từ nhiều cửa hàng khác để có giá cả tốt hơn cũng như các mặt hàng phong phú, đa dạng hơn.

Nhập khẩu thiết bị điện từ nước ngoài
Đây cũng là nơi để cho bạn đáng tham khảo. Tuy nhiên số vốn ban đầu bỏ ra lấy hàng sẽ lớn hơn rất nhiều ở 2 nguồn hàng ở trên.
Nếu có tiềm lực kinh tế thì bạn có thể nhập hàng từ nước ngoài về bán.
Chợ đầu mối
Với mặt hàng đèn led, bạn có thể nhập từ các chợ đầu mối lớn, chợ biên giới.
Nhưng thực tế, những mặt hàng hóa ở chợ đầu mối thường tạp nham, lẫn lộn tốt và xấu, xuất xứ không rõ ràng.
Nếu lấy hàng ở đây, bạn cần phải đi cùng người có kinh nghiệm để tìm hiểu
Mở cửa hàng đèn led – nhập hàng đèn led thương hiệu nào chất lượng, giá hợp lý
Nếu bạn phân vân chưa biết nhập hàng đèn led ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng có thể tham khảo thương hiệu omeking
Thương hiệu Omeking đã ra đời và phát triển trên thị trường khá lâu. Sản phẩm chúng tôi đã và đang trải dài khắp cả nước và được người dùng đón nhận . Và khi nhắc tới Omeking biết đến chuyên về sản xuất và phân phối sản phẩm chất lượng cao. Nhất là nguồn gốc chính hãng, đảm bảo thương hiệu phát triển lâu dài.
Song song với đó là đưa ra chính sách giá bán tốt nhất. Mức chiết khấu cực cao dành cho đại lý, nhà phân phối.
Ngoài ra, chúng tôi còn đi kèm các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ bảng hiệu, kệ trưng bày sản phẩm mẫu, hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, các thông tin giới thiệu về sản phẩm.
Để biết thêm thông tin trở thành nhà phân phối, đại lý đèn LED Omeking. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0888 385 179 hoặc để lại SĐT để được tư vấn.
Hy vọng bài viết trên đây cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn tham khảo nhé! Chúc cửa hàng đèn led của các bạn sẽ lựa đơn vị lấy được nguồn hàng rẻ, chất lượng. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Omeking

Địa chỉ: số 226, Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3

Phone: (0286) 275 9 527

Website: Omeking.com

Email: Led.omeking@gmail.com