Đặt banner 324 x 100

Elysian – Sống trong một không gian xanh bền vững và lành mạnh


Elysian – Sống trong một không gian xanh bền vững và lành mạnh

 

Elysian là một dự án căn hộ đầy tiện nghi và hiện đại, được thiết kế với phong cách Biophilic xanh, tạo nên một môi trường sống tốt cho gia chủ và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường xung quanh. Mỗi căn hộ Elysian được tối ưu hóa để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo tiện nghi cho cư dân.

tien ich elysian lo lu 7

Khuôn viên nội khu dự án được trang trí bằng các khu vườn xanh tươi, cùng với các loại cây và hoa cảnh đẹp, mang đến một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng những tiện ích đa dạng như hồ bơi, khu vườn Miyawaki hay khu vực sinh hoạt chung, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chủ đầu tư Gamuda Land cam kết đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đầy hạnh phúc tại Elysian.

 

tien ich elysian lo lu 5

Ngoài việc thiết kế xanh và tiện nghi, Elysian còn đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Chủ đầu tư Gamuda Land đã áp dụng các giải pháp thân thiện với môi trường, từ việc sử dụng tấm năng lượng mặt trời trên mái để tối đa hóa sử dụng năng lượng tái tạo, đến hệ thống thu gom nước mưa để giảm thiểu tác động của con người lên môi trường.

tien ich elysian lo lu 14

Thiết kế xanh không chỉ mang lại không gian sống trong lành và tốt cho sức khỏe của cư dân, mà còn là một cách tiếp cận bền vững để giảm thiểu tác động của con người đến môi trường.

tien ich elysian lo lu 31

Với tất cả các yếu tố này, Elysian đảm bảo rằng cư dân sẽ có một trải nghiệm sống tuyệt vời, vừa đẹp mắt, tiện nghi, xanh và bền vững. Elysian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để cư dân tận hưởng cuộc sống tốt hơn và góp phần bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án Elysian:

Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/elysian-by-gamuda-land-thu-duc/

Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: phanvannguyenbds
: Phan Nguyên
: 0941235578
: Fedico, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
: