Đặt banner 324 x 100

Top 3 mẫu giày phối cùng áo blazer


Dosi2hand sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn về blazer và top 3 mẫu giày phối cùng áo blazer
Blazer là một trong những loại trang phục cơ bản và quan trọng trong tủ đồ của mọi người, đặc biệt là đối với các quý ông. Khi kết hợp với giày phù hợp, blazer có thể tạo nên một phong cách thời trang lịch lãm và trẻ trung. Dưới đây là top 3 mẫu giày phối cùng áo blazer đang được yêu thích nhất hiện nay.
       Giày Oxford
    Giày Oxford là một trong những loại giày cổ điển và đẳng cấp nhất. Với kiểu dáng thanh lịch và trang nhã, giày Oxford được xem là một lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với blazer, tạo nên một phong cách sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể chọn giày Oxford màu đen để tạo nên sự đối lập với màu xanh navy của blazer, hoặc chọn một đôi giày Oxford màu nâu nhạt để tạo nên một phong cách tự nhiên và ấm áp hơn.
   Giày Monk Strap
 Giày Monk Strap là một kiểu giày độc đáo và thời trang, với một hoặc hai dây buộc ở mặt trên của giày thay vì dây buộc truyền thống. Với kiểu dáng khá đơn giản nhưng đầy phong cách, giày Monk Strap là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với blazer, tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn giày Monk Strap màu đen để tạo nên sự đối lập với màu xanh navy của blazer, hoặc chọn một đôi giày Monk Strap màu nâu để tạo nên sự ấm áp và tự nhiên hơn.
     Giày Loafer
  Giày Loafer là một kiểu giày đơn giản và thời trang, với đế mỏng và không có dây buộc. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất lịch lãm, giày Loafer là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với blazer, tạo nên một phong cách thanh lịch và đẳng cấp. Bạn có thể chọn giày Loafer màu đen hoặc nâu để tạo nên sự đối lập hoặc chọn một đôi giày Loafer màu cam hoặc xanh lá để tạo nên một phong cách

Xem thêm tại đây

"Trang web: https://dosi2hand.com/
Email: tiemdosi_sg@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/Dosi2hand
Instagram: https://www.instagram.com/dosi.2nd/
Địa chỉ: 128/13/11 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh"
 

Thông tin liên hệ


: dosi2hand
: Dosi 2hand
:
: