Đặt banner 324 x 100

Elysian Thủ Đức nâng tầm chất lượng sống cho cư dân phía đông Sài Gòn


Elysian Thủ Đức nâng tầm chất lượng sống cho cư dân phía đông Sài Gòn

 

Thành phố Thủ Đức là điểm đến tiếp theo mà Gamuda Land lựa chọn để đặt dấu ấn của mình trên hành trình phủ xanh không gian đô thị tại TP.HCM. Elysian hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của cuộc sống xanh tươi và bền vững, hòa quyện với thiên nhiên, tạo dựng nên một cộng đồng văn minh kết nối mới cho Thành phố Thủ Đức.

 

tien ich elysian lo lu 7

Dự án Elysian by Gamuda Land

 

Elysian là một dự án căn hộ của chủ đầu tư Gamuda Land, với mục tiêu trở thành biểu tượng mới của TP Thủ Đức. Đây là nơi hội tụ giữa cuộc sống của con người và thiên nhiên với chất lượng đa dạng sinh học và thiết kế bền vững.

tien ich elysian lo lu 5

Gamuda Land là một trong những nhà phát triển bất động sản dân dụng hàng đầu trong khu vực, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu đô thị và cao ốc tích hợp trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào về quá trình biến đổi Celadon City, từ một vùng đất cằn cỗi bị quên lãng, trở thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế nổi bật nhất khu Tây TP.HCM.

 tien ich elysian lo lu 31

Elysian Thủ Đức sở hữu vị trí đắc địa

 

Dự án căn hộ Elysian được xây dựng tại số 170 Mặt tiền Đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, với vị trí trọng điểm và kết nối thuận tiện. Nơi đây có tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 3 và tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cùng hàng loạt tuyến đường huyết mạch trong khu vực, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực phát triển khác.

tien ich elysian lo lu 14

Đặc biệt, Elysian nằm gần khu Công nghệ Cao TP Thủ Đức và là cửa ngõ giao thương huyết mạch của tam giác kinh tế phía Nam gồm ba thành phố lớn TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Với lộ giới đã được phê duyệt mở rộng đến 16m và sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, Elysian mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo và gia tăng giá trị tiềm năng bất động sản với cơ hội phát triển bền vững.

Thông tin chi tiết về dự án Elysian:

Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/elysian-by-gamuda-land-thu-duc/

Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: sungrandcityhillside
: Phan Văn
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: