Đặt banner 324 x 100

Máy ghi co2 và đặc điểm của nó


trang bị đo ghi CO₂ - máy do lường cho khí

Nồng độ CO₂ bên trong những phòng hoặc khu vực làm việc quá cao chắc chắn ảnh hưởng đến sức khỏe con người, cũng như ảnh hưởng tới những máy và hàng hóa được lưu trữ. Điều trọng yếu hơn là yêu cầu có sự kiểm soát liên tục, để có thể phản ứng nhanh chóng và kịp thời trường hợp những giá trị thay đổi bất thường. Giả dụ bạn yêu cầu 1 máy ghi dữ liệu co2 để triển khai kiểm tra trong môi trường

Ghi CO₂ – lợi ích từ việc hiển thị cho tiết giá trị đo lường

Nồng độ CO₂ trong các tòa nhà chắc chắn có những mức khác nhau. Bản thân chúng chắc chắn sở hữu ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng không khí trong nhà. Kể chung phải tối ưu hóa hoạt động của hệ thống thông gió, đặc biệt là trong những phòng có nhiều người. Mùi cạnh tranh chịu là dấu hiệu cho thấy nồng độ CO₂ quá cao. Điều này chắc chắn dẫn đến tình trạng đau đầu và khó chịu. Bộ ghi CO₂ giúp bạn chắc chắn với được cái nhìn tổng quan về chất lượng không khí trong nhà, cho phép đánh giá rât tốt, chính xác hơn và làm cơ sở cho việc điều chỉnh triển khai của hệ thống điều hoà không khí hoặc thông gió.

Việc phân tích kết quả đo phải được vận hành thường xuyên nhất chắc chắn. Bộ ghi dữ liệu tốt là những trang bị sở hữu các cảnh báo trực quan qua tín hiệu đèn và âm thanh khi những giá trị đo vượt ngưỡng. Bạn chắc chắn tự nhập những giá trị ngừng dựa trên những yêu cầu về nồng độ nào ko yêu cầu vượt quá.

>>> Xem thêm yếu tố về vòng bi

có thiết bị đo ghi CO₂ của testo

có trang bị đo ghi CO₂ của Testo, bạn sẽ có được 1 công cụ cho phép dùng dễ dàng nhờ khả năng xử lý xuất sắc. Những phép đo giỏi giúp bạn chắc chắn với cái nhìn cực kỳ tổng quan về lượng khí tiếp xúc.

phối hợp thiết bị đo ghi CO₂ với những vật dụng khác cũng được khuyến nghị để đảm bảo điều kiện môi trường bên cạnh được tối ưu. Bạn có thể dùng tích hợp với thiết bị đo ghi nhiệt độ hoặc bộ ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm. Một số model đo ghi dữ liệu CO₂ còn được kết hợp những cổng kết nối để gắn đầu dò đo nhiệt độ bên xung quanh.

trang bị đo ghi CO₂ có WIFI

khi nói tới vật dụng đo ghi CO₂, ngoại trừ các thiết bị kết nối USB, còn với những trang bị được máy kết nối WiFi. Các thiết bị đo ghi có WiFi giúp theo dấu các giá trị dễ dàng và tiện dụng hơn. Điều này đặc biệt hữu ích khi giám sát một số khu vực sở hữu khoảng trống khổng lồ hoặc gồm nhiều kiểu phòng ban.

>>> Xem thêm máy ghi dữ liệu tia uv

các ưu thế của thiết bị đo ghi CO2 có WIFI chắc chắn được tóm tắt như sau:

  • Thời gian hoạt động lâu dài
  • Xử lý dễ dàng và nhanh chóng
  • chắc chắn tạo tệp PDF tự động