Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ cấp ẩm và các lưu ý khi sử dụng


Đắp mặt nạ dưỡng ẩm là một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp của chúng ta. Nhiều người yêu thích các loại mặt nạ tự chế bằng nguyên liệu tự nhiên sẵn có vì thành phần an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trong nhịp sống bận rộn hiện nay, không phải ai cũng có thời gian và công sức để tự làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên tại nhà. Do đó, hầu hết người tiêu dùng có xu hướng sử dụng mặt nạ được đóng gói sẵn.

Mặt nạ cấp ẩm là gì?

Cấp ẩm là quá trình giữ ẩm cho da bằng cách sử dụng thêm một số sản phẩm có chứa các thành phần có khả năng hút ẩm từ môi trường rồi giữ lại trên bề mặt da. Mặt nạ dưỡng ẩm là một trong những giải pháp được sử dụng phổ biến nhất để cung cấp độ ẩm liên tục cho da. 

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm là một trong những phương pháp giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng hơn. Nhờ khả năng cấp nước hiệu quả, ngăn ngừa các đốm sắc tố, sạm da và khô ráp.

Tần suất sử dụng mặt nạ trong quy trình chăm sóc da là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia da liễu, tần suất đắp mặt nạ phần lớn phụ thuộc vào loại da, mục đích sử dụng và loại mặt nạ mà bạn sử dụng. Một số mặt nạ hoạt động tốt nhất khi được sử dụng mỗi tuần một lần. Trong khi những người khác có thể được sử dụng thường xuyên hơn, lên đến 3 lần một tuần. Tốt nhất, phụ nữ nên đọc hướng dẫn sử dụng trên nhãn hoặc bao bì đi kèm với mascara để biết thông tin chi tiết. Hầu hết các hướng dẫn này giải thích tần suất bạn có thể sử dụng mặt nạ, tùy thuộc vào công thức và nồng độ  của các thành phần.

Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da là vào buổi tối trước khi ngủ. Tuy nhiên, để chăm sóc da tốt nhất, bạn nên tránh sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm vào một số thời điểm sau: sau khi rửa mặt, sau khi nặn mụn và khi da đang có mụn.

Review Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g - Mặt nạ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Fation

Dung tích: 25g

HSD: 3 năm kể từ NSX

Bảng thành phần: Water, Propanediol, Glycerin, Dipropylene Glycol, Hydroxyethyl Urea, 1,2-Hexanediol, Trehalose, Betaine, Panthenol, Chlorphenesin, Xanthan Gum, Allantoin, Carbomer, Arginine, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Xylitylglucoside, Butylene Glycol, Anhydroxylitol, Xylitol, Sodium Hyaluronate, Ectoin, Glucose, Glycine, Serine, Glutamic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sea Water, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Aspartic Acid, Leucine, Tocopherol, Alanine, Lysine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Threonine, Proline, Isoleucine, Histidine, Methionine, Cysteine, Hydrolyzed Collagen, Sodium Acetylated Hyaluronate, Niacinamide, Ceramide NP.

Thành phần chi tiết

Ectoin: làm mềm da, giữ ẩm cho da.

N.M.F: cấp ẩm tự nhiên, giúp da căng mọng và tràn đầy sức sống. N.M.F là từ viết tắt của cụm Natural Moisturizing Factor - nhân tố tạo ẩm tự nhiên. Thành phần này vốn có sẵn trong làn da của mỗi người, nằm trong các tế bào corneocytes, có tác dụng giữ cho làn da mềm mại và ẩm mượt. 

Panthenol: giữ ẩm, cung cấp hàm lượng vitamin B5 giúp trẻ hóa và làm dịu da.

Công dụng

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g - Mặt nạ

Công thức đặc biệt làm cho tinh chất không bị  dính và các chất dinh dưỡng  nhanh chóng được hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì. 

Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da giúp cân bằng da và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh. 

Hỗ trợ làn da bị tổn thương và giảm mẩn đỏ. 

Công thức Hyporitant không mùi và không màu  chăm sóc làn da và mang lại cảm giác dễ chịu.

Đặc điểm 

Dạng tinh chất, lỏng, nhẹ, trong suốt giúp da dễ dàng hấp thụ, mang đến công dụng cấp ẩm tức thì.

Độ pH lý tưởng 5.5, Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask phù hợp với hầu hết mọi loại da. Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn trên làn da của bạn.

Hướng dẫn sử dụng
Ngưng sử dụng nếu bạn chưa biết cách đắp mặt nạ giấy đúng cách?

Bước 1: Sau khi làm sạch da, thoa một lớp toner để làm mịn kết cấu da. 

Bước 2: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng. 

Bước 3: Sau  10 - 20 phút đắp, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất còn lại  hấp thụ. 

Bước 4: Tiếp tục với các bước khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫0

Giảm ₫25k: Đơn Tối Thiểu ₫499k

Giảm ₫50k: Đơn Tối Thiểu ₫899k

Mọi người nhanh tay vào FATION MALL để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Fation #FationEasySoludermWaterfullBarrierMask #mask #Skincare #Dep21 #Trentips #Myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: qiqi
:
:
:
: