Đặt banner 324 x 100

Xu hướng bánh trung thu 2023 tốt cho sức khỏe


Bánh Trung thu không chỉ là món ăn truyền thống của người Việt mà còn là dịp để mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến nhau. Tuy nhiên, với những người có tiền sử mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, béo phì lại không dám ăn bánh trung thu, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay, các hãng bánh trung thu đã nghiên cứu và sản xuất ra các loại bánh trung thu đặc biệt.

Bánh trung thu từ rau quả tự nhiên

Những loại bánh trung thu này được làm từ các loại rau củ quả giàu dinh dưỡng như cà rốt Đà Lạt, dâu tằm Đà Lạt, dưa lưới Nhật... Những loại rau củ này không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn là nguyên liệu để tạo ra nhiều màu sắc hấp dẫn cho bánh mà còn giúp tăng cường hàm lượng chất xơ trong thực phẩm. Chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và cân bằng đường huyết. 

Bánh trung thu đường isomalt

Bánh trung thu đường isomalt là loại bánh đặc biệt dành cho những người bị tiểu đường hoặc đang giảm cân. Đường isomalt được sản xuất từ đường mía, đường củ dừa và không chứa fructose hoặc lactose, ít gây ảnh hưởng đến đường huyết, thích hợp cho người bị tiểu đường hoặc ăn kiêng. Vị ngon của bánh không khác gì bánh truyền thống, giúp những người bị tiểu đường có thể thỏa sức thưởng thức trong dịp Tết Trung thu.

Bánh trung thu thực dưỡng

Bánh trung thu thực dưỡng là một loại bánh trung thu mới, được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của mọi người trong mùa Đoàn viên. Nguyên liệu chính của bánh là các loại ngũ cốc và hạt dinh dưỡng. Khác với các loại bánh truyền thống, bánh trung thu thực dưỡng không quá ngọt và không sử dụng quá nhiều dầu ăn, phù hợp với những người đang ăn kiêng, người bị tiểu đường và cả những bà bầu. Bánh trung thu thực dưỡng giúp cho Tết Trung thu thêm phần đặc biệt và ý nghĩa.

Xem ngay những loại bánh trung thu 2023 thơm ngon, chất lượng khác tại: https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/ để dành tặng cho người thân, bạn bè nhé!

#banhtrungthu2023

Thông tin liên hệ


: mordanbakery
: Mordan Bakery
: 0932312799
: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM