Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai là gì?


Bệnh giang mai là bệnh mãn tính lây truyền qua con đường tình dục do xoắn khuẩn giang mai gây ra, bệnh giang mai ở giai đoạn đầu có tính lây nhiễm mạnh nhất. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến bệnh giang mai.
CHAT TẠI ĐÂY
Lây nhiễm trực tiếp do quan hệ tình dục
Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh giang mai, chiếm 95%. Bệnh có thể lây nhiễm do quan hệ qua đường miệng, đường sinh dục và đường hậu môn. Bạn có nguy cơ mắc bệnh lậu nếu có quan hệ với gái mại dâm, hoặc quan hệ tình dục với nhiều người…
Lây nhiễm qua máu
Người mắc bệnh giang mai có thể lây nhiễm cho người khác qua con đường truyền máu và dùng chung kim tiêm, hoặc tiếp xúc qua vết thương hở.
Giang mai nguyên nhân, dấu hiệu, tác hại, cách chữa 1

>> Xem thêm: Tìm hiểu về bệnh giang mai là gì?

Truyền từ mẹ sang con
Thai phụ bị bệnh giang mai có thể lây nhiễm cho thai nhi thông qua nhau thai, thông thường bệnh sẽ lây truyền từ mẹ sang con sau tháng thứ 4 của thai kì. Trong quá trình sinh nở, nếu thai nhi được sinh theo đường âm đạo của người mẹ nhiễm khuẩn giang mai thì vi khuẩn có thể truyền cho thai nhi khiến đứa trẻ bị nhiễm bệnh.
Ở phụ nữ mắc bệnh giang mai hơn 4 năm mà không được điều trị, tuy thường không truyền nhiễm qua quan hệ tình dục nữa nhưng vẫn có thể lây truyền cho thai nhi, thời gian bệnh càng lâu thì tính lây nhiễm càng giảm.
Các con đường lây nhiễm khác
Bệnh giang mai có thể lây nhiễm khi tiếp xúc với những vật dụng mà người bệnh đã sử dụng như: quần áo, giường ngủ, khăn mặt, dao cạo, khăn tắm, bồn tắm… Các dụng cụ này có thể chứa xoắn khuẩn giang mai của người bệnh, khi tiếp xúc sẽ lây truyền cho người khác.
Phòng khám đa khoa Đông Phương được Sở_Y_Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, là một trong những đơn vị đi đầų trong Iĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe với hơn 1O năm thành lập và phát triển.
? Địa chỉ “vàng” thăm khám bệnh xã hội. Ưu thế của phòng khám:
✅ Hệ thống trang thiết bị chuyên dụng từ chẩn đoán đến điều trị.
✅ Phương pháp điều trị linh hoạt, vừa điều trị vừa phục hồi.
✅ Dịch vụ y tế chất lượng cao.
✅ Tư vấn và đặt hẹn 24/7.
✅ SĐT : 0983.000.497
? Địa chỉ: 497 Quang Trung Hà Đông Hà Nội
? Thời gian làm việc: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.
? Thời gian tư vấn: từ 6h30-23h tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ


: dakhoaphuongdong497
: Đông Phương
: 0983000497
: 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội