Đặt banner 324 x 100

Bật Mí 5 Công Thức Làm Yến Chưng Lá Dứa Đường Phèn Ngon Nhất


Yến chưng lá dứa là món ăn được nhiều người yêu thích không chỉ bởi mùi vị hấp dẫn mà còn bởi giá trị dinh dưỡng dồi dào mà nó mang lại. Tổ yến chưng cùng lá dứa là sự kết hợp giữa hai nguyên liệu bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe là dứa và tổ yến. Hàm lượng đạm cao (44-45%), trong đó có chứa 18 loại axit amin như proline, axit aspartic rất cần thiết cho quá trình thúc đẩy tái tạo tế bào mô, cơ, da,… 

5 Công thức làm yến chưng lá dứa đường phèn 

- Yến chưng lá dứa xay nhuyễn 

- Yến chưng lá dứa cắt khúc 

- Yến chưng lá dứa đường phèn hạt chia 

- Yến chưng lá dứa đường phèn, nha đam 

- Yến chưng lá dứa đường phèn và nước dừa tươi 

Công dụng của món yến chưng lá dứa đường phèn 

Theo Đông y, lá dứa có tính mát, vị ngọt, mùi thơm dễ chịu. Sau khi sấy khô, hương thơm lan tỏa hơn và dược tính mạnh hơn. Loại dược liệu này thường được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh gout, ho-viêm phế quản, đau khớp hay điều trị tiểu đường,… Ngoài ra, nó còn được dùng để trị gàu, làm dịu cơn đau nướu, trị hôi miệng, hỗ trợ nhuận tràng và trị táo bón hiệu quả. Dựa vào kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, các bác sĩ cho rằng dứa nếp không độc, từ lâu đã được dùng để điều trị bệnh tiểu đường mà không gây hại đến các cơ quan nội tạng. Theo Y học hiện đại, lá dứa có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống dị ứng mạnh. 

Một số điều cần lưu ý khi làm yến chưng lá dứa đường phèn 

Dưới đây là một số lưu ý để làm món yến chưng lá dứa đường phèn ngon miệng: 

- Chỉ nên dùng một ít lá dứa. Nếu sử dụng quá nhiều lá dứa, không cân xứng với lượng tổ yến hoặc lượng nước chưng yến sẽ dễ làm tổ yến sau khi chưng bị đắng. 

- Chưng lá dứa với yến quá quá lâu cũng dễ gây đắng. Đây chính là lý do vì sao người ta thường không cho lá dứa vào chưng chung với tổ yến ngay từ đầu mà chỉ nên thêm vào khi yến đã gần chín. 

Xem thêm thông tin, chi tiết tại đây: https://nunest.vn/yen-chung-la-dua-duong-phen/ 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NU NEST

Địa chỉ: 140 Đường B, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Hotline: 0981 81 92 83 

Email: yensaonunest@gmail.com 

Website: https://nunest.vn