Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa điện nước tại ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình, Thợ sửa giỏi, báo giá rẻ nhất - 0965.816.828


Sửa chữa điện nước tại ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình gọi luôn 0965.816.828

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hà Nội ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, cuộc sống ngày một phát triển vì thế điện nước cũng được sử dụng nhiều hơn. Trong quá trình sử dụng điện nước vấn đề hỏng hóc là không thể tránh được. Nhận thấy đây là hướng đi mới, Điện Nước Huy Anh đã đầu tư cả về nhân lực cùng cơ sở vật chất tại ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình để sẵn sàng phục vụ khách hàng tại đây khi có nhu cầu sửa chữa điện nước nhanh cho gia đình và các cơ quan trong khu vực.

 

Hoàn thiện dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín tại ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình

Chuyên nhận sửa chữa điện nước tại ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần và các ngày nghỉ lễ tết. Đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước tại nhà. Nhiều năm trở lại đây đơn vị luôn nhận được những phản hồi ý kiến tích cực, và luôn được mọi người dân trên địa bàn ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình nói riêng và quận Hà Nội nói chung ủng hộ và yêu quý hết mình. Đó cũng chính là động lực để Điện Nước Huy Anh càng ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ đưa chất lượng dịch vụ ngày càng đáp ứng được nhiều khách hàng hơn nữa.



 

Xử lý các sự cố về nước:

+ Sửa chậu rửa, vòi gạt, vòi sen, xiphông, gật gù …

+ Khoan vào đường ống nước làm thủng ống.

+ Vòi không ra nước hoặc nước ra yếu

+ Sửa chữa ống nước bị bục gãy đường ống, ống nước bị rò rỉ âm tường.

+ Súc xả bình nóng lạnh.

+ Sửa chữa ống nước bị ngộp hơi, mất nước, đường ống nước bị nghẹt cát, rong rêu gây mất nước, nước yếu…

+ Thông nghẹt đường ống nước, thông ống thoát nước thải, thông lavabo, thông chậu rửa chén, thông bồn cầu, thông cống.

+ Sửa chữa, thay thế các thiết bị ngành nước: gãy vòi, hỏng van, xi phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, phao nước (phao điện & phao cơ)…

+ Thau rửa, vệ sinh bể nước ăn.
 

Thợ sửa chữa điện nước ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình (Điện Nước Huy Anh)

Thợ sửa điện nước tại Ba Đình: tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bởi thế có thể nhanh chóng phát hiện lỗi hỏng hóc. Cũng như sửa, khắc phục được dứt điểm các lỗi hỏng hóc (kể cả các lỗi phức tạp nhất mà các cơ sở điện nước khác bó tay). Tốt nghiệp bằng khá giỏi các trường điện tử, điện lạnh tại Hà Nội. Anh em thợ luôn lịch sự, niềm nở khi sửa chữa, khách hàng hài lòng mới nhận tiền

 

Dịch vụ sửa chữa điện nước khu vực ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình, quận Hà Nội

Đi vào hoạt động sửa chữa điện nước từ 2007, đến nay 2018. Điện Nước Huy Anh đã khắc phục sự cố điện nước cho hàng nghìn hộ gia đình khu vực ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Là dịch vụ điện nước đầu tiên đến sửa tại nhà. Giúp cho bạn không phải vất vả nắng nóng mang đồ đi sửa. Đặc biệt lại phải chờ đợi đến lượt sửa chữa rất lâu. Đây, chỉ cần gọi tới Zalo số 0915066567 hoặc điện thoại 0965.816.828. Anh em thợ điện nước sẽ đến tận nhà sửa cho bạn cô bác luôn nhé !

 

Tại sao khách hàng ở ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình tin dùng dịch vụ của chúng tôi

 

Trung tâm điện nước Điện Nước Huy Anh là một địa chỉ tin cậy nhất tại quận Hà Nội có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sửa điện nước của khách hàng nơi đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ sửa được mọi tình huống hư hỏng nhà bạn đang gặp phải, kể cả những tình huống khó sửa chữa nhất. Với nhiều năm trong nghề kết hợp cùng đội thợ sửa chữa điện nước giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo trong công việc. Hãy liên hệ ngay hôm nay để trải nghiệm thực tế dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín nhất khu vực ngõ 152 Ngọc Hà, Ba Đình của chúng tôi!

Thông tin liên hệ


: cavoihappy
: diendan02
: 0963789463
: Hà Nội