Đặt banner 324 x 100

Sở hữu ngay những dòng gạch trang trí mặt tiền


Gạch trang trí mặt tiền đẹp cho khu vực sảnh ngoài là nơi tạo ấn tượng ban đầu đối với khách khứa đến thăm nhà. Thế nhưng vì thường xuyên tiếp xúc với mưa, gió, bão, bụi... nên theo thời gian nếu không chọn được gạch tốt thì dễ gặp tình trạng bong tróc, trầy xước gây mất mỹ quan. 

Có nên ốp gạch mặt tiền nhà không?

So với việc chỉ sử dụng sơn ngoại thất, ốp gạch mặt tiền nhà có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Cụ thể như sau:

  • Gạch ốp có khả năng chống bám bẩn, trầy xước, chống thấm tốt hơn sơn. Do đó, khu vực mặt tiền nhà bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn dưới các tác động của thời tiết, môi trường.
  • Độ bền, tuổi thọ sử dụng của gạch ốp tường cao hơn rất nhiều so với sơn tường. Vì vậy sẽ giúp cho mặt tiền luôn bóng đẹp như mới. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí thay thế, sơn sửa, cải tạo.
  • Gạch ốp rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thiết kế. Bạn có thể tùy ý chọn gạch bông ốp tường, gạch thẻ, gạch đá, gạch giả gỗ, gạch 3D… để trang trí mặt tiền nhà ở. Không bị hạn chế về màu sắc như sơn tường.

Chính vì những lý do trên đây mà các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên nên ốp gạch ngoại thất cho công trình. Đây là giải pháp giúp mặt tiền nhà bạn luôn bền đẹp với thời gian.

Các mẫu đá, gạch ốp tường mặt tiền nhà ống, nhà cấp 4, biệt thự... đẹp nhất

Mặt tiền nhà là khu vực cần chú ý khi chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp 2022 ngoài trời do thường chịu tác động của yếu tố thời tiết như là: nắng, mưa, gió, bụi... Vì vậy, bạn cần lựa chọn những chất liệu gạch bền chắc, cứng cáp, ít hút nước... Có rất nhiều chất liệu hiện đại khác nhau đáp ứng những tiêu chí trên. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các loại gạch ốp mặt tiền bạn có thể tham khảo.

1. Các mẫu đá hoa cương, đá marble tự nhiên trang trí mặt tiền cao cấp

Đá marble, đá granite là những loại đá ốp tường mặt tiền nhà được hình thành từ quá trình biến chất từ đá vôi trong khoảng thời gian rất dài nên khá quý hiếm. Và chúng là vật liệu tự nhiên dùng để sản xuất gạch ốp tường ngoài trời mặt tiền giả đá rất được ưu chuộng.

Với những không gian nhà cần tạo vẻ đẹp cao cấp, sang trọng thì loại gạch ốp tường mặt tiền đá marble là một gợi ý không thể bỏ qua. Là những loại đá tự nhiên nên đá marble, đá granite không chỉ là một trong số các mẫu gạch trang trí mặt tiền đẹp, mà còn khá bền chắc, không bị phai màu và mài mòn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ là biệt thự, villa, gạch đá ốp tường đều có thể ứng dụng trong thiết kế thi công ốp gạch tường mặt tiền nhà cấp 4. Mặc dù những loại gạch này có giá thành cao nhưng được rất nhiều gia chủ "săn đón".

Các mẫu đá ốp tường mặt tiền granite thường mang đến một cái nhìn sang trọng, cuốn hút... Đặc biệt, những viên đá hoa cương kích thước lớn còn giúp không gian sống thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2. Mẫu gạch giả đá ốp mặt tiền nhà hiện đại, sang trọng, mới nhất 

Các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà Prime, Viglacere... giả đá thường có cấu tạo đặc trưng từ các loại gạch như gạch porcelain, gạch granite... Những loại gạch này ngoài sự bền chắc vượt trội còn mang đến vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt là nó có thể ứng dụng được cho mọi kiến trúc, từ gạch ốp mặt tiền đẹp nhà cấp 4 đến villa, biệt thự...

Mẫu gạch giả đá ốp mặt tiền

Gạch ốp tường giả đá hoa cương

Đá/gạch granite là một loại đá ốp tường nhân tạo có đến 70% thành phần là bột đá tự nhiên. Mẫu gạch giả đá ốp mặt tiền này được sản xuất là để đáp ứng nhu cầu đang ngày một khan hiếm của vật liệu tự nhiên.

Chúng có cấu tạo đồng chất từ phần đáy lên đến bề mặt nên rất bền chắc và đặc biệt không hút nước, có thể ứng dụng cho nhiều khu vực khác nhau, kể cả khu vực sảnh nội thất. Do đó, gạch ốp mặt tiền granite cao cấp rất được yêu thích và thông dụng trên thị trường gạch hiện nay.

 với thiết kế độc đáo chính là điểm nhấn "đắt giá" cho ngôi nhà của bạn. Mang lại cho người nhìn cảm giác sang trọng, đẳng cấp và không kém phần hiện đại.

Gạch ốp tường vân đá marble

Đá marble tự nhiên với độ thẩm mỹ cao nên được rất nhiều gia chủ yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện để ứng dụng loại đá tự nhiên này thì cũng có thể thay thế chúng bằng gạch ốp tường giả đá marble. So với đá tự nhiên thì loại đá marble nhân tạo sẽ có nhiều màu sắc hơn và giá thành phải chăng hơn. 


 

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012.
:
:
:
: