Đặt banner 324 x 100

Mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp, cao cấp với mức giá hợp lý


Liệu bạn có đang tìm kiếm một phong cách mới cho nhà tắm của bạn? Bạn có đang suy nghĩ làm thế nào để ốp gạch trang trí nhà tắm chống trơn mà vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế? Điều đó chắc chắn rằng sự quan tâm đến chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của nhà tắm cũng là một cách thể hiện điểm nhấn riêng cho căn nhà của bạn đấy. 

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp, cao cấp với mức giá hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh, nhà tắm khác nhau. Trong đó, có thể kể đến các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp đang được yêu thích như dưới đây.

Mẫu gạch ốp lát họa tiết tổ ong

Gạch tổ ong có thiết kế là sự kết hợp của những khối gạch lục giác trang trí tạo nên họa tiết tổ ong vô cùng ấn tượng và thú vị. Những mẫu gạch lát nhà tắm nhà vệ sinh họa tiết tổ ong được thiết kế với những gam màu độc đáo, kết hợp nhiều màu sắc với nhau mang đến không gian độc đáo.

Mẫu gạch ốp họa tiết xương cá

Những mẫu gạch họa tiết xương cá được xuất hiện từ thời La Mã. Những mẫu gạch mang đến cho không gian phòng vệ sinh theo phong cách xương cá cũng là một mẫu thiết kế ấn tượng và sang trọng không kém.

Gạch ốp nhà vệ sinh họa tiết đối xứng cổ điển

Không phải tự nhiên mà gạch bông lát nền cổ điển vẫn được ưa chuộng đến tận ngày nay. Có thể với nhiều người hoa văn gạch bông trông có vẻ sến nhưng sự kết hợp của chúng mang lại vẻ đẹp bất chấp mọi thời đại. Đặc biệt là những mẫu nhà tắm thuộc phong cách Đông Dương thì gạch bông cổ điển là một mẫu trang trí điển hình.

Gạch nhà vệ sinh họa tiết đơn sắc

Với những không gian thiết kế nội thất tối giản thì việc lựa chọn những mẫu trang trí họa tiết gam màu đơn sắc là rất thích hợp. Với cái nền tone màu đơn sắc căn nhà tắm, nhà vệ sinh gia chủ có thể lựa chọn được nhiều mẫu nội thất cũng như màu sắc nổi bật để mang đến một không gian ấn tượng, sang trọng.

Gạch ốp nhà vệ sinh giả gỗ

Với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh sử dụng mẫu gạch ốp thiết kế giống như phiến gỗ mang đến cho căn phòng vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, mộc mạc. Mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh giả gỗ này nhìn có vẻ đẹp đơn giản nhưng rất tinh tế sang trọng với những đường vân gỗ cầu kỳ, phức tạp tạo ấn tượng như những miếng gỗ thật.

Mẫu gạch nhà vệ sinh giả đá

Hiện nay những mẫu gạch giả đả trong nhà vệ sinh được sử dụng rất nhiều trong các công trình từ nhà ở đến văn phòng. Những mẫu gạch giả đá được thiết kế với những vân đá trông rất tự nhiên và sang trọng. Gia chủ có thể kết hợp những mẫu gạch giả đá ốp tường và nền để không gian trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Mẫu gạch chống trơn

Những mẫu gạch chống trơn là một trong những mẫu gạch được các gia chủ. Đặc điểm của không gian phòng tắm là một trong những không gian thường xuyên có nước và rất nguy hiểm vì dễ trơn trượt. Vậy nên những mẫu thiết kế gạch chống trơn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh theo chất liệu

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực nội thất những mẫu gạch ốp lát trong nhà vệ sinh cũng không ngừng được phát triển. Dưới đây là những mẫu gạch ốp lát được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Gạch men xám

Gạch men xám rất được ưa chuộng trong nhiều phong cách thiết kế. Với thiết kế màu đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng. Đặc biệt nó cũng rất dễ phối với các thiết bị nhà tắm mà không hề kén chọn.

Gạch xanh biển trời

Với tone màu xanh ra trời mát mẻ và mới lạ, nghe có vẻ rất khó phối hợp với những nội thất bình thường. Khi sử dụng những mẫu gạch tone màu này khá kén chọn nhưng nếu biết cách phối hợp màu sắc thì không gian nhà tắm trở nên vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Gạch hoa văn trung tính

Có lẽ gam màu trung tính vẫn luôn được nhiều người ưa thích hơn cả. Không chỉ mang sắc thái dịu nhẹ mà còn mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái cho thị giác.

Gạch màu đen sang trọng

Với tone màu gạch ốp đen sang trọng, gia chủ có thể sử dụng gam màu này làm nền làm nổi bật những thiết bị vệ sinh màu trắng ấn tượng và sang trọng hơn. Cách thiết kế này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mà không bao giờ lỗi mốt.

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012.
:
:
:
: