Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho khu giải trí


Đèn led pha là loại đèn led pha được lắp đặt sát các mép của trần nhà để nguồn ánh sáng chiếu vào mặt phẳng tường giúp phản ánh nguồn sáng Ngược lại, tạo được một căn mờ ảo nhưng không hề kém phần sang trọng. đặc biệt là tạo điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho không gian.


Loại đèn led pha  này được sử dụng để trang trí cho nhiều căn khác nhau như: phòng khách, công sở, hội nghị, ở các công ty,… giúp cho căn trở nên hiện đại tạo được cảm giác ấm áp cho người tiêu dùng.





Báo Giá đèn led pha THẠCH CAO tốt nhất có thể


tiếp sau đây là Bảng Giá đèn led pha thạch cao giúp cho bạn thuận lợi đặt ra những lựa chọn hợp với kinh tế tài chính của chính bản thân mình.


Đèn led pha THÁCH CAO có BAO NHIÊU LOẠI


Đèn led pha 12V


Đây là loại đèn thiết kế với điện áp sử dụng làm 12V, loại đèn này thì sẽ tiêu hao ít điện năng, đáp ứng cho bạn một không gian hoàn hảo và chất lượng.


đèn led pha 5.5W LS155 G3 5M 24V Philips


mặc dù thế thì nguồn ánh sáng chiếu ra không phù hợp cho những không gian rộng lớn, sử dụng điện áp bé nên nguồn ánh sáng chiếu ra cũng đều có phần hạn chế, chính vì như vậy bạn nên dùng loại đèn này cho các không gian bé.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha điện áp 220V

với loại đèn sở hữu điện áp này thì có công suất cao hơn nên phù hợp cho các căn sở hữu diện tích rộng lớn như là hội nghị, hotel,… sở hữu diện tích lớn để bảo đảm đem lại một không gian đẳng cấp và sang trọng hiện đại.


Đèn led pha đổi màu

có loại đèn này thì sản phẩm đến ở một khoảng thời gian nào đấy sẽ tự động hóa đổi màu theo lập trình của đơn vị sản xuất.


có loại đèn này thì giúp không gian hoàn toàn có thể linh hoạt và có thể dùng cho các nơi có căn như là trung tâm Thương mại dịch vụ, khu vui chơi và giải trí,…. để giúp không gian trở nên linh hoạt hơn.





Đèn led pha dạng dán


với loại đèn led pha này phía đằng sau mỗi đèn sẽ sử dụng một miếng dán để có thể dán vào trong bề mặt của tường. vì thế mà người tiêu dùng có thể linh hoạt uốn lượn sản phẩm này theo kiến trúc của công trình xây dựng để tạo thành một không gian đồng tình nhất.


Đèn led pha bọc silicon


Đèn led pha này là dòng đèn đc bọc lớp silicon ở bên ngoài với các lớp này thì giúp cho đèn hoàn toàn có thể hạn chế được các tác hiền đức bên phía ngoài. Đèn hoàn toàn có thể lắp đặt ở đa dạng căn trong cả ở ngoài trời, bảo đảm không biến thành những tác động phía bên ngoài tác động đến chất lượng của đèn.


quan trọng hơn, đèn thường có thời gian hoạt động rất là dài, tuổi thọ lên đến mức 50.000 giờ, trong quá trình vận động đèn thường ít gặp phải những vấn đề như hỏng hóc hay hư hại. Vì thế nên những chúng ta cũng có thể hoàn toàn an tâm về độ bền của đèn led pha nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh33
:
:
:
: