Đặt banner 324 x 100

Màn hình LED hội trường


Ngày nay, màn hình LED hội trường trong nhà đang trở nên quan trọng như một phông nền động trong hội trường vì nó làm tăng giá trị đáng kể cho bài phát biểu và thuyết trình hội nghị với hình ảnh, minh họa , biểu đồ, video và hơn thế nữa. Điều này đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất cho khán giả khi họ được xem các bài thuyết trình được bổ sung phong phí với nhiều giá trị mang lại. Tuy nhiên nó đòi hỏi công nghệ hiện đại để sản xuất màn hình LED cũng như vận hành một hệ thống như vậy.

Hội trường nên lắp loại màn hình LED nào?

Kích thước màn hình LED hội trường KHÔNG cố định, tùy vào diện tích và ngân sách. Nếu bạn chưa biết nên lắp màn hình LED hội trường với kích thước nào thì hãy gọi ngay cho HacoLED để được hỗ trợ tư vấn nhanh và chuẩn nhất.

Màn hình LED P3 Indoor

Màn hình LED P3 trong nhà hiện là chủng loại phổ biến cho hội trường, phòng họp. Với giá thành vừa phải với chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi bạn lắp với kích thước lớn, màn LED P3 sẽ mang đến trải nghiệm thị giác vô cùng tuyệt vời cho người xem.

Màn hình LED P2.5 Indoor

Màn hình LED P2.5 cũng gần tương đương với P3, nếu bạn có ngân sách lớn hơn một chút cộng với muốn độ nét cao hơn thì màn hình LED P2.5 là một sự tuyệt vời. Màn LED P2.5 cũng được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng.

Màn hình LED P2 Indoor

Nếu muốn lắp màn hình cho hội trường thì bạn nên cân nhắc chủng loại P2, màn hình LED P2 trong nhà với độ sáng vượt trội, màu sắc tự nhiên, chất lượng full HD sẽ tối ưu hóa không gian hội trường của bạn

Địa chỉ mua màn hình hội trường uy tín nhất Việt Nam

Khi thị trường màn hình LED ngày càng phát triển thì việc lựa chọn ra một đơn vị thi công trở nên rất dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín thì không phải ai cũng tìm được.

Với tiêu chí:

Chuyên nghiệp – Chất lượng – Cạnh tranh

HacoLED cam kết sẽ mang đến những giải pháp màn hình LED trong nhà, ngoài trời tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất khi tham gia hợp tác cùng với chúng tôi.

Để phục vụ tốt nhất yêu cầu của Quý khách, công ty chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm màn hình LED hội trường chất lượng, chính hãng, nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.

Chúng tôi luôn kiểm tra cẩn thận các sản phẩm trước khi bán.

Tất cả sản phẩm của HACO đều được bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Nhận đổi các sản phẩm lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành.

Vì sao nên chọn HacoLED?

HacoLED – Địa chỉ cung cấp thi công lắp đặt màn hình LED trong nhà uy tín nhất Việt Nam.

HacoLED cam kết:

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính hãng CO CQ, chứng chỉ,…
  • Bảo hành 12 – 24 tháng.
  • Khắc phục lỗi hỏng nhanh chóng
  • Giao hàng đúng đủ đảm bảo yêu cầu.
  • Đảm bảo đúng tiến độ lắp đặt màn hình LED.

Đọc thêm:

Liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn hình LED hội trường hoặc các giải pháp trình chiếu hiển thị trong nhà, ngoài trời hoặc màn hình ghép vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HACO VIỆT NAM

Địa chỉ giao dịch HN: Số 17, Ngõ 10, P. Nghĩa Đô, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ giao dịch HCM: 12 – G11 Bình Hưng Hòa B – Bình Tân – HCM.

Xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê linh, Hà Nội

Hotline034 232 4488 | Phone0242 242 4488

Webtiste: https://hacoled.com/